Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 3B, Ree Tower, 09 Đoàn Văn Bơ, Q. 4, Tp. Hcm

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng – Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng gia nhập thị trường Tài chính vào năm 2010 nhằm cung cấp nhiều sản phẩm/ dịch vụ cho vay linh hoạt và thuận tiện như: vay tiêu dùng mua xe máy, điện máy, và vay tiêu dùng cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm với dịch vụ tốt nhất, nhằm nâng cao mức sống và tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, VPBank FC thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

Công Ty Tài Chính Tnhh Một Thành Viên Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng Tuyển Dụng

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Thẻ Tín Dụng - Bình Dương

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng team và đến nhà để check và yêu cầu thanh toán nợ.
- Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ.
- Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ.
- Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu
gian lận đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả
những khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn.
- Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận
phụ cấp vào cuối ngày.
- Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng.

Xem chi tiết

Helpdesk Specialist (Front)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Day to day activities
- Installation and setup desktops/laptops for user at POS
- Provide technical support; answering
hỗ trợ queries either onsite or via phone or email.
- Maintain a high degree of customer service for all
hỗ trợ queries and adhere to all service management principles.
- Take ownership of user problems and be proactive when dealing with user issues.
- Log all calls on the service desk system and maintain full documentation.
- Respond to enquirer from clients and help them resolve any
phần cứng or Software problems.
- Maintain a log of any Software or
phần cứng problems detected.
-
hỗ trợ users in the use of computer equipment by providing necessary
Đào tạo and advice.
- Allocate more complex service issues to the relevant
công nghệ thông tin
hỗ trợ member.
- Arrange for external technical
hỗ trợ where problems cannot be resolved in house.
- Inventory
công nghệ thông tin asset, control and keeping record of parts in database, keep tracking of handover confirmation.
- Adherence to relevant corporate
công nghệ thông tin policies
- Undertake other tasks assigned by Helpdesk team Leader (Front)

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype