- Mời khách hàng tham gia sử dụng thử sản phẩm của công ty - Tư vấn khách hàng về các công dụng cho từng sản phẩm - Một số công việc phát sinh theo yêu cầu của Cấp trên
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo nguồn khách hàng của công ty để tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty. - Tư vấn các quyền lợi của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đến khách hàng - Lên lịch hẹn với khách hàng - Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống. - Xử lí từ chối, giải đáp các thắc mắc của khách hang. - Quản lí và theo dõi khách hàng. - Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm / giám sát. Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc với khách hàng sẵn có. - Phát triển hệ thống khách hàng. - Tìm kiếm thị trường và những thông tin khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thực phẩm xuất xứ từ Nhật. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Duy trì và phát triển quan hệ thân thiết với khách hàng. - Quản lý các khách hàng trong danh mục mình phụ trách.
- Nghe điện thoại và trả lời email - Sắp xếp và kiểm tra lịch hẹn của cấp trên - Làm các việc văn phòng được giao - Giờ làm 8h/ ngày, nghĩ 4 ngày/tháng - Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn và bán hàng cho khách hàng đến quầy tham quan - Nắm rõ thông tin các chương trình ưu đãi của công ty - Tư vấn và tặng quyền lợi cho khách hàng tham gia chương trình ưu đãi - Ghi thông tin và phương pháp trao đổi với khách hàng - Tiếp nhận ý kiến phản hồi và luôn nhiệt tình vui vẽ với khách hàng
– Luôn luôn vui vẻ, tập trung chào hỏi khách hàng. – Hỗ trợ tư vấn thông tin khi khách hàng yêu cầu. – Đảm bảo vệ sinh cửa hàng (quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,...). – Tuân thủ nội quy cửa hàng, công ty. – Hướng dẫn nhân viên mới thực tập tại cửa hàng. – Tham gia các khóa huấn luyện do công ty yêu cầu. – Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cửa hàng.