Mô tả công việc:
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng theo data có sẵn của phòng kinh doanh
- Đăng tin trên các trang web, diễn đàn
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chốt giao dịch, chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch
- Các công việc khác theo hướng dẫn của Trưởng phòng kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đăng tin tuyển dụng, tiếp đón và tổ chức cho ứng viên tới dự kiểm tra và phỏng vấn; Xử lý, cập nhật hồ sơ ứng viên
- Trực lễ tân, nghe điện thoại, theo dõi chấm công, tiếp đón khách.
- Quản lý con dấu, các giấy phép, giấy chứng nhận của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ các loại văn bản, thông báo, quyết định ….
- Thực hiện các công việc hành chánh khác như: quản lý, cấp phát VPP, đồng phục
- Tiếp nhận văn thư, chứng từ, nhập, vào sổ và giao các phòng có liên quan.
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng;
- Lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty.
- Các công việc khác do lãnh đạo phân công.