Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, qua email, tin nhắn về khóa học, về chương trình và phương thức học cho học viên theo danh sách khách hàng có sẵn do Công ty cung cấp mà không phải tự đi tìm kiếm. 2. Chủ động duy trì mối quan hệ với học viên hiện hữu và phát triển học viên tiềm năng của công ty
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại về các khóa học online của nền tảng học trực tuyến udemyvietnam.vn - Thông tin khách hàng sẵn có, không phải tìm kiếm - Không ép doanh số - Được đào tạo bài bản về quy trình sale
- Nghiên cứu insight khách hàng - Thực thi chiến dịch chạy QC trên các kênh: FB, GG, Zalo,... - Sử dụng các công cụ để theo dõi, phân tích và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. - Triển khai, xây dựng các chiến dịch Marketing cho nhiều sản phẩm khác nhau. - Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing - Thực chiến chạy ads Facebook, Zalo, google, Trải nghiệm Ngân Sách MKT lớn không giới hạn và theo dõi kết quả.
- Nghiên cứu insight khách hàng - Sử dụng các công cụ để theo dõi, phân tích và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. - Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing - Lập kế hoạch, triển khai & theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,… - Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao hiệu quả quảng cáo - Đề xuất, xây dựng ý tưởng và kế hoạch phát triển nội dung cho các chiến dịch.