-Phát triển, quản lý các quan hệ với khách hàng, thực hiện các giao dịch thương mại cho các giải pháp CNTT theo chuyên ngành; -Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng mới; -Tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng; -Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu của khách hàng -Phân tích thị trường và xây dựng kế hoạch kinh doanh; -Thuyết trình giải pháp, tư vấn và lập dự án đầu tư cho khách hàng; -Tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị giới thiệu công nghệ; -Đàm phán các điều khoản và ký kết hợp đồng; -Quản lý và triển khai dự án; -Hỗ trợ quản lý, triển khai các hợp đồng/dự án về giải pháp kỹ thuật, quản lý trên nền CNTT.