Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên
Website: http://bividvietnam.com
ông ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước. Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018 Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Quản lý trang mạng công ty
- Lên sáng kiến thiết kế giao diện Web, ảnh, nội dung để đơn vị thiết kế thực hiện.
- Lập kế hoạch, đăng lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên Website.
- Đảm bảo nội dung trên các trang web phải chính xác, phong phú, rõ ràng, thường xuyên, mới nhất & đúng đối tượng khách hàng target.
- Tổng hợp các câu hỏi của khách hàng chuyển Phòng Chăm sóc khách hàng giải đáp.
Quản lý các diễn đàn
- Cập nhật và tiếp cận các 4rum có lượng truy cập cao, có ảnh hưởng xã hội để đến gần khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch và đăng các bài Quảng cáo brand tại các 4rum phù hợp.
- Theo dõi chiến dịch PR, các bình luận và các bài viết feedback liên quan đến công ty và đối thủ ganh đua trên các 4rum.
Quản lý soical media
- Lập kế hoạch, up lên & theo dõi chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media.
- Trả lời những thắc mắc của KH về các chương trình Khuyến mại, thông tin các cuộc thi, giá cả, Sản phẩm, cách mua hàng, …
- Chuyển những yêu cầu tư vấn cho phòng CSKH giải đáp.
- Ghi nhận thông tin khách có nhu cầu mua hàng và chuyển cho các kênh bán hàng.
- Theo dõi các chiến dịch Quảng cáo trên các trang soical media của các ngành hàng đối thủ.
Quản lý PR trên di động
- Cập nhật các xu hướng Quảng cáo mới trên di động.
- Gửi thông tin Sản phẩm, các chương trình Khuyến mại, event đặc biệt cho khách hàng trên căn cơ giao diện điện thoại thông qua các ứng dụng Viber, Zalo, Facebook, Skype, …
Triển khai các chương trình hậu mãi trực tuyến
- Lên sáng kiến cho các chương trình hậu mãi qua mạng để phòng marketing thực hiện (nếu có).
- Theo dõi chiến dịch PR trực tuyến cho các chương trình hậu mãi.
- Cân đối ngân quỹ thực hiện Quảng cáo & doanh thu bán hàng hàng trực tuyến.
- Thực hiện các công việc khác (ngoài các công việc trên) theo đúng yêu cầu của Trưởng phòng.
- Kiểm tra các định khoản phát sinh
- Kiểm tra số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra chi phí, khấu hao, TSCĐ, Công nợ, Thuế GTGT, Báo cáo thuế, Quyết toán năm
- Kiêm tra Báo cáo tài chính
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh lên kế hoạch bán hang định kỳ quý/tháng/năm cho công ty
- Quản lý ASM khu vực phụ trách
- Thực hiện triển khai đấu thầu mặt hang dược phẩm, Dung dịch sát khuẩn, VTYT của công ty
- Theo dõi thông tin thầu của bệnh viện và Sở y tế
- Khảo sát các thông tin sản phẩm, giá thầu, sản phẩm cạnh tranh
- Tìm kiếm các cơ hội đầu tư và kinh doanh cho công ty
- Tìm kiếm công ty dược, chọn các công ty dược dự thầu, sản phẩm tham dự thầu tai các khu vực dự thầu tại các khu vực yêu cầu theo tiêu chuẩn riêng từng khu vực
- Kiểm tra hợp đồng với các đơn vị tham dự thầu và nhà thầu
- Kiểm tra việc xuất hang cho bệnh viện, xuất hang cho công ty dược
- Kiểm tra doanh số xuất hàng bệnh viện, kiểm tra doanh số của các khu vực
- Kiểm tra đôn đôc doanh số các khu vực
- Hỗ trợ tổ chức triển khai kế hoach kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Hỗ trợ lập và kiểm tra chi phí tiếp thị bán hàng kinh doanh trực tiếp
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ Trình dược viên
- Hỗ trợ phối hợp với Giám đốc kinh doanh xây dựng cơ cấu hoạt động, săp xếp nhân sự cho Phòng kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của công ty
- Thực hiện các công việc khác khi Giám đốc kinh doanh/Tổng giám đốc yêu cầu
- Triển khai thực hiện Hồ sơ thầu
- Thực hiện làm hợp đồng và trả lời công văn cho các Bệnh viện, Sở y tế trúng thầu
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận, phòng ban
- Mọi chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Từ khóa liên quan :