Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH BÌNH VIỆT ĐỨC

Công Ty Tnhh Bình Việt Đức

địa chỉĐịa chỉ: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: http://bividvietnam.com

Mô tả công ty

ông ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước. Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018 Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Bình Việt Đức

NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VẬN CHUYỂN

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe, Vận chuyển giao nhận
địa điểmHồ Chí Minh
- Nhân viên điều phối vận chuyển:
+ Sắp xếp hàng hóa, xe tải & xe máy hợp lý đi giao hàng mỗi ngày,
+ Đóng hàng, ghi bill gửi hàng đi tỉnh.Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hóa,
+ Điều Chuyển hàng đi các chi nhánh, lập bảng kê mua bảo hiểm hàng đi đường, tính công giao hàng, đối chiếu công nợ vận chuyển với bên đối tác, làm thủ tục thanh toán cước vận chuyển,
+ Báo cáo tình hình vận tải xe tải htx hàng tháng....
+ Làm những công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
- Thủ kho: Quản lý xuất - nhập - tồn hàng hóa trong kho.
+ Theo dõi nhiệt độ độ ẩm, Pccc, báo cáo tình hình hàng cận date, hàng tồn kho với quản lý,
+ Quản lý quá trình dán tem nhãn phụ, bọc màng nilon sản phẩm sữa Humana...
+ Làm những công việc liên quan đến quản lý hàng hóa trong kho
Xem chi tiết

QUẢN LÝ KINH DOANH DƯỢC PHẨM (ASM)

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học, Nhân viên kinh doanh, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Lạng Sơn, Điện Biên
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
• Theo dõi kế hoạch thầu tại các khu vực
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
• Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường. Chỉ đạo Giám sát các giám sát trong vùng, nhân viên bán hàng tham gia thực hiện nhiệm vụ điều tra, nghiên cứu thị trường…nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
• Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban khác trong công ty…để triển khai tổ chức hội thảo, hội nghị KHKT, triển lãm, trưng bày sản phẩm.
• Phối hợp với Phòng Hồ sơ thầu & KAM để có kế hoạch làm thầu nhằm tăng số lượng & giá trị các sản phẩm trúng thầu tại các Bệnh viện/ cơ sở điều trị trong vùng quản lý.
• Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng, tồn thầu, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiêu và đề xuất dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời, đúng khách hàng, không có đơn hàng bị mất hoặc hủy đơn hàng.
• Phối hợp với phòng kế toán & P.HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho nhân viên và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ đúng quy định.
• Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các chính sách, chế độ, quy định, quy trình làm việc trong phạm vi phụ trách.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN ĐĂNG KÝ HỒ SƠ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội
• Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thuốc (bao gồm hồ sơ mới, hồ sơ gia hạn, hồ sơ bổ sung, hồ sơ thay đổi)
• Liên hệ, hướng dẫn và theo dõi nhà sản xuất cung cấp các tài liệu, hồ sơ cần thiết để hoàn tất hồ sơ đăng ký.
• Soạn, kiểm tra hồ sơ hành chính/ kỹ thuật các hồ sơ đăng ký.
• Dịch hướng dẫn sử dụng, tóm tắt đặc tính sản phẩm theo đúng yêu cầu của thông tư hướng dẫn.
• In, sắp xếp, kiểm tra, pho to hồ sơ đăng ký trước khi gửi nộp.
• Theo dõi quá trình đăng ký, ngày hết hạn của các sản phẩm đã có số đăng ký, các sản phẩm trong kế hoạch đăng ký mới.
• Hỗ trợ các đăng ký nhóm sản phẩm khác: dung dịch sát khuẩn, trang thiết bị y tế….. (khi có yêu cầu)
• Thực hiện theo SOP đăng ký các sản phẩm
• Liên hệ, soạn thảo và nộp hồ sơ
• Theo dõi hồ sơ và thực hiện bổ sung hồ sơ (nếu có)
• Thực hiện các công việc khác
• Cung cấp các giấy tờ cần thiết liên quan đến hồ sơ sản phẩm cho các phòng ban liên quan theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp (nếu có)
• Thực hiện các công việc có liên quan khi Phó phòng PT chuyên môn/ Phó trưởng phòng yêu cầu
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Y tế - Dược, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
???? Hỗ trợ TP Marketing lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...) cho trang web/ các kênh social media
???? Phối hợp với các bộ phận khác cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo
???? Biết SEO, Facebook Marketing, viết content, quản lý Website/ Social media ;
???? Hỗ trợ TP Marketing lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...) cho trang web/ các kênh social media
???? Phối hợp với các bộ phận khác cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo
???? Biết SEO, Facebook Marketing, viết content, quản lý Website/ Social media ;
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
????Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kiểm soát nội bộ;
????Lập kế hoạch kiểm tra kiểm soát chi tiết, kế hoạch đánh giá công ty/ chi nhánh chuẩn theo phạm vi được phân công.
????Báo cáo kết quả kiểm tra về Ban kiểm soát/ TGĐ, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
????Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của đơn vị.
????Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này.
????Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty;
????Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động khắc phục phòng ngừa & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Hóa học - Sinh học, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
địa điểmHồ Chí Minh
???? Hỗ trợ Trưởng BP tìm nhà cung cấp mới/sản phẩm dược phẩm mới thuộc nhóm I để phân phối tại Việt Nam;
???? Hỗ trợ tổ chức và tham dự các buổi họp với đối tác nước ngoài;
???? Theo dõi Giám sát các nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo nghiên cứu được tiến hành trong sự tuân thủ GCP và các quy định của BYT;
Xem chi tiết

Secretary For General Director

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Biên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
1. Handling of Day-to-day internal / external correspondence
- The Executive Secretary handles all the correspondence of the GD Office, which can be classified as incoming and outgoing.
- Receives all incoming documents, screens it and presents all important papers to GD, and after necessary action has been taken, files the papers in the concerned file.
- Screens documents submitted to GD for approval, finds out any mistake or under-standard points, if possible, and requests for proper corrections before sending to GD for approval.
- In case of outgoing correspondence, takes dictation (or drafts himself, as the case may be), types them, and after signature sends it to the concerned recipients, and maintains records of all correspondence either as hard copy in the files or as soft copy in the computer.
- Coordinates with Sales Offices and relative departments to prepare various kinds of periodic reports and forecasts.
- Keeps close coordination with DHs/secretaries and Sales Managers in promulgating company policies and regulations as well as monitoring the status of implementations and feedback.
2. Organizes appointments of GD
- Arranges appointments of company officials and outside guests with GD, and maintains his working schedule.
- This function also includes noting and reminding GD of various meetings that he has to attend.
- Answers phone calls to GD, when he is busy with meetings or out of office, and takes proper messages.
3. Organizes travel requirements for GD as well as Executives.
- Arranges air ticket bookings, hotel bookings, and other necessary related arrangements.
- Also prepares agenda for the meeting.
4. Secretarial functions
- Responsible for handling GD Office petty cash by making payment and prepare Summary Expense Report on monthly basis
- Handle GD Office stationery; maintain office equipment in coordination with Plant Maintenance
- Keep Company Organization Chart updated
- Maintain GD Office filing system & important management document; suggest files for deletion & archiving
- Participate in meetings chaired by GD & prepare M.O. M.
5. Maintenance of main conference room
- Maintains the availability of main conference room and allots it on priority basis to various departments for meetings/ presentations
6. Other tasks assigned by G.D
Xem chi tiết

Nhân Viên MKT Online

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh

Quản lý trang mạng công ty
- Lên sáng kiến thiết kế giao diện Web, ảnh, nội dung để đơn vị thiết kế thực hiện.
- Lập kế hoạch, đăng lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên Website.
- Đảm bảo nội dung trên các trang web phải chính xác, phong phú, rõ ràng, thường xuyên, mới nhất & đúng đối tượng khách hàng target.
- Tổng hợp các câu hỏi của khách hàng chuyển Phòng Chăm sóc khách hàng giải đáp.
Quản lý các diễn đàn
- Cập nhật và tiếp cận các 4rum có lượng truy cập cao, có ảnh hưởng xã hội để đến gần khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và đăng các bài Quảng cáo brand tại các 4rum phù hợp.
- Theo dõi chiến dịch PR, các bình luận và các bài viết feedback liên quan đến công ty và đối thủ ganh đua trên các 4rum.
Quản lý soical media
- Lập kế hoạch, up lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media.
- Trả lời những thắc mắc của KH về các chương trình Khuyến mại, thông tin các cuộc thi, giá cả, Sản phẩm, cách mua hàng, …
- Chuyển những yêu cầu tư vấn cho phòng CSKH giải đáp.
- Ghi nhận thông tin khách có nhu cầu mua hàng và chuyển cho các kênh bán hàng.
- Theo dõi các chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media của các ngành hàng đối thủ.
Quản lý PR trên di động
- Cập nhật các xu hướng Quảng cáo mới trên di động.
- Gửi thông tin Sản phẩm, các chương trình Khuyến mại, event đặc biệt cho khách hàng trên căn cơ giao diện điện thoại thông qua các ứng dụng Viber, Zalo, Facebook, Skype, …
Triển khai các chương trình hậu mãi trực tuyến
- Lên sáng kiến cho các chương trình hậu mãi qua mạng để phòng marketing thực hiện (nếu có).
- Theo dõi chiến dịch PR trực tuyến cho các chương trình hậu mãi.
- Cân đối ngân quỹ thực hiện Quảng cáo & doanh thu bán hàng hàng trực tuyến.
- Thực hiện các công việc khác (ngoài các công việc trên) theo đúng yêu cầu của Trưởng phòng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Kiểm tra các định khoản phát sinh
- Kiểm tra số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra chi phí, khấu hao, TSCĐ, Công nợ, Thuế GTGT, Báo cáo thuế, Quyết toán năm
- Kiêm tra Báo cáo tài chính
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đà Nẵng

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐà Nẵng

- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh lên kế hoạch bán hang định kỳ quý/tháng/năm cho công ty
- Quản lý ASM khu vực phụ trách
- Thực hiện triển khai đấu thầu mặt hang dược phẩm, Dung dịch sát khuẩn, VTYT của công ty
- Theo dõi thông tin thầu của bệnh viện và Sở y tế
- Khảo sát các thông tin sản phẩm, giá thầu, sản phẩm cạnh tranh
- Tìm kiếm các cơ hội đầu tư và kinh doanh cho công ty
- Tìm kiếm công ty dược, chọn các công ty dược dự thầu, sản phẩm tham dự thầu tai các khu vực dự thầu tại các khu vực yêu cầu theo tiêu chuẩn riêng từng khu vực
- Kiểm tra hợp đồng với các đơn vị tham dự thầu và nhà thầu
- Kiểm tra việc xuất hang cho bệnh viện, xuất hang cho công ty dược
- Kiểm tra doanh số xuất hàng bệnh viện, kiểm tra doanh số của các khu vực
- Kiểm tra đôn đôc doanh số các khu vực
- Hỗ trợ tổ chức triển khai kế hoach kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Hỗ trợ lập và kiểm tra chi phí tiếp thị bán hàng kinh doanh trực tiếp
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ Trình dược viên
- Hỗ trợ phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng cơ cấu hoạt động, săp xếp nhân sự cho Phòng kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của công ty
- Thực hiện các công việc khác khi Giám đốc kinh doanh/Tổng giám đốc yêu cầu

Xem chi tiết

Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu - Hợp Đồng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh

- Triển khai thực hiện Hồ sơ thầu
- Thực hiện làm hợp đồng và trả lời công văn cho các Bệnh viện, Sở y tế trúng thầu
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phòng ban
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại