Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: P2012, Tòa nhà Tây Hà, Tố Hữu, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bơm bê tông, cho thuê cần phân phối. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho hàng loạt các dự án cũng như công trình xây dựng lớn trên địa bàn toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Phòng ..., thương hiệu bơm bê tông HNB thực sự đã gắn liền với uy tín, dịch vụ chất lượng tốt, chuyên nghiệp, năng lực ổn định và quy mô ngày càng phát triển.

1.Mục tiêu hoạt động

Mục tiêu của Công ty HNB là nỗ lực phấn đấu để trở thành nhà thầu chuyên cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho các công trình quy mô lớn: dự án cao tầng, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, khu đô thị mới, khu công nghiệp, công trình hạ tầng,... với chất lượng vượt trội. Chúng tôi cam kết sẽ cung ứng hệ thống thiết bị và đội ngũ công nhân vận hành chuyên nghiệp để đảm bảo việc vận chuyển bê tông hiệu quả nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng cũng như tuân thủ các yêu cầu về an toàn lao động và bảo vệ môi trường.

2.Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty
Dịch vụ bơm vận chuyển bê tông trộn sẵn: cho thuê xe Bơm bê tông (Bơm tĩnh, Bơm cần, Bơm tự hành), cho thuê cần phân phối bê tông
Mua bán thiết bị bơm bê tông và phụ tùng (ống, khóa, cút đi kèm, ...)
Sửa chữa, đại tu thiết bị bơm bê tông
Kinh doanh sắt, thép xây dựng
Đầu tư kinh doanh bất động sản
Một số ngành nghề khác

Hiện nay, Công ty đang sở hữu hơn 90 thiết bị máy bơm và cần phân phối bê tông hiện đại, công suất cao, có khả năng phục vụ cho các công trình lớn và cao tầng nhất, đồng thời, các kế hoạch đầu tư thêm thiết bị đang được triển khai để đảm bảo mục tiêu tăng số lượng, nâng cấp chất lượng xe và thiết bị bơm bê tông phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường. Những thành quả đạt được là kết quả của định hướng hoạt động đúng đắn và sự đầu tư hợp lý, đúng mức của Ban Giám đốc cũng như nỗ lực và khả năng làm việc chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ công nhân viên.
Website: www.hnb,vn

Công Ty Tnhh Đầu Tư Xây Dựng Hnb Tuyển Dụng

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Cấp Cao Tại Chi Nhánh HCM

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. Chức năng, nhiệm vụ:
- Quản trị nguồn nhân lực trong chi nhánh bao gồm: lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự; đào tạo và phát triển; duy trì và quản lý nhân sự.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc liên quan đến hành chính nhân sự của Chi nhánh
- Quản lý việc hành chính văn phòng của chi nhánh.
I. Công việc phải làm:
1. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc của hành chính, nhân sự: lập kế hoạch, tuyển dụng, bổ nhiệm, điều chuyển, đào tạo và phát triển nhân sự, quản lý và duy trì nhân sự ...
2. Phối hợp với TP HCNS Công ty thực hiện đúng các chủ trương, quyết sách, chính sách, hệ thống văn bản, quy định nội bộ của Công ty về công tác hành chính và nhân sự.
3. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
4. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
5. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
6. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
7. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
8. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
9. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
10. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc.
Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
11. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
12. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
13. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
14. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
15. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
16. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
17. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
18. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
19. Các công việc Admin phát sinh: Trực điện thoại, chuyển giao bưu phẩm, thư từ, ...
20. Thực hiện các công việc khác do TP HCNS Công ty giao
II. Quyền hạn
1. Đề xuất kế hoạch, cách thức thực hiện, quản lý công việc với BGĐ
2. Quản lý nhân sự: bao gồm: phân công, điều động, đánh giá nhân sự của Phòng HCNS Chi nhánh.
3. Quản lý thiết bị, tài sản được giao
III. Chế độ báo cáo
Báo các tình hình CV hàng ngày, định kỳ theo yêu cầu và theo mẫu cho Giám đốc Chi nhánh và TP HCNS Công ty.
Thực hiện theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh hoặc TP HCNS Công ty khi có công việc phát sinh.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh HCM

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. Chức năng, nhiệm vụ:
- Quản trị nguồn nhân lực trong chi nhánh bao gồm: lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự; đào tạo và phát triển; duy trì và quản lý nhân sự.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc liên quan đến hành chính nhân sự của Chi nhánh
- Quản lý việc hành chính văn phòng của chi nhánh.
I. Công việc phải làm:
1. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc của hành chính, nhân sự: lập kế hoạch, tuyển dụng, bổ nhiệm, điều chuyển, đào tạo và phát triển nhân sự, quản lý và duy trì nhân sự ...
2. Phối hợp với TP HCNS Công ty thực hiện đúng các chủ trương, quyết sách, chính sách, hệ thống văn bản, quy định nội bộ của Công ty về công tác hành chính và nhân sự.
3. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
4. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
5. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
6. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
7. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
8. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
9. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
10. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc.
Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
11. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
12. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
13. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
14. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
15. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
16. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
17. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
18. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
19. Các công việc Admin phát sinh: Trực điện thoại, chuyển giao bưu phẩm, thư từ, ...
20. Thực hiện các công việc khác do TP HCNS Công ty giao
II. Quyền hạn
1. Đề xuất kế hoạch, cách thức thực hiện, quản lý công việc với BGĐ
2. Quản lý nhân sự: bao gồm: phân công, điều động, đánh giá nhân sự của Phòng HCNS Chi nhánh.
3. Quản lý thiết bị, tài sản được giao
III. Chế độ báo cáo
Báo các tình hình CV hàng ngày, định kỳ theo yêu cầu và theo mẫu cho Giám đốc Chi nhánh và TP HCNS Công ty.
Thực hiện theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh hoặc TP HCNS Công ty khi có công việc phát sinh.
Xem chi tiết

Lái Xe Cho Tổng Giám Đốc

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Đưa đón TGĐ liên hệ công việc hàng ngày đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
- Bảo quản và giữ gìn xe tốt trong quá trình làm việc. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng Hành chính nhân sựbao gồm : Tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hỏng xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu của Tổng Giám đốc: Đưa hồ sơ, tài liệu, giao dịch cơ bản với các cơ quan chức năng hoặc đối tác của TGĐ ...
Xem chi tiết

Thủ Kho (Chỉ Tuyển Nam Giới)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Thục hiện thủ tục xuất nhập nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng:
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng cho cá nhân liên quan.
- Thực hiện việc nhập xuất bảo hộ lao động.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
2. Theo dõi, quản lý ống, khoá đường ống đứng tại các công trình
3. Theo dõi nhiên liệu, vật tư thiết bị nhập xuất tồn:
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp chuyển phiếu nhập, phiếu xuất kho cho kế toán
- Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
4. Theo dõi vật tư thiết bị phụ tùng tồn kho tối thiểu:
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu theo quy định của Công ty.
- Nếu số lượng hàng hoá nhập, xuất biến động, phải đề xuất GĐ thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
5. Sắp xếp hàng hoá trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hoá trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Đi Làm Ngay)

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Quản lý phòng HCNS Chi nhánh Công ty.
Trực tiếp thực hiện các công việc hành chính nhân sự dưới đây cho đến khi nhân viên hành chính nhân sự đi làm trở lại
1. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh 
2. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty. 
3. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
4. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh 
5. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …) 
6. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí 
7. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động . 
8. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc. Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm. 
9. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty 
10. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất. 
11. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh 
12. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải) 
13. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng. 
14. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm. 
15. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty. 
16. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu. 
17. Các công việc hành chính phát sinh
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp (Thu Nhập Từ 15 - 20 Triệu/ Tháng)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tập hợp chứng từ phát sinh, Hạch toán kế toán, theo dõi công nợ...,
- Tổng hợp và hoàn thiện chứng từ, sổ sách kế toán;
- Tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;
- Sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty,có lợi cho Công ty;
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu công ty. Phát sinh ngày nào cập nhật ngày đó.
- Theo dõi tình hình sử dụng vật tư, hàng hóa theo định mức và những qui định đã ban hành nhằm kịp thời phát hiện những bất hợp lý, lãng phí trong quá trình sử dụng.
- Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Lập báo cáo quản trị, báo cáo thống kê,…
- Kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến
- Báo cáo hoạt động của Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật.
- Mức lương từ 15 - 20 triệu/ tháng, thỏa thuận theo năng lực, Phụ cấp thỏa đáng.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, cuối năm,…
- Tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc
- Du lịch hàng năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi theo đúng luật lao động
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc ngay.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; cơ hội phát triển nghề nghiệp cao, đồng nghiệp thân thiện,...
Xem chi tiết

Giám Đốc Khối Sản Xuất

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc quản lý, điều hành Khối sản xuất của Công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả quản lý thiết bị và tài sản khối sản xuất, quản lý đội ngũ Cán bộ công nhân viên (CBCNV) khối sản xuất và đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Trực tiếp điều hành hoạt động của Khối sản xuất (Phòng Thiết bị, Phòng Thi công và chuyên môn sản xuất của Chi nhánh trong TP Hồ Chí Minh) theo nhiệm vụ và kế hoạch được giao.
2.1. Quản lý Thi công:
- Căn cứ vào chỉ tiêu được giao và thực tế năng lực bộ phận Sản xuất, lập và đề xuất kế hoạch thi công.
- Tổ chức thực hiện công việc theo (1) kế hoạch được duyệt và (2) quy trình/công nghệ quy định của Công ty. Chi tiết: Tổ chức phân công, giao việc hàng ngày cho các nhân viên cấp dưới đảm bảo sử dụng tối ưu hóa máy móc và nhân công, thực hiện đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả lao động, kỷ luật lao động, năng lực làm việc và hiệu quả sử dụng máy móc thiết bị; đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa việc sử dụng nhân công và máy móc.
- Quản lý, chỉ đạo việc giải quyết sự cố để giảm thiểu tối đa chi phí và không để ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
- Quản lý, chỉ đạo việc giải quyết tai nạn lao động để giảm thiểu tối đa thiệt hại về con người và chi phí, không để ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
2.2. Quản lý Thiết bị:
- Lập và đề xuất Kế hoạch Nhập mua, Kế hoạch Bảo dưỡng, Sửa chữa thiết bị.
- Tổ chức thực hiện công việc theo (1) kế hoạch được duyệt và (2) quy trình/công nghệ quy định của Công ty.
- Đôn đốc, giám sát việc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cao năng lực/năng suất máy móc, thiết bị.
- Quản lý hồ sơ Thiết bị: thông tin và hiện trạng Thiết bị, lịch sử Bảo dưỡng, Sửa chữa máy móc, thiết bị của Công ty; các thông tin khác liên quan.
- Tổng hợp báo cáo về hệ thống trang thiết bị, máy móc cần bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay mới.
2.3. Quản lý chung:
Quản lý toàn bộ những vấn đề liên quan tại khu sản xuất của Công ty.
- Giải quyết các công việc phát sinh, sự vụ hằng ngày của Khối sản xuất.
- Giải quyết và chỉ đạo cấp dưới để đảm bảo Trật tự, an ninh Khu sản xuất và Khu tập thể nhà ở công nhân.
- Phối hợp với Phòng kế toán và Kiểm soát nội bộ để giám sát hiệu quả công việc của Bộ phận Kho.
- Tham gia các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ.
3. Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh kiểm soát việc triển khai sản xuất thi công, sử dụng trang thiết bị máy móc tại Chi nhánh Hồ Chí Minh (nguồn nhân lực, tình hình sử dụng trang thiết bị máy móc, vận hành và bảo dưỡng thiết bị, tiến độ thực hiện công việc tại các công trình...) và có đề xuất TGĐ các vấn đề phát sinh, phương án giải quyết và nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối sản xuất Chi nhánh.
4. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên đáp ứng yêu cầu, chức năng, nhiệm vụ
- Rà soát, xác định nhu cầu số lượng và chất lượng nhân sự để đề xuất tuyển dụng, sắp xếp, bố trí nguồn nhân lực trong khối sản xuất (chia tổ, đôi, phân ca làm việc …) phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế sản xuất.
- Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên cấp dưới. Chỉ đạo, giám sát và phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự thực hiện sát hạch tay nghề cho công nhân, thợ vận hành.
- Đánh giá kết quả thực hiện và năng lực của các nhân viên cấp dưới theo quy định.
5. Các công việc khác:
- Tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
Xem chi tiết

Lái Xe Tổng Giám Đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềÔ tô - xe máy
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lái xe đưa đón Tổng Giám đốc đi làm/về nhà/đi công tác
- Theo yêu cầu của TGĐ
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Khảo sát, nghiên cứu và phát triển thị trường mới (tìm hiểu công trình mới, đánh giá nhận xét đưa ra các phương án có hiệu quả nhất).
- Tìm kiếm tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, xây dựng củng cố hệ thống khách hàng truyền thống.
- Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, năm.
- Trực tiếp thương thảo để tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện hợp đồng.
- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác (các Công ty xây dựng, các nhà thầu, tư vấn giám sát, chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế...)
- Trực tiếp thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc (vướng mắc, sự cố,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng bán hàng hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
Làm việc Văn phòng Hà Nội (02 ứng viên): P2012, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Hà Nội
Làm việc tại văn phòng chi nhánh HCM (01 ứng viên): 199B Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2
Xem chi tiết

Giám Sát Kho (Quản Lý Kho)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Quản lý toàn bộ vật tư, hàng hoá luân chuyển qua công ty,
- Tổ chức quản lý và giám sát việc thực hiện các công việc về bảo quản, xuất nhập hàng hóa, an ninh kho bãi
- Tổ chức thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng;
- Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các sự cố trong quá trình giao nhận hàng.
- Quản lý nhân sự bộ phận kho
- Huấn luyện, đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ trong bộ phận kho hoặc đề xuất đào tạo nhân viên
- Giao việc và đánh giá thực hiện công việc đối với nhân viên, đảm bảo các hoạt động của bộ phận kho diễn ra hiệu quả.
- Báo cáo hoạt động của Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
2. Công việc chuyên môn :
2.1. Thực hiện thủ tục xuất nhập nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng:
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng cho cá nhân liên quan.
- Thực hiện việc nhập xuất bảo hộ lao động.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
2.2. Theo dõi, quản lý ống, khoá đường ống đứng tại các công trình
2.3. Theo dõi nhiên liệu, vật tư thiết bị nhập xuất tồn:
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp chuyển phiếu nhập, phiếu xuất kho cho kế toán
- Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
2.4. Theo dõi vật tư thiết bị phụ tùng tồn kho tối thiểu:
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu theo quy định của Công ty.
- Nếu số lượng hàng hoá nhập, xuất biến động, phải đề xuất GĐ thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
2.5. Sắp xếp hàng hoá trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hoá trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
Làm việc tại: Trung Kính, quận Cầu giấy, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự Cấp Cao

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Cơ cấu tổ chức và Bản mô tả công việc và quản lý hệ thống nhân sự
• Tham gia đánh giá và xây dựng Cơ cấu tổ chức cho hệ thống nhân sự
• Triển khai việc xây dựng, cập nhật, bản mô tả công việc.
• Lập kế hoạch và sóat xét định biên nhân sự hàng năm của Công ty
• Tổng hợp, soát xét và thực hiện việc đáp ứng nhu cầu nhân sự cho hệ thống theo định biên nhân sự.
• Trực tiếp điều phối nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh nhân sự theo nhu cầu của Công ty.
• Kiểm soát hệ thống thông tin nhân sự
2. Phát triển Nguồn Nhân lực
• Phân tích, xác định nhu cầu đào tạo ngắn hạn và dài hạn của Công ty
• Đề xuất các kế hoạch và hoạt động đào tạo của Công ty
• Tham gia đánh giá kết quả sau đào tạo
3. Đánh giá hiệu quả Nguồn nhân lực
• Thực hiện báo cáo về phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực hàng năm.
• Đề xuất các phương pháp và tiêu chí để đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực hàng năm.
• Giám sát việc triển khai đánh giá nhân viên của hệ thống.
• Tham gia đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc.
4. Công việc của hệ thống nhân sự
• Phối hợp thực hiện các dự án nhân sự của hệ thống.
• Hiểu rõ và nắm vững các các chính sách đãi ngộ, lương thưởng của Công ty.
• Tổ chức phỏng vấn thôi việc→ tìm nguyên nhân.
• Phỏng vấn tái ký hợp đồng lao động.
• Tổ chức và tham gia giải quyết các khiếu nại thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động, sai phạm về nội quy, chính sách, các nguyên tắc, yêu cầu làm việc cho nhân viên của Công ty.
• Thực hiện thủ tục cấp trang thiết bị nhân sự mới.
• Thủ tục điều chuyển trong Công ty
• Đề xuất phụ cấp và các Chi phí cho nhân sự đi công tác tỉnh.
5. Tính lương và phúc lợi
• Tham mưu cho trưởng phòng trong việc xây dựng các cơ chế, quy chế đánh giá năng lực người lao động, đảm bảo lộ trình thăng tiến cho người lao động một cách công bằng và minh bạch.
• Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện chính sách lương, thưởng, đãi ngộ của công ty đảm bảo hiệu quả giữ người và cân đối được chi phí.
• Quản lý và trực tiếp tính lương khối VP tổng công ty
• Nghiên cứu, tư vấn và thực hiện tính lương khoán cho các đơn vị khi mới thành lập. Rà soát và đề xuất các phương án lương hợp lý, phù hợp pháp luật, với ngành nghề kinh doanh công ty và với thị trường;
6. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Xem chi tiết

Thợ Cơ Khí

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tháo lắp, sửa chữa máy, gầm, điện, thủy lực của các loại xe ô tô, máy xúc, máy bơm bê tông…
- Thực hiện sửa chữa, tháo lắp, bảo dưỡng động cơ, hộp số, cầu và các chi tiết khác của các loại xe máy công trình. ô tô theo yêu cầu.
- Đề xuất cung cấp phụ tùng, vật tư phục vụ việc sửa chữa, bảo dưỡng.
- Báo cáo kết quả việc sửa chữa, bảo dưỡng.
Xem chi tiết

Giám Sát Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh (GĐCN) về hoạt động bán hàng của Chi nhánh Công ty tại Tp.HCM (Chi nhánh): Đề xuất phương án, Triển khai thực hiện, Giám sát hoạt động bán hàng trong địa bàn được giao, Báo cáo kết quả.
Xây dựng, sắp xếp nhân viên bán hàng;  Đề xuất tuyển dụng nhân viên bán hàng mới.
Quản lý nhân viên bán hàng về hiệu quả làm việc và đề xuất lên GĐCN, TGĐ những ý kiến liên quan đến quản ý nhân sự của Phòng Bán hàng của Chi nhánh.
Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
Xây dựng đề xuất cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
Lên nội dung đào tạo nhân viên mới và nhân viên đang làm việc, kết hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên.
Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài công trường.
Phân công công việc, chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ công việc của các NVBH: lập Bảng tính giá, Báo giá, Ký hợp đồng, service công trình (Lịch bơm, chất lượng DV, Quan hệ KH, XNKL, Giải quyết sự cố), thu hồi công nợ.
Giám sát chất lượng dịch vụ tất cả các công trình của Chi nhánh đang thi công.
Theo dõi, lên kế hoạch luân chuyển các cần phân phối do Chi nhánh quản lý, đưa ra kế hoạch nhu cầu sử dụng và đầu tư cần phân phối cho GĐCN và TGĐ.
Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
Đảm bảo xây dựng bán hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
Xem chi tiết

Giám Sát Thiết Bị - Chi Nhánh Hcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tham mưu cho BGĐ về việc quản lý các thiết bị đảm bảo hoạt động tốt đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của chi nhánh Công ty
- Xử lý các tình huống và sự cố về thiết bị tại công trình
- Đào tạo, hướng dẫn CBCNV trong phòng và Phòng dịch vụ về sửa chữa, xử lý sự cố, cách vận hành thiết bị  
- Lắp đặt và tháo dỡ các thiết bị tại công trình phù hợp với tình hình thi công, đảm bảo thiết bị vận hành tốt  
Xem chi tiết

Nhân Phụ Trách Thu Mua

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Theo dõi đặt hàng, kiểm tra giá nhập và theo dõi biến động hàng hóa trong kho.
- Quản lý, điều hành công tác thu mua
- Tìm kiếm đánh giá nhà cung cấp, so sánh lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
- Khảo sát, cập nhật giá cả thị trường, đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất
- Kiểm tra chất lượng hàng nhập vào theo đúng mẫu mã và chất lượng yêu cầu
- Hoàn tất giao dịch mua bán, thanh toán với nhà cung cấp
- Kiểm tra chứng từ đối chiếu và quyết toán với phòng Kế toán
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Giao Nhận Hồ Sơ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Giao và nhận hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của Công ty: từ Khu SX lên Văn phòng và ngược lại, từ Công ty đến khách hàng/đối tác và ngược lại,
• Giao dịch với ngân hàng theo yêu cầu của Phòng kế toán
• Các công việc khác do TPHCNS giao
• Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00-12h00 sáng và 13h30-17h30 chiều
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

. Thu thập, phân tích thông tin:
• Thu thập thông tin thị trường, hoạt động của các đối thủ, các thông tin dự án, giá cả thị trường.
• Phân tích, sắp xếp, tổ chức lại kế hoạch để đạt hiệu quả cao.
• Thực hiện và kiểm tra theo dõi hoạt động bán hàng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Quản lý danh sách khách hàng.
• Chỉ đạo nhân viên bán hàng tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
• Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng.
3. Công việc hàng ngày:
• Tổng hợp, cân đối tất cả các lịch thi công hàng ngày của Chi nhánh.
• Trực tiếp làm việc với bộ phận sản xuất về kế hoạch và biện pháp thi công cho từng công trình.
• Phân công công việc, chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ công việc của các NVBH: lập Bảng tính giá, Báo giá, Ký hợp đồng, service công trình (Lịch bơm, chất lượng DV, Quan hệ KH, XNKL, Giải quyết sự cố), thu hồi công nợ.
• Giám sát chất lượng dịch vụ tất cả các công trình của Chi nhánh đang thi công.
• Theo dõi, lên kế hoạch luân chuyển các cần phân phối do Chi nhánh quản lý, đưa ra kế hoạch nhu cầu sử dụng và đầu tư cần phân phối cho GĐCN.
• Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
• Đảm bảo xây dựng bán hàng tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
4. Chịu trách nhiệm trước TGĐ và GĐCN về việc tuân thủ những quy định, quy trình đối với phòng BH: Hợp đồng, Xác nhận khối lượng, Sự cố.
Kiểm tra giám sát và báo cáo việc thực hiện các quy định trong hợp đồng, thanh toán giữa công ty và khách hàng.
5. Báo cáo: Thực hiện báo cáo GĐCN theo định kỳ tuần, tháng, quý về: kết quả bán hàng, thông tin thị trường, đối thủ, danh sách cập nhật khách hàng, quản lý nhân viên bán hàng. Thực hiện báo cáo trực tiếp TGĐ khi có yêu cầu.
III. Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng của Chi nhánh:
1. Xây dựng, sắp xếp nhân viên bán hàng; Đề xuất tuyển dụng nhân viên bán hàng mới.
2. Quản lý: Quản lý nhân viên bán hàng về hiệu quả làm việc và đề xuất lên GĐCN những ý kiến liên quan đến quản ý nhân sự của Phòng Bán hàng của Chi nhánh.
Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
Xây dựng đề xuất cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
3. Đào tạo đội ngũ nhân viên:
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Lên nội dung đào tạo nhân viên mới và nhân viên đang làm việc, kết hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài công trường.

Xem chi tiết

Sale Admin

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Hỗ trợ làm báo giá
Gửi hồ sơ hợp đồng, lưu hồ sơ hợp đồng
Hỗ trợ nhắc nhở thu hồi công nợ
Hỗ trợ soạn thảo Công văn giấy tờ hợp đồng và các công việc khác thuộc Phòng Kinh Doanh và Admin
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (Thép Xây Dựng)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Phụ trách mảng kinh doanh bán hàng thép xây dựng cho các công trình / dự án của CN Hồ Chí Minh
- Liên hệ, làm việc với các đối tác cung cấp chính để cập nhật giá thép, tình hình thị trường.
- Chào giá, cập nhật giá cho khách hàng kịp thời.
- Thu thập, đánh giá thông tin thị trường từng gian đoạn (ngắn hạn, dài hạn)
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng trình GĐ chi nhánh duyệt.
- Chuẩn bị hồ sơ tham gia đấu thầu, chào giá cạnh tranh cho công trình theo yêu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo, chuẩn bị thủ tục, hợp đồng, hồ sơ thanh toán,…
- Quản lý hợp đồng, thu hồi công nợ khách hàng.
- Tổng hợp khối lượng, giá trị cung cấp của từng công trình / dự án.
- Giao nhận, ký kết xác nhận khối lượng với công trình / khách hàng.
- Tổng hợp, dự báo nhu cầu khối lượng từng giai đoạn (tháng, quý) để chủ động nguồn cung cấp.
- Tìm kiếm khách hàng, công trình
- Bảng tổng hợp danh sách công trình và phân tích đánh giá thông tin thị trường, dự báo nhu cầu.
- Bảng tổng hợp theo dõi từng công trình / dự án; từng khách hàng.
- Bảng tổng hợp theo dõi hợp đồng
- Bảng tổng hợp sản lượng cung cấp cho từng mặt hàng.
- Bảng danh sách theo dõi các công trình tiếp cận, chào giá,…
- Các thủ tục, biểu mẫu áp dụng trong quá trình thực hiện mới đảm bảo mục tiêu đề ra.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc; Hoàn thành các mục tiêu chung của chi nhánh.
Xem chi tiết

Trưởng Phòn Hành Chính Nhân Sự

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Theo dõi Chấm công, đánh giá hàng tháng và tính lương
- Phụ trách công tác Tuyển dụng, đề xuất và báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
- Xây dựng MTCV cho các vị trí và triển khai hệ thống đánh giá định kỳ.
- Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay
- Nghiên cứu đề xuất phương án, giải quyết các việc liên quan nhân sự (Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, vi phạm kỷ luật LĐ, Tai nạn LĐ, …) theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc CBCNV khi các phòng ban yêu cầu để thực hiện công việc chi nhánh
- Theo dõi định kỳ các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN. Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
- Theo dõi Nhập xuất tồn và đặt hàng BHLĐ theo quy định và nhu cầu thực tế
- Quản lý theo dõi các tài sản, trang thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo, thiết bị PCCC để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Quản lý theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
- Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
- Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
- Chủ trì tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của chi nhánh; và phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Các công việc Admin phát sinh khác
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype