Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH đầu tư thương mại good family việt nam

Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Good Family Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ: Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: goodfamily.com.vn

Mô tả công ty

Công ty TNHH đầu tư thương mại Good Family VN chuyên kinh doanh thương hiệu quần áo , giày thể thao thương hiệu Xtep . Hiện thương hiệu chún tôi đã có các gian hàng trực doanh tại các trung tâm thương mại : TTTM Savico, TTTM Time city, TTTM Royal city... Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi cần tuyển thêm số lượng nhân viên bán hàng tại các TTTM AEON MALL LONG BIÊN , TTTM THE GARDEN MỄ TRÌ

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Good Family Việt Nam

Thiết Kế Banner (Tuyển Gấp, Lương Hấp Dẫn)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
Job Description+ Số lượng: 01 người+ Thiết kế ảnh, banner, tư liệu cho các chiến dịch Marketing của Công ty+ Quay và dựng phim ở mức độ cơ bản cho các sản phẩm của Công ty
Xem chi tiết

Nhân Viên Đại Lý

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
Mục đích Công việc- Nhân viên đại lý có trách nhiệm phát triển hệ thống đại lý phân phối hàng của công ty. Hoạt động dưới sự điều hành và chịu trách nhiệm trước quản lý bộ phận hàng hóa. Có trách nhiệm bảo mật thông tin mình nắm giữ.Trách nhiệm chính 1. Liên hệ với khách hàng tiềm năng muốn mở đại lý.2. Hỗ trợ đại lý mới mở trong việc trưng bày hàng hóa.3. Đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên các đại lý.4. Chăm sóc khách hàng đại lý, giải quyết các thắc mắc & khiếu nại của khách hàng.5. Hỗ trợ khai trương các gian hàng.
Xem chi tiết

Tuyển Dụng Cửa Hàng Trưởng

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Mô tả công việc:1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.• Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.• Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.• Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.• Nắm bắt số tồn hàng ngày.1.3 Quản lý cửa hàng: • Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.• Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.• Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ• Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.• Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.1.4 Các công việc được giao khác
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân Tại Xtep Aeon Mall Long Biên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Dịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Số lượng : 2 người Bộ phận: Bán hàngCấp trên trực tiếp: Cửa hàng trưởng - Nhận hàng hóa mà khách hàng đã chọn rồi tính tiền cho khách hàng- Kiểm tra với các bộ phận, nhân viên khác nếu thấy có sai lệch về giá cả hoặc khách hàng thắc mắc về giá- Nhận tiền của khách hàng và trả lại tiền thừa lại cho khách hàng- Cân, gói, bọc hàng hóa- Trả lời khách hàng về nơi đặt, sắp xếp hàng hóa trong quầy hàng- Tính tổng số tiền trong ngày và quyết toán cuối ngày- Làm một số công việc khác như gắn giá tiền lên hàng hóa, lưu chuyển hàng hóa từ trong kho ra quầy hàng v.v...
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Mục đích Công việc- Nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện việc đảm bảo doanh thu thông qua việc tư vấn và bán hàng trực tiếp tới khách hàng đồng thời đảm bảo việc trưng bày, bảo quản, vệ sinh hàng hóa. Hoạt động dưới sự điều hành và chịu trách nhiệm trước cửa hàng trưởng. Có trách nhiệm bảo mật thông tin mình nắm giữ.Nhiệm vụ- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng kinh doanh:+ Giới thiệu các tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.+ Tư vấn sử dụng các sản phẩn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng.+ Giới thiệu giá bán và các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.+ Thực hiện chốt giao dịch và các bước bán hàng theo quy trình của công ty.- Vệ sinh hàng hóa, khu vực mình đảm nhiệm.+ Kiểm tra hàng hóa, đảm bảo tình trạng tốt và việc trưng bày theo tiêu chuẩn của công ty.+ Kiểm tra tem nhãn của các sản phẩm trưng bày.+ Lau chùi, vệ sinh đảm bảo hàng hóa, quầy kệ luôn trong tình trạng sạch, đẹp, bắt mắt.+ Kiểm tra vật phẩm khuyến mại và theo dõi chương trình khuyến mại.- Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi:+ Giải quyết thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của công ty.+ Giải quyết nhanh và hợp lý các vấn đề nảy sinh liên quan đến bán hàng, khiếu nại khách hàng.+ Gọi điện chăm sóc khách hàng và khảo sát chất lượng dịch vụ.- Cập nhật, tìm hiểu và nắm rõ kiến thức về sản phẩm và chương trình khuyến mãi:+ Liên tục tìm hiểu và cập nhật thông tin về sản phẩm (giá bán, tính năng sử dụng….).+ Quản lý các sản phẩm khuyến mại và các sản phẩm bán kèm….+ Cập nhật các chương trình khuyến mãi.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc Thành Thạo Tiếng Trung

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
岗位职责与任务承担本公司总经理及经营层的秘书工作在总经理授权下,统一下发本公司各项文件;协助总经理处理各类电话信件,起草信函、演讲稿、报告、文件等各类综合性文件; 协助公司总经理及其他领导的日常事务、重大事项的日常安排; 负责本公司高层会议的秘书、会务工作,重要会议记录及会议纪要的整理总经理交办工作的督办、协调及落实,及时与本公司各部门沟通落实。制定本公司人力资源培训管理制度,编制员工培训手册,完善培训体系,并指导各部门的实施Mô tả công việc - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Trưởng phòng.- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên giám đốc.- Biên phiên dịch tài liệu , Tham gia đào tạo nhân viên bán hàng- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.- Thay mặt giám đốc Đôn đốc công việc của các phòng ban thực hiện đúng tiến độ - Tham gia sọan thảo quy định, quy chế cùng phòng nhân sự, hoàn thiện chương trình đào tạo dành cho Nhân viên bán hàng của công ty- Thực hiện các công việc được giao khác của Giám đốc.ĐỊA CHỈ VP : P301 A, TẦNG 3, TÒA B, TTTM SAVICO, SỐ 7-9 NGUYỄN VĂN LINH , LONG BIÊN , HN
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại