Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 8A, Ngõ 424, Đường Thụy Khuê , Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỆT NAM



Số 8A, Ngõ 424, Đường Thụy Khuê , Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam


Công Ty Tnhh Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam Tuyển Dụng

Tuyển gấp Nhân sự IT Onsite tại HCM

05/07/2022
Nhân viên
Đến 15 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Cài đặt máy tính PC/ laptops cho nhân viên (win, email, printer, scan, software, cáp mạng, ...) Install and setup desktops/ laptops (win, email, printer, scan, software, network cabling, etc.) for user at plant or Office)
- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho người dùng bằng hình thức điện thoại, email, chat, remote hoặc hệ thống quản lý Ticket hoặc hỗ trợ tận nơi khi cần thiết
Provide technical support; answering support queries either onsite or via phone or email/ remote or ticketing system
-Duy trì sự thỏa mãn người dùng và tuân thủ các chính sách quản trị dịch vụ của công ty.
Maintain a high degree of customer service for all support queries and adhere to all service management principles
- Chủ động đối diện để giải quyết các vấn đề của người dùng.
Take ownership of user problems and be proactive when dealing with user issues
- Sử dụng hệ thống quản lý ticket để quản lý và tra cứu các yêu cầu hỗ trợ.
Use the ticketing system to document and track issues
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, laptop, máy in, …) và phần mềm thông dụng (MS Office, Unikey, Adobe, …).
Respond to enquiries from users and help them resolve and hardware (PC, laptop, printer,…) or common software (MS Office, Unikey, Adobe,…) problems.
- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến cáp mạng.
Respond to help end users resolve network cable problems.
- Phối hợp với các bên liên quan (các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp cho người dùng.
Coordinate and follow up with other technical teams or vendors to have solution for users
- Hướng dẫn sử dụng máy tính cho người dùng trực tiếp hoặc thông qua tài liệu hoặc các buổi đào đào tạo tập trung.
Support users in the use of Computer equipment by providing necessary training and advice.
- Phân loại các nhóm lỗi để chuyển đến các bộ phận IT liên quan. Allocate more complex service issues to the relevant IT Support member
- Cài đặt và cấp máy tính cho nhân viên mới.
Install the computer when employee onboarding
- Thu hồi và khôi phục gốc máy tính khi nhân viên nghỉ việc.
Recover the computer when employee leaves
- Chuẩn bị máy tính và các thiết bị phục vụ hội họp.
Prepare computer, equipm
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype