- Xây dựng chiến lược truyền thông – marketing :
+ Sản phẩm chiến lược: NS-8 (Australia # 1 Heel Balm), Aishodo (Collagen Nhật Bản), Thuốc kháng sinh.
+Truyền thông kế hoạch khuyến mãi: Chuẩn bị Kế hoạch Ra mắt, hợp tác với Cơ quan Tiếp thị cho các sự kiện chính (khởi chạy, báo chí/ Hội nghị), truyền thông, xúc tiến chương trình.
- Ra mắt sản phẩm:
+ Lập kế hoạch Thực hiện , hiểu sâu về thị trường ở cấp quốc gia. Ứng viên nên phối hợp với đội ngũ bán hàng
+ Triển khai Mẫu, Khung thương hiệu, POSM (banner, poster)
- Lên các ý tưởng mới; Thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu tại các trang web của đối tác: các trung tâm mua sắm (Aeon, Lottemart,BigC, Coop Mart), Hiệu thuốc, các đơn vị khác ...
-Chương trình Tiếp thị Trực tuyến: Bảo hiểm thương hiệu, tương tác, các hoạt động Viral
+ Quản lý trang web nội bộ: Trang web của Công ty, Facebook, Đường dây nóng.
+ Quản lý Chiến dịch Trực tuyến: lên ý tưởng mới và hợp tác với các nhà cung cấp để có các hoạt động trực tuyến tối ưu: quảng cáo, sự kiện, v.v.
Xem chi tiết