Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
Hà Nội
• Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty làm việc trực tiếp với CBCNV sản xuất, kinh doanh, văn phòng• Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức công việc theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch sản xuất của Công ty• Tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận kinh doanh;• Quản lý tài chính và kiểm soát chi phí trong phạm vi được giao;• Tư vấn, xây dựng các quy trình thực hiện công việc, quy chế phục vụ công tác quản lý, quản trị• Đánh giá kết quả thực hiện công việc của các phòng ban trong Công ty;• Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình …. của Công ty đã ban hành;