Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công ty Luật TNHH Bizlawyer & Partners

Công Ty Luật Tnhh Bizlawyer & Partners

địa chỉĐịa chỉ: Phòng 909, Tầng 9 Tòa Nhà Viglacera, Số 1, Đct08, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: https://bizlawyer.com.vn/

Mô tả công ty

CÔNG TY LUẬT TNHH BIZLAWYER & PARTNERS BIZLAWYER mang đến cho khách hàng là Doanh nghiệp và Nhà đầu tư dịch vụ tư vấn pháp luật toàn diện, xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển; từ tư vấn lập dự án, cấu trúc tổ chức doanh nghiệp cho đến các hoạt động sản xuất, thương mại, hợp tác kinh doanh; tư vấn và hỗ trợ pháp lý trong lĩnh vực thuế, tài chính, hải quan; đại diện tranh tụng. Với sự hội tụ những luật sư, chuyên gia tư vấn hàng đầu về các vấn đề pháp lý của Doanh nghiệp và Nhà đầu tư, BIZLAWYER đã tư vấn và giải quyết thành công rất nhiều sự vụ; trở thành điểm tựa pháp lý vững chắc cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Tin tuyển dụng của Công Ty Luật Tnhh Bizlawyer & Partners

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN THỦ TỤC DOANH NGHIỆP, ĐẦU TƯ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Tư vấn, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHà Nội
• Tư vấn pháp lý cho khách hàng là doanh nghiệp và nhà đầu tư, phát sinh trong các lĩnh vực: Thủ tục doanh nghiệp; Thủ tục đầu tư; Thủ tục người nước ngoài; Đăng ký bảo hộ quyền SHTT; Thủ tục xin cấp giấy chứng nhận/đăng ký hoạt động/giấy phép hoạt động khác của doanh nghiệp. Ứng viên được sắp xếp, phân công đảm nhiệm những chuyên môn phù hợp với năng lực.
• Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu tư vấn của khách hàng thông qua chuỗi hoạt động: Tiếp xúc, trao đổi khách hàng; Tiếp nhận, phân tích và đưa ra phương án/giải pháp để giải quyết yêu cầu tư vấn; dự thảo hồ sơ tư vấn; làm việc trực tiếp với khách hàng, cơ quan thẩm quyền, bên thứ ba để giải quyết yêu cầu tư vấn.
• Thực hiện các nhiệm vụ chung của Công ty theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

LUẬT SƯ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP ĐẦU TƯ

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLuật - Pháp lý, Tư vấn, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHà Nội
• Tư vấn pháp lý cho khách hàng là doanh nghiệp và nhà đầu tư, phát sinh trong các lĩnh vực: Hợp đồng kinh doanh – thương mại, hợp tác đầu tư; dự án đầu tư (không bao gồm thủ tục đầu tư); xây dựng – bất động sản; tư vấn thuế - tài chính; M&A, tái cấu trúc; Quản trị doanh nghiệp; Lao động – bảo hiểm – tiền lương; … . Ứng viên được sắp xếp, phân công đảm nhiệm những chuyên môn phù hợp với năng lực.
• Tiếp nhận, giải quyết yêu cầu tư vấn của khách hàng thông qua chuỗi hoạt động: Tiếp xúc khách hàng; Tiếp nhận, phân tích và đưa ra phương án/giải pháp để giải quyết yêu cầu tư vấn; dự thảo hồ sơ tư vấn; làm việc trực tiếp với khách hàng, bên thứ ba để giải quyết yêu cầu tư vấn.
• Thực hiện các nhiệm vụ chung của Công ty theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân Viến Kế Toán Kiêm Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

– Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán – Tài chính nội bộ của Công ty:
+ Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán;
+ Lập báo cáo, dự toán thu/chi và kiểm soát thu – chi hàng tháng;
+ Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu – chi và thanh toán;
+ Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính;
+ Tổng hợp, quản lý sổ sách, chứng từ, tài liệu kế toán của Công ty;
+ Dự thảo và trình Ban Giám đốc các loại văn bản liên quan đến công tác Kế toán – Tài chính của Công ty.
– Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự:
+ Chấm công, lập bảng tính lương hàng tháng
+ Quản lý danh sách nhân sự Công ty;
+ Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT;
+ Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới theo nhu cầu của công ty;
+ Dự thảo và trình BGĐ các loại văn bản liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.
– Thực hiện các công việc Hành chính văn phòng:
+ Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của Công ty bao gồm công tác văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản hành chính nội bộ;
+ Đề xuất và thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của Công ty;
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty và chuyển đến phòng ban phụ trách giải quyết;
+ Quản lý các văn bản nội bộ của Công ty; biểu mẫu, tài liệu; văn phòng phẩm;
+ Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty;
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị cấp trên.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại