- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động. Và làm báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng lao động của Công ty cho quản lý.
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ… theo chỉ đạo của quản lý và BGĐ.
- Tiếp nhận văn bản, công văn, giấy tờ, tài liệu,… gửi đến Công ty và tập hợp vào sổ văn thư và trình lãnh đạo theo chức năng, phân công, ủy quyền.
- In ấn, chuyển phát, scan các văn bản, công văn, giấy tờ, tài liệu,… sau khi có phê duyệt/ban hành đến đúng đơn vị/người nhận đảm bảo theo đúng quy định về thời gian.
- Theo dõi lịch làm việc của từng bộ phận và chấm công, KPIs hàng tháng và xử lý các trường hợp của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan
BHXH hàng tháng.Và hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện các việc khác do quản lý và BGD yêu cầu.
Xem chi tiết