Tuyển dụng:
- Nhanh nhạy, sáng tạo trong các kênh tuyển dụng mới, công nghệ 4.0. Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Có khả năng networking rộng và khả năng tuyển dụng các vị trí , duy trì nguồn ứng viên hiệu quả. Cụ thể thông qua các trường đại học, các CLB sinh viên, các khu công nghiệp, các nguồn cung ứng nhân sự giá hợp lý…
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển & tham gia chuẩn bị tiếp nhận, chăm sóc ứng viên trong toàn bộ quá trình ứng viên gia nhập tổ chức.
- Nhận data có nhu cầu liên hệ tư vấn khách hàng và chốt đơn
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty
- Số lượng data lớn từ bộ phận Marketing
- Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm
- Thử việc nhận 100% lương
- Sử dụng trên phần mềm chuyên nghiệp
- Gọi điện trên điện thoại được Công ty cung cấp
- Được đào tạo về sản phẩm
* Hoạt động phát triển
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Sales.
Kỹ năng khai thác nhu cầu khách hàng và tạo nguồn khách hàng tiềm năng
Kỹ năng chốt Sales và chăm sóc sau bán hàng...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho các bạn để trở thành dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Miền Đất Hứa của những Chiến Binh” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo...
- Được thể hiện hết mình, lộ trình thăng tiến rõ ràng và luôn rộng mở. Bạn chỉ cần DÁM thử thách, TUBI DÁM đưa bạn đến vị trí bạn mong muốn.
* Hoạt động vận hành
- Tiếp nhận và phát triển nguồn data khách hàng được cung cấp ỔN ĐỊNH HÀNG NGÀY từ nhiều nguồn như Facebook, Zalo, data khách hàng VIP, Marketing,.... phục vụ cho việc lên kế hoạch chi tiết đảm bảo kế hoạch KPI doanh thu quy định cho từng nhân viên theo Ngày, theo Tuần, theo Tháng.
- Chủ động liên lạc qua điện thoại, email nhằm đánh giá phát hiện khách hàng tiềm năng và tư vấn sản phẩm bất động sản phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
- Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ chuyên nghiệp về sản phẩm do Công ty tổ chức và phát triển.
- Đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn, kỹ năng tư vấn của một Tư vấn viên: Cung cấp dịch vụ một cửa, nhiệt tình và tâm huyết cùng hàng ngàn nhân sự.