Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Bình Chiểu, Thủ Đức

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công Ty Phúc Gia Tuyển Dụng

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận phát triển thị trường.
- Phân loại khách hàng, lập danh sách để quản lý.
- Trao đổi với khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm, chiếc khấu %.
- Thảo luận, đàm phán với khách hàng về điều khoản hợp đồng.
- Hỗ trợ làm thủ tục xuất hàng cho khách hàng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Hóa học - Sinh học, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
-Kiểm soát, đánh giá chất lượng sản phẩm đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.
-Chịu trách nhiệm đưa thông tin sản phẩm chính xác đến khách hàng.
-Yêu cầu thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự cố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng. Đưa ra các biện pháp phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng.
-Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
-Ghi nhận ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang lại.
-Thường xuyên báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên.
-Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên văn phòng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến hành chính: quyết định từ chức, đề cử, thông báo nội bộ, ban hành công văn của cơ quan ban ngành,...
- Cập nhật báo cáo tăng giảm khách hàng và xây dựng kế hoạch hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty.
- Hỗ trợ công tác khách hàng, trao đổi các thông tin cần thiết.
- Mua các thiết bị văn phòng khi có yêu cầu mua hàng từ bộ phận
- Giải quyết và thực hiện các yêu cầu thanh toán cho điện thoại và chi phí điện thoại di động, phí taxi, văn phòng phẩm …
- Hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các sự kiện của công ty.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype