Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Liên Doanh Y Học Việt - Hàn

địa chỉĐịa chỉ: P605, tầng 6 tòa Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng,

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: www.vikomed.vn

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Liên Doanh Y Học Việt - Hàn

Assistant Purchasing Manager/ Trợ Lý Tp Mua Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
Assistant Purchasing Manager is responsible for purchasing domestic and foreign products/parts, looking for optimum suppliers, negotiating the best possible price, preparing all the necessary documents including, but not limited to P.O., import/export documents and contracts and controlling all purchasing process and orders by collaborating and working together with purchasing functions of the factory. He/she will also have responsibility for driving competitive products/parts and supply strategies to achieve lowest total cost, reduced working capital via negotiation planning and execution, new product sourcing for sustainable growth and Sole/ Single Source elimination.
He/she is expected to be functioning as Purchasing Manager (Team Manager level) when hired and ready to be promoted to Purchasing Manager when the Company ExCom decides based on his/her performance, business growth as well as stabilization of the operations.
1. Establish and drive procurement of products, parts, materials and services in alignment with VKM business plan as well as factory production plan.
2. Lead product, category required by region (HN, HCM, DN, Factory) as per annual / monthly operating / production plan with professional strategic purchasing plan
3. Manage Supplier Performance to support our internal customers (Sales, Factory, Project) and/or region and ensure supply continuity.
4. Manage several projects in a dynamic and challenging environment.
5. Ensure compliance with company business P&P (policies and procedures) and Export /Import regulations.
6. Drive Supplier Performance to meet Quality and Delivery Objectives
7. Establish effective Supplier Relationships
8. Align with Sales, A/S (Service & Warranty Sales), Factory and other VKM teams.
9. Manage supplier selection process, negotiation, contracting and supplier performance.
10. Ensure relationship development and management with key supplier leaderships
11. Train professional purchasing skills for team’s member and related staff of other team.
12. Receive purchasing order and perform purchasing work.
13. Monitor the progress delivery, ensure the good are delivered on time;
14. Follow up the delivery to ensure that goods or services as per purchase order and requirement;
15. Liaises with supplier on unacceptable goods and make arrangement to return them accordingly;
16. Research the vendors including potential vendors;
17. Prepare reports about procurement as assigned by manager and/or CFO;
18. Coordinate with other departments to implement orders and coordinate with the accounting department to monitor payment and payable;
19. Coordinate with inventory staff to recheck the purchased products and support for making the proper order;
20. File all purchasing documents and support other departments about documentation;
21. Other tasks assigned by assigned by Purchasing Manager /CFO
Xem chi tiết

Kế Toán

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
1.Kế toán tiền mặt:
•Lập các chứng từ thu, chi khi có phát sinh.
•Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến tiền mặt: sử dụng một đơn vị tiền tệ để hạch toán là đồng Việt Nam
•Lập báo cáo quỹ kèm theo các chứng từ gốc hàng ngày.
•Kiểm tra đối chiếu số liệu trên chứng từ với số liệu trên sổ quỹ.
•Định khoản và ghi vào sổ kế toán tổng hợp.
•Lưu giữ chứng từ liên quan tiền mặt theo quy định và quy chế của Công ty.
2.Kế toán tiền lương:
•Tổ chức ghi chép, phản ánh kịp thời, đầy đủ bảng chấm công cho người lao động .
•Tính toán chính xác, kịp thời, đúng chính sách chế độ về các khoản tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm và các khoản trợ cấp phải trả cho người lao động.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
Như: Kiểm soát và theo dõi kho hàng, tính giá thành sản phẩm, theo dõi giờ công nợ…
Xem chi tiết

Phiên Dịch Tiếng Hàn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
- Phiên dịch cho Tổng Giám đốc người Hàn Quốc
- Dịch tài liệu Hàn - Việt, Việt - Hàn
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao
- Trao đổi công việc trực tiếp khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Kỹ Sư Phần Mềm Pacs

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
- Thực hiện các hoạt động kỹ thuật, bao gồm khảo sát, lên kế hoạch lắp đặt, chuẩn bị các điều kiện để lắp đặt tại cơ sở khách hàng (bệnh viện, phòng khám...); lắp đặt hệ thống phần mềm y tế;
- Vận hành, hiệu chuẩn, thử nghiệm hệ thống, hướng dẫn vận hành; xử lý bảo hành, bảo trì kỹ thuật tại cơ sở của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và an toàn của các hoạt động kỹ thuật của hệ thống phần mềm trong phạm vi được phân công;
- Hỗ trợ nhân viên marketing giới thiệu với khách về hoạt động kỹ thuật của hệ thống;
- Thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì kỹ thuật;
- Phân tích lỗi của hệ thống: quản lý các thông tin bảo trì kỹ thuật để tìm hiểu, phân tích các trục trặc kỹ thuật, tổng hợp báo cáo về lỗi kỹ thuật của hệ thống.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Manager hoặc Ban giám đốc
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại