Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 50 Tràng Thi, Hà Nôi

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Mô tả công ty

chuyên kinh doanh thơif trang túi xách và giầy dép thương hiệu Italy từ năm 2008

Công Ty Tnhh Bandolini Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Maketting – Pr

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Maketting.
- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy kỹ thuật quảng cáo google adwords, facebook ads.
- Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động online Marketing.
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích và dự đoán thị trường.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.
2. yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp ngành CNTT, TMĐT, Marketting.
- Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 1 năm, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên kênh facebook ads, Google Adword...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về seo Web, sử dụng thành thạo phần mềm photoshop..
- Yêu thích công việc marketing & muốn gắn bó và phát triển
3. Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.
- Được tham gia BHXH, BHYT.. nếu gắn bó lâu dài.
- Tổng thu nhập: từ 8- 12 triệu đồng.
Xem chi tiết

Quản Lý Cửa Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý NV và hàng hoá, kinh doanh & dạy nhân viên cách sales.
Sắp xếp hàng hoá gọn gàng ngăn nắp, phân bổ đồng đều nhân viên trong mỗi ca sales.
Xem chi tiết

Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Hành chính:
 Theo dõi chi phí cố định: điện, nước máy, nước uống, internet tại văn phòng và các cửa hàng; chi phí phát sinh: văn phòng phẩm, sửa chữa, duy trì, thay thế, mua mới…các tài sản, trang trang thiết bị tại văn phòng & các cửa hàng phải trình sếp & thực hiện thanh toán khi có sự chấp nhận của Lãnh đạo;
 Chuẩn bị trang thiết bị, máy móc và vật dụng cần thiết khi có nhân sự mới;
 test CBNV tại Văn phòng và các cửa hàng về việc thực hiện Nội quy, quy chế Cty, lập biên bản phạt (nếu có sai phạm) chuyển về Kế toán;
 Thực hiện & theo dõi việc vệ sinh văn phòng;
 Lập Báo cáo công việc hằng ngày gửi email tới lãnh đạo.
2. Nhân sự:
 Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
 Theo dõi chấm công, ngày phép, làm thêm giờ, tăng ca của CB – NV trực thuộc văn phòng (theo máy chấm công) & các cửa hàng (do các quản lý cửa hàng gửi báo cáo), riêng lái xe (có bảng chấm công riêng có xác nhận của Lãnh đạo); lập bảng tổng hợp chấm công cuối tháng chuyển Kế toán thực hiện bảng lương;
 Yêu cầu CBNV mới hoàn thiện hồ sơ & thủ tục nhận việc theo qui định trong thời gian 3 ngày kể từ khi bắt đầu làm việc, Có trách nhiệm test kỹ hồ sơ nhân sự.
 Phổ biến Nội quy, Quy chế C ty cho nhân viên mới ký xác nhận, theo dõi thời hạn HDLĐ khi đến hạn..;
 đều đều theo dõi, cập nhật & quản lý hồ sơ, list CBNV.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nhân viên bán hàng:làm việc tại Showrom 50 Tràng Thi và 79 Kim mã .
Ca sáng từ 8h-15h
Ca chiều từ 14h_21h
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype