- Tiếp nhận, quản lý số hoá đơn nhận từ Phòng Kế toán – Tài chính Công ty. - Hàng ngày viết và xuất hoá đơn cho khách hàng mua lẻ, khách hàng hợp đồng theo đúng quy định. Cuối ngày cập nhật và kiểm tra, đối chiếu số liệu ghi trên hoá đơn phát hành với tổng số hàng trên máy đã xuất bán. - Cuối tháng tổng hợp tình hình, lập báo cáo sử dụng hoá đơn, tổng số hoá đơn phát hành, tổng lượng hàng hoá viết trên hoá đơn của khách mua lẻ, so sánh, đối chiếu với tổng số hàng xuất bán để phục vụ cho công tác hạch toán và báo cáo lên Công ty. - Quản lý chặt chẽ số hoá đơn đã nhận từ Công ty, tuyệt đối không để thất thoát; hư hỏng. - Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo yêu cầu của Phòng.