- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và ban lãnh đạo.
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Sàn lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên phù hợp.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới nhận việc.
- Hàng tháng tập hợp hồ sơ tài liệu hỗ trợ tính ngoài giờ, công tác phí
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ cho nhân viên Công ty: hợp đồng lao động, BHYT, BHXH, BHTN
- Hỗ trợ bên phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch đào tạo cho đội ngũ nhân sự.
- Trực tổng đài, sắp xếp phòng họp cho các phòng ban.
- Nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Chấm công cho toàn bộ nhân viên
- Xử lý tất cả thư từ / bưu kiện gởi đến.
- Một số công việc khác theo sự phân công của phụ trách.
- Quản lý các công việc liên quan đến hoạt động hành chính tại văn phòng
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các giấy tờ giữa Công ty với khách hàng và trong nội bộ công ty.
- Quản lý, cập nhật thông tin quảng cáo bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công tác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.