- Thực hiện các công việc với Khách hàng
- Thực hiện các công việc kiểm soát chương trình Sự kiện hoặc một phần việc Sự kiện
- Thực hiện các công tác PR truyền thông cho sự kiện mà công ty nhận được
- Theo dõi dịch vụ và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu có sẵn của khách hàng, giải quyết những phát sinh sau hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, giám sát các dịch vụ trong suốt quá trình diễn ra hội nghị, hội thảo diễn ra tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành.
- Quản lý, giám sát các đối tác trong quá trình diễn ra sự kiện
- Xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản cho chương trình sự kiện của công ty
- Đề xuất về sự kiện, tìm nguồn cung ứng địa điểm, khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện.
- Làm việc với nhà cung cấp bên thứ ba và cân đối ngân sách, thời gian.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận PR – Marketing
- Chủ động đề xuất, xây dựng ngân sách và thời gian, làm việc chặt chẽ với PR- Marketing, nhà cung cấp in ấn, âm thanh, ánh sáng phục vụ cho sự kiện ,...
- Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện do công ty sản xuất.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Lãnh đạo công ty.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển các đối tác khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch khai thác khách hàng và thực hiện kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm viết các văn bản liên quan đến công tác Tổ chức sự kiện và phục vụ quá trình sản xuất tổ chức sự kiện của Công ty, Bộ phận và bản thân.
- Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng tổ chức sự kiện cho Công ty và cho đối tác.
- Báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc:
- Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện do công ty sản xuất.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Lãnh đạo công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết