Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

CÔNG TY MY SECOND HOME

Công Ty My Second Home

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty My Second Home

Chuyên viên kinh doanh Bất động sản

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Được cung cấp Data khách hàng có sẵn.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
– Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
– Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng, chuyển nhượng biệt thự.
– Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức
– Tham gia các sự kiện đào tạo của công ty và chủ đầu tư
=>> Video Công ty :https://www.youtube.com/watch?v=kinsUmp-4RU
Xem chi tiết

Nhân viên Content Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Báo chí - Truyền hình, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Viết bài PR, bài post fanpage và kịch bản video về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty và các dự án BĐS.
- Quản trị nội dung và trả lời phản hồi của khách hàng trên các website dự án, các trang MXH.
- Hợp tác với các bộ phận để xây dựng kế hoạch bài viết, biên tập nội dung tiếp thị cho các sản phẩm dịch vụ của công ty
Xem chi tiết

Chuyên viên Quản lý đại lý

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Tìm kiếm và khai thác các Đại lý đáp ứng yêu cầu về năng lực, đội ngũ kinh doanh của Công ty. Đàm phán các điều khoản về hợp đồng với Đại lý.
- Thiếp lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh. Phân bổ chỉ tiêu cho từng Đại lý. Hỗ trợ, tư vấn để Đại lý đạt được chỉ tiêu danh số.
- Tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng khu vực/dự án được phân công, thị trường đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ/đào tạo/phổ biến thông tin dự án, chính sách, quy trình cho Đại lý.
- Quản trị đội ngũ Đại lý – Agents: Huấn luyện Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
- Xác nhận các chính sách bán hàng áp dụng theo từng thời kỳ cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của Đại lý.
- Rà soát và xác nhận các chỉ tiêu: doanh số bán, phí hoa hồng được nhận cho các đại lý phụ trách
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,...
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing ( bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.)
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital .Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Trưởng phòng kinh doanh BĐS

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám đốc. Giám đốc Sàn.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.
Xem chi tiết

Giám đốc kinh doanh BĐS

Giám Đốc
Trên 50 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Sàn mình phụ trách.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án bất động sản theo sát định hướng phát triển của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc Sàn mình phụ trách.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Chi tiết, cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên Hành chính - Văn phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Nhân sự
địa điểmHà Nội
• Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong công ty
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
• Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
• Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
• Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Xem chi tiết

Chuyên viên thanh tra nội bộ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Luật - Pháp lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
A. Thanh tra.
-Tham mưu cho TGĐ về những bất hợp lý trong quá trình hoạt động của Công ty; phát huy những tiềm năng, lợi thế … giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa và xử lý những sai phạm, sự vụ (nếu có) do các cá nhân, phòng, ban, bộ phận, đơn vị thành viên … trong quá trình quản lý - điều hành Công ty;
- Kiểm tra, giám sát, thanh tra, kiểm soát mọi hoạt động của Công ty và các đơn vị thành viên của Công ty … nhằm giảm thiểu rủi ro, phòng ngừa những sai phạm, sự cố trong quá trình quản lý - điều hành Công ty; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty;
- Quản lí, đôn đốc và triển khai thực hiện công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra tính hợp lý, hợp pháp trong việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, kế hoạch hoạt động của ban kiểm soát và thanh tra nội bộ.
- Tổng hợp các sai phạm, làm rõ nguyên nhân và đề xuất giải pháp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát tính hợp pháp, hiệu quả của các hợp đồng kinh tế và giám sát toàn bộ quá trình triển khai thực hiện. Kịp thời phát hiện các sai sót để kịp thời sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát, xem xét và đánh giá hiệu quả của hệ thống kế toán, kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ, quản lí rủi ro và cảnh báo sớm. Kịp thời phát hiện các khiếm khuyết để tham mưu sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với thực tế.
B. Các công việc khác mà Ban lãnh đạo giao
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban điều hành.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trược cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao
Xem chi tiết

Kế toán trưởng Bất động sản

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Đưa ra các tư vấn cho BĐH về hoạt động đầu tư, hoạt động tài chính và triển khai hành động thông qua việc hiểu rõ kinh doanh và hoạt động của các bộ phận liên quan
- Đảm bảo ghi nhận thông tin kế toán đúng, đủ, kịp thời các giao dịch phát sinh.
- Lập BCTC Công ty mẹ, Hợp nhất báo cáo tài chính toàn Tập đoàn đảm bảo đúng quy định của Pháp luật, các chuẩn mực kế toán, kịp thời, chính xác.
- Lập, soát xét hoặc hướng dẫn các đơn vị lập BCTC Hợp nhất theo khối đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác
- Xây dựng, vận hành hệ thống BCQT phản ánh đầy đủ, kịp thời phục vụ các mục đích quản trị của Lãnh đạo doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm trong các hoạt động kiểm toán, quyết toán thuế, thanh tra... các hoạt động về kế toán của công ty; quan hệ với các tổ chức bên ngoài khác.
- Đảm bảo bộ máy kế toán Công ty hoạt động hiệu quả, tinh gọn. Xây dựng hệ thống kế toán tập đoàn và các công ty thành viên. Thiết kế quy trình, hệ thống biểu mẫu báo cáo phục vụ công việc
- Chủ trì xây dựng, triển khai, điều tiết kế hoạch thuế toàn Tập đoàn,
- Tổ chức triển khai và giám sát các đơn vị thành viên thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán theo quy định của Nhà nước và phù hợp đặc thù kinh doanh của Công ty.
- Phổ biến, cập nhật chính sách thuế, hỗ trợ các đơn vị trong việc giải đáp các thắc mắc về các chính sách thuế.
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới. Phối hợp với Ban nhân sự tập đoàn trong công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Xem chi tiết

[Hà Nội] Chuyên viên Sale ghế massage

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Tư vấn, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn và bán ghế massge
- Chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
Làm việc tại: Tầng 14 tòa nhà Viet Tower số 1 Thái Hà- Đống Đa - Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản ( Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Bạn sẽ được làm những công việc gì khi làm việc tại MYSECONDHOME
♦ Nắm vững các thông tin về dự án Bất động sản đang phân phối. Nghiên cứu kỹ về sản phẩm. Đánh giá phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu bật được những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm.
♦ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua mối quan hệ cá nhân hoặc lượng khách hàng khổng lồ truy cập website công ty hàng ngày; gọi điện liên hệ gặp, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ, tư vấn cho khách lựa chọn được sản phẩm BĐS phù hợp.
♦ Báo giá và đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao dịch theo quy định của Công ty.
♦ Tham gia tất cả các khóa đào tạo cho do công ty tổ chức, thường xuyên nâng cao năng lực cá nhân thông qua bổ sung/cập nhật các kiến thức, kỹ năng về bất động sản.
Địa chỉ làm việc:
Cơ sở 1: Tầng 14, Tòa Nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa Nhà Naforrimex Building, Số 19 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Xem chi tiết

Trưởng phòng kinh doanh Bất Động Sản

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, KD bất động sản, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
-Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm.
-Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty.
-Tham mưu cho Giám đốc bộ phận giải pháp kinh doanh.
-Chịu trách nhiệm doanh số trước Ban Giám Đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
A. Thực hiện kế hoạch CSKH theo phân công của bộ phận
B. Check KH đã khảo sát tư vấn của nhân viên sales và lập báo cáo
- Gọi KH sales đã tư vấn, cập nhật phản hồi của KH và đề xuất nâng cao chất lượng
dịch vụ
- Cập nhật nội dung tính Ghi nhận cuộc gặp cho Sales
C. Đặt hẹn khách hàng đang quan tâm tìm hiểu dự án và theo dõi nhân viên chăm sóc
- Liên hệ khách hàng đăng ký thông tin dự án, đặt lịch hẹn và báo nhân viên tư vấn gặp
mặt
- Cập nhật nội dung tư vấn cho tư vấn viên báo lại, theo sát hỗ trợ KH trong quá trình tư vấn
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại