Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình marketing cho nhãn hiệu phụ trách (offline)
- Xây dựng chiến lược định vị, thông điệp cốt lõi của nhãn hiệu phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách MKT cho nhãn hiệu phụ trách bao gồm cả ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)
- Tổ chức nguồn lực (con người, chi phí, phương pháp, công cụ….) trong việc thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đề ra.
- Theo dõi, giám sát các chương trình truyền thông, marketing của nhãn hàng được giao và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
Quản lý kênh MKT online
- Định vị và lên content, bài viết cho từng hoạt động online (banner, social, website….)
- Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể cho các hoạt động MKT online.
- Quản lý Fanpage, kênh Youtube, website của nhãn hàng
Tương tác với bộ phận Kinh doanh trong việc thúc đẩy doanh số
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của nhãn hàng được giao.
- Lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện chi tiết cho các chương trình khuyến mãi; POSM cho nhãn hàng.
- Phối hợp làm việc với Trade Marketing để thực việc và giám sát trưng bày POSM
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm đang phụ trách cho nhân viên kinh doanh
Tham vấn nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu
- Tham gia đóng góp ý kiến cho cấp quản lý trong việc lập chiến lược; kế hoạch Marketing; chiến lược định vị/ tái định vị cho các nhãn hàng khác.
- Lên ý tưởng , viết nội dung, giám sát thiết kế cẩm nang của nhãn hàng phụ trách và các nhãn hàng khác.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh nằm trong phạm vi phân công.
Xem chi tiết