Hàng ngày nhập số liệu mua hàng, bán hàng vào phần mềm kế toán hoặc sổ sách.
Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho phòng kế toán.
Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ.
Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng.
Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày.
Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về công việc nhập, xuất tồn vào cuối ngày.
Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập tờ khai hàng hóa mua vào theo biểu mẫu kê khai thuế GTGT.
Lập, theo dõi thu hồi các biên bản thu hồi chỉnh sửa, thanh hủy hóa đơn kịp thời.
Lên kế hoạch thu hồi công nợ và liên hệ với khách hàng.
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công: duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách
• Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh
• Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp
• Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của công ty
• Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công: duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách
• Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh
• Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp
• Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng… Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của công ty
• Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong