- Chuẩn bị bàn ghế, khăn trải bàn, đồ dùng phục vụ khách ăn buffe buổi sáng và khách ăn theo menu của nhà hàng. - Phục vụ và tiếp nhận các yêu cẩu của khách hàng theo menu của nhà hàng. - Am hiểu món ăn, đồ uống để giới thiệu cho khách. - Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao.
- Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu. - Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời. - Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng. - Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình. - Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn. - Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn. – Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thiết lập và vận hành hệ thống mạng nội bộ Công ty - Quản lý và thiết lập hệ thống an ninh mạng cho toàn hệ thống - Phân bổ, quản lý và sắp xếp hệ thống máy vi tính toàn Công ty - Thường xuyên nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới để đáp ứng và nâng cao hiệu quả cho toàn hệ thống - Thường xuyên bảo trì hệ thống mạng và máy tính khi cần thiết - Phối hợp với các bộ phận khác đề xuất, tham gia khiển khai các phần mềm cho các user - Vận hành, bảo trì web.