Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: bividvietnam.com

Mô tả công ty

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Trụ sở chính: Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID CO., LTD)
Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: (028) 3849 3219 – Fax: (028) 3849 3218 – Đặt hàng: 0906 691 010
Email: info@bividvietnam,com – Website: www.bividvietnam,com

Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: 109 Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (024) 3352 1848 – Fax: (024) 3557 8804

Chi nhánh Đà Nẵng:
Địa chỉ: 92 Thanh Tịnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
ĐT: (0236) 3796 338 – Fax: (0236) 3796 339

Chi nhánh Cần Thơ:
ĐC: 185 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
ĐT: (0292) 3732 988 – Fax: (0292) 3731 738

Công Ty TNHH Bình Việt Đức Tuyển Dụng

Lập trình viên PHP Fullstack

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Chỉnh sửa các tính năng hiện có của hệ thống và phát triển các chức năng mới (cơ sở dữ liệu + hệ thống phụ trợ) bằng ngôn ngữ PHP.
Tối ưu hóa hệ thống Website/CMS, đề xuất hạ tầng phù hợp.
Phối hợp việc với nhóm Digital Marketing nhằm tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu đề ra để đạt kết quả chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn về trải nghiệm người dùng và khả năng truy cập.
Tham gia cùng với các thành viên khác trong team để test, debug & hỗ trợ các phòng ban thao tác trên website và mobile app trên các nền tảng Android và iOS.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Kiểm soát tại kho: hàng tháng cùng Ban kiểm kê tiến hành kiểm kê kho, lập biên bản kiểm kê kho, tìm nguyên nhân sai lệch để lập biên bản phòng ban liên quan & đưa ra các giải pháp cải tiến.
Kiểm soát chi phí bán hàng
Kiểm soát các chi phí đề xuất, các thanh quyết toán, chi phí công tác theo quy định.
Theo dõi, thu thập số liệu – tài liệu, phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của công ty.
Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy định của P. KT
Theo dõi, thu thập số liệu – tài liệu, phân tích và kiểm tra tính chính xác của các báo cáo về hiệu quả đầu tư vốn
Tham gia các cuộc kiểm toán, thanh kiểm tra của công ty
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu kiểm tra cho TGĐ khi có yêu cầu
Lập kế hoạch kiềm soát và giám sát đột xuất các phòng ban, chi nhánh
Đưa ra các nhận xét, đánh giá, kiến nghị, giải pháp cần thiết để ngăn ngừa những sai sót có thể xảy ra liên quan đến công việc phụ trách, khắc phục những điểm hạn chế
Lưu trữ dữ liệu và bằng chứng kiểm soát theo quy định.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban kiểm soát nội bộ/ TGĐ
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Marketing - PR, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
???? Hỗ trợ TP Marketing lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...) cho trang web/ các kênh social media
???? Phối hợp với các bộ phận khác cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo
???? Biết SEO, Facebook Marketing, viết content, quản lý Website/ Social media ;
???? Hỗ trợ TP Marketing lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...) cho trang web/ các kênh social media
???? Phối hợp với các bộ phận khác cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo
???? Biết SEO, Facebook Marketing, viết content, quản lý Website/ Social media ;
Xem chi tiết

Nhân viên tư vấn bán hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Humana để thực hiện theo chỉ tiêu doanh số được phân bổ theo tuần / tháng/ quý / năm.
Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng trên web, Fanpage, các trang TMĐT.
Phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm Humana.
Thu thập thông tin đối thủ trên các trang TMĐT, khách hàng … theo từng tháng/ quý năm để đánh giá tình hình phát triển bán hàng mới.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VẬN CHUYỂN

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Nhân viên điều phối vận chuyển:
+ Sắp xếp hàng hóa, xe tải & xe máy hợp lý đi giao hàng mỗi ngày,
+ Đóng hàng, ghi bill gửi hàng đi tỉnh.Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hóa,
+ Điều Chuyển hàng đi các chi nhánh, lập bảng kê mua bảo hiểm hàng đi đường, tính công giao hàng, đối chiếu công nợ vận chuyển với bên đối tác, làm thủ tục thanh toán cước vận chuyển,
+ Báo cáo tình hình vận tải xe tải htx hàng tháng....
+ Làm những công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
- Thủ kho: Quản lý xuất - nhập - tồn hàng hóa trong kho.
+ Theo dõi nhiệt độ độ ẩm, Pccc, báo cáo tình hình hàng cận date, hàng tồn kho với quản lý,
+ Quản lý quá trình dán tem nhãn phụ, bọc màng nilon sản phẩm sữa Humana...
+ Làm những công việc liên quan đến quản lý hàng hóa trong kho
Xem chi tiết

QUẢN LÝ KINH DOANH DƯỢC PHẨM (ASM)

Trưởng phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Lạng Sơn, Điện Biên
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
• Theo dõi kế hoạch thầu tại các khu vực
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
• Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường. Chỉ đạo Giám sát các giám sát trong vùng, nhân viên bán hàng tham gia thực hiện nhiệm vụ điều tra, nghiên cứu thị trường…nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
• Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban khác trong công ty…để triển khai tổ chức hội thảo, hội nghị KHKT, triển lãm, trưng bày sản phẩm.
• Phối hợp với Phòng Hồ sơ thầu & KAM để có kế hoạch làm thầu nhằm tăng số lượng & giá trị các sản phẩm trúng thầu tại các Bệnh viện/ cơ sở điều trị trong vùng quản lý.
• Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng, tồn thầu, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiêu và đề xuất dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời, đúng khách hàng, không có đơn hàng bị mất hoặc hủy đơn hàng.
• Phối hợp với phòng kế toán & P.HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho nhân viên và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ đúng quy định.
• Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các chính sách, chế độ, quy định, quy trình làm việc trong phạm vi phụ trách.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN ĐĂNG KÝ HỒ SƠ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thuốc (bao gồm hồ sơ mới, hồ sơ gia hạn, hồ sơ bổ sung, hồ sơ thay đổi)
• Liên hệ, hướng dẫn và theo dõi nhà sản xuất cung cấp các tài liệu, hồ sơ cần thiết để hoàn tất hồ sơ đăng ký.
• Soạn, kiểm tra hồ sơ hành chính/ kỹ thuật các hồ sơ đăng ký.
• Dịch hướng dẫn sử dụng, tóm tắt đặc tính sản phẩm theo đúng yêu cầu của thông tư hướng dẫn.
• In, sắp xếp, kiểm tra, pho to hồ sơ đăng ký trước khi gửi nộp.
• Theo dõi quá trình đăng ký, ngày hết hạn của các sản phẩm đã có số đăng ký, các sản phẩm trong kế hoạch đăng ký mới.
• Hỗ trợ các đăng ký nhóm sản phẩm khác: dung dịch sát khuẩn, trang thiết bị y tế….. (khi có yêu cầu)
• Thực hiện theo SOP đăng ký các sản phẩm
• Liên hệ, soạn thảo và nộp hồ sơ
• Theo dõi hồ sơ và thực hiện bổ sung hồ sơ (nếu có)
• Thực hiện các công việc khác
• Cung cấp các giấy tờ cần thiết liên quan đến hồ sơ sản phẩm cho các phòng ban liên quan theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp (nếu có)
• Thực hiện các công việc có liên quan khi Phó phòng PT chuyên môn/ Phó trưởng phòng yêu cầu
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Hóa học - Sinh học, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
???? Hỗ trợ Trưởng BP tìm nhà cung cấp mới/sản phẩm dược phẩm mới thuộc nhóm I để phân phối tại Việt Nam;
???? Hỗ trợ tổ chức và tham dự các buổi họp với đối tác nước ngoài;
???? Theo dõi Giám sát các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo nghiên cứu được tiến hành trong sự tuân thủ GCP và các quy định của BYT;
Xem chi tiết

Secretary For General Director

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Biên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Handling of Day-to-day internal / external correspondence
- The Executive Secretary handles all the correspondence of the GD Office, which can be classified as incoming and outgoing.
- Receives all incoming documents, screens it and presents all important papers to GD, and after necessary action has been taken, files the papers in the concerned file.
- Screens documents submitted to GD for approval, finds out any mistake or under-standard points, if possible, and requests for proper corrections before sending to GD for approval.
- In case of outgoing correspondence, takes dictation (or drafts himself, as the case may be), types them, and after signature sends it to the concerned recipients, and maintains records of all correspondence either as hard copy in the files or as soft copy in the computer.
- Coordinates with Sales Offices and relative departments to prepare various kinds of periodic reports and forecasts.
- Keeps close coordination with DHs/secretaries and Sales Managers in promulgating company policies and regulations as well as monitoring the status of implementations and feedback.
2. Organizes appointments of GD
- Arranges appointments of company officials and outside guests with GD, and maintains his working schedule.
- This function also includes noting and reminding GD of various meetings that he has to attend.
- Answers phone calls to GD, when he is busy with meetings or out of office, and takes proper messages.
3. Organizes travel requirements for GD as well as Executives.
- Arranges air ticket bookings, hotel bookings, and other necessary related arrangements.
- Also prepares agenda for the meeting.
4. Secretarial functions
- Responsible for handling GD Office petty cash by making payment and prepare Summary Expense Report on monthly basis
- Handle GD Office stationery; maintain office equipment in coordination with Plant Maintenance
- Keep Company Organization Chart updated
- Maintain GD Office filing system & important management document; suggest files for deletion & archiving
- Participate in meetings chaired by GD & prepare M.O. M.
5. Maintenance of main conference room
- Maintains the availability of main conference room and allots it on priority basis to various departments for meetings/ presentations
6. Other tasks assigned by G.D
Xem chi tiết

Nhân Viên MKT Online

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Quản lý trang mạng công ty
- Lên sáng kiến thiết kế giao diện Web, ảnh, nội dung để đơn vị thiết kế thực hiện.
- Lập kế hoạch, đăng lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên Website.
- Đảm bảo nội dung trên các trang web phải chính xác, phong phú, rõ ràng, thường xuyên, mới nhất & đúng đối tượng khách hàng target.
- Tổng hợp các câu hỏi của khách hàng chuyển Phòng Chăm sóc khách hàng giải đáp.
Quản lý các diễn đàn
- Cập nhật và tiếp cận các 4rum có lượng truy cập cao, có ảnh hưởng xã hội để đến gần khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và đăng các bài Quảng cáo brand tại các 4rum phù hợp.
- Theo dõi chiến dịch PR, các bình luận và các bài viết feedback liên quan đến công ty và đối thủ ganh đua trên các 4rum.
Quản lý soical media
- Lập kế hoạch, up lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media.
- Trả lời những thắc mắc của KH về các chương trình Khuyến mại, thông tin các cuộc thi, giá cả, Sản phẩm, cách mua hàng, …
- Chuyển những yêu cầu tư vấn cho phòng CSKH giải đáp.
- Ghi nhận thông tin khách có nhu cầu mua hàng và chuyển cho các kênh bán hàng.
- Theo dõi các chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media của các ngành hàng đối thủ.
Quản lý PR trên di động
- Cập nhật các xu hướng Quảng cáo mới trên di động.
- Gửi thông tin Sản phẩm, các chương trình Khuyến mại, event đặc biệt cho khách hàng trên căn cơ giao diện điện thoại thông qua các ứng dụng Viber, Zalo, Facebook, Skype, …
Triển khai các chương trình hậu mãi trực tuyến
- Lên sáng kiến cho các chương trình hậu mãi qua mạng để phòng marketing thực hiện (nếu có).
- Theo dõi chiến dịch PR trực tuyến cho các chương trình hậu mãi.
- Cân đối ngân quỹ thực hiện Quảng cáo & doanh thu bán hàng hàng trực tuyến.
- Thực hiện các công việc khác (ngoài các công việc trên) theo đúng yêu cầu của Trưởng phòng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Kiểm tra các định khoản phát sinh
- Kiểm tra số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra chi phí, khấu hao, TSCĐ, Công nợ, Thuế GTGT, Báo cáo thuế, Quyết toán năm
- Kiêm tra Báo cáo tài chính
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đà Nẵng

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh lên kế hoạch bán hang định kỳ quý/tháng/năm cho công ty
- Quản lý ASM khu vực phụ trách
- Thực hiện triển khai đấu thầu mặt hang dược phẩm, Dung dịch sát khuẩn, VTYT của công ty
- Theo dõi thông tin thầu của bệnh viện và Sở y tế
- Khảo sát các thông tin sản phẩm, giá thầu, sản phẩm cạnh tranh
- Tìm kiếm các cơ hội đầu tư và kinh doanh cho công ty
- Tìm kiếm công ty dược, chọn các công ty dược dự thầu, sản phẩm tham dự thầu tai các khu vực dự thầu tại các khu vực yêu cầu theo tiêu chuẩn riêng từng khu vực
- Kiểm tra hợp đồng với các đơn vị tham dự thầu và nhà thầu
- Kiểm tra việc xuất hang cho bệnh viện, xuất hang cho công ty dược
- Kiểm tra doanh số xuất hàng bệnh viện, kiểm tra doanh số của các khu vực
- Kiểm tra đôn đôc doanh số các khu vực
- Hỗ trợ tổ chức triển khai kế hoach kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Hỗ trợ lập và kiểm tra chi phí tiếp thị bán hàng kinh doanh trực tiếp
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ Trình dược viên
- Hỗ trợ phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng cơ cấu hoạt động, săp xếp nhân sự cho Phòng kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của công ty
- Thực hiện các công việc khác khi Giám đốc kinh doanh/Tổng giám đốc yêu cầu

Xem chi tiết

Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu - Hợp Đồng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Triển khai thực hiện Hồ sơ thầu
- Thực hiện làm hợp đồng và trả lời công văn cho các Bệnh viện, Sở y tế trúng thầu
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phòng ban
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng