A. NỘI DUNG CÔNG VIỆC CONTENTS OF WORK: 1. Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ. 2. Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty. 3. Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)
1. Hỗ trợ hồ sơ, giấy tờ thủ tục hành chính & nhân sự: Đăng ký lao động, xin GPLĐ, Visa; hồ sơ xin giấy phép tổ chức hội thảo, hội nghị, quảng cáo, thông báo khuyến mại, đăng ký khuyến mại;….
2. Book vé máy bay, hội trường, khách sạn cho nhân viên & BGĐ Cty đi công tác trong và ngoài nước.
3. Theo dõi chấm công, ngày phép, lịch công tác của nhân viên.
4. Phụ trách thu mua,lên kế hoạch mua văn phòng phẩm, đồng phục và các mặt hàng khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
(Mã số: CS-15) A. NỘI DUNG CÔNG VIỆC CONTENTS OF WORK: 1. Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ. 2. Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty. 3. Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)