- Triển khai các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán: Hotline, SMS Brand Name, Các tài liệu bản cứng giới thiệu về công ty, SP – dịch vụ, Thẻ KH thân thiết, Gift Voucher, đồng phục, thẻ, các thông tin giới thiệu SP trên Website
- Trực hotline: Nghe và trả lời điện thoại của Khách hàng, phản hồi thông tin về các thương hiệu của Công ty, là đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình lãnh đạo bộ phận xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mới, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Theo dõi thường xuyên Database KH, triển khai kế hoạch quà tặng cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập công ty của khách hàng hoặc ngày sinh nhật của KH (phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức thực hiện)
Xem chi tiết