- Nhập liệu hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán: Định khoản và xử lý sổ sách - Làm báo cáo thuế tháng, quý, năm và báo cáo tài chính. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Học việc và phụ việc liên quan tới kế toán thực tế - Nhập liệu hóa đơn chứng từ và phần mềm kế toán: Định khoản và xử lý sổ sách - Làm báo cáo thuế và báo cáo tài chính - Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý - Được hướng dẫn như một nhân viên chính thức