Du lịch, Hành chính - Văn phòng, Khách sạn - Nhà hàng
Hà Nội
- Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. - Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn các dịch vụ cho khách… - Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách. - Trực điện thoại, check mail. - Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn. - Bảo quản chìa khoá, két tại quầy lễ tân - Thực hiện các quy định về an ninh an toàn của khách sạn. - Phối hợp xử lý các tình huống khẩn cấp. - Giữ gìn ngăn nắp và sạch sẽ khu làm việc của mình. - Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. - Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.