1 Chịu trách nhiệm về doanh số cơ sở theo mục tiêu 2 Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để đảm bảo doanh thu và sự tăng trưởng 3 Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ (tiêu chuẩn kỹ thuật, tiến độ thực hiện) 4 Xây dựng phát triển cơ sở theo định hướng phát triển của Công ty 5 Đảm bảo ổn định của tổ chức và nâng cao chất lượng công việc 6 Kiểm soát chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất 7 Kiểm tra, giám sát, đánh giá năng lực của từng nhân sự của cơ sở 8 Hướng dẫn, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự của cơ sở phù hợp với sự phát triển của Công ty 9 Phối hợp với các phòng ban để đề xuất quy trình làm việc phù hợp và tối ưu 10 Phối hợp với các cơ sở khác làm dịch vụ khách hàng 11 Xây dựng và báo cáo, kế hoạch và kết quả kinh doanh cơ sở 12 Kiểm soát, xử lý tài sản cố định, trang thiết bị, công cụ làm việc của cơ sở 13 Kiểm soát kho hàng, chất lượng vật tư 14 Đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại cơ sở 15 Thực hiện và duy trì 5S tại cơ sở 16 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Hà Thành nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
- Gọi điện tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty - Đàm phán với khách hàng về giá, sản phẩm, dịch vụ của Công ty - Chăm sóc khách hàng cũ, mới - Tạo mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các khiếu nại với khách hàng - Phối hợp với các quản lý, cơ sở khách trong công tác dịch vụ khách hàng - Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn