Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Phân Phối Đồng Hồ Cao Cấp Galle Watch

địa chỉĐịa chỉ: 41 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

41 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tin tuyển dụng của Công Ty Phân Phối Đồng Hồ Cao Cấp Galle Watch

Quản Lí Kinh Doanh[ Hà Nội , Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ]

31/12/2020
Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Galle Watch - Hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng, với 32 cửa hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đang tìm kiếm Quản lý kinh doanh khu vực: 01 tại Hà Nội (KV Đà Nẵng trở ra) & 01 tại HCM (chủ yếu tại KV TP.HCM)
Chúng tôi cũng đồng thời tìm kiếm vị trí RSM cho 2 miền Bắc - Nam, với những ứng viên ASM tiềm năng có thể coi đây là cơ hội thăng tiến sau 6 tháng thử thách ban đầu.
MÔ TẢ NHIỆM VỤ ASM
1/ Lập và theo dõi thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu được giao, lập kế hoạch hành động cho các cửa hàng thuộc khu vực mình quản lý theo từng tháng.
- Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng. Phối hợp với bộ phận có liên quan để triển khai các chương trình bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
- Lập dự báo hàng hóa bán và nhập hàng cho từng cửa hàng theo từng tháng.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá việc thực hiện mục tiêu của các cửa hàng trong khu vực quản lý.
2/ Giám sát bán hàng
- Giám sát việc cung ứng hàng hóa, đảm bảo các cửa hàng được cung cấp hàng hóa đầy đủ theo kế hoạch.
- Giám sát việc trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng, duy trì hình ảnh tại điểm bán theo quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động bán hàng, theo dõi các chỉ số chuyên môn để đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh tháng và tiến độ thực hiện chỉ tiêu.
- Theo dõi tình hình thị trường và phân tích đối thủ để có những hành động kịp thời.
3/ Quản lý nhân sự
- Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng: Kiểm tra giám sát lịch làm việc, chấm công…
- Kiểm tra, xử lý vi phạm kỷ luật của nhân viên - trực tiếp và gián tiếp.
- Đánh giá tình hình nhân sự, đề xuất các giải pháp như tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm.
4/ Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân sự.
- Theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên để có đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm.
5/ Các chức năng khác
- Phối hợp cùng CHT để xử lý các vấn đề phát sinh tại cửa hàng liên quan đến nhân viên và khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc kết nối giữa nhân viên với văn phòng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng / Customer Service Manager

31/12/2020
Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng
- Tìm kiếm, phát triển & đàm phán lợi ích với các đối tác kinh doanh.
- Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng ý tưởng để cùng hợp tác các phòng ban trong Công ty tạo hiệu quả kinh doanh.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại