0 Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website:

Mô tả công ty

Công ty TNHH DV và TM Hoàng Phúc Thanh (HOPT) là Công ty chuyên doanh về Thiết bị Y tế.
Công ty Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị Y tế chuyên sâu và thuộc hàng top nhập từ MỸ, Châu Âu và Nhật, Hàn Quốc như: KARL STORZ Endoscope, GlobalMed, Waltz, FSN,...
Hiện nay Chúng tôi đang mở rộng quy mô Công ty cũng như tăng cường nhân sự cho giai đoạn phát triển sắp tới.
Nhằm đáp ứng các nhu cầu sắp tới, Chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng Nhân sự cho các vị trí sau:
Sales: 03 - 05 Người.
Admind: 02 Người (ưu tiên nữ).
Sales Admind: 01 Người.
Các ứng viên quan tâm vui lòng liên lạc qua email: phamtungphuong02@gmail,com hoặc info@hoangphucthanh,vn và số điện thoại: 0368397980.
Trân trọng
PHẠM TÙNG PHƯƠNG
CT HĐTV Cty

Công Ty TNHH Dv Và Tm Hoàng Phúc Thanh Tuyển Dụng

Nhân Viên Kỹ Thuật.

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Chịu trách nhiệm lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy móc, thiết bị y tế.
- Tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật, cách bảo dưỡng – bảo trì thiết bị và dụng cụ cho khách hàng.
- Định kỳ tham vấn và chăm sóc các khách hàng để thực hiện việc bảo hành, bảo trì các máy móc, thiết bị mà Công ty đang cung cấp theo kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
- Nắm bắt, xử lý và sửa chữa các sự cố máy móc, thiết bị xảy ra đột xuất với khách hàng.
- Lên kế hoạch dự trù đặt mua các linh kiện, phụ kiện cần thiết và thường xuyên phải thay thế và quản lý các linh kiện, phụ kiện đã nhập về.
- Cập nhật tài liệu kỹ thuật của hãng, tìm hiểu cách sửa chữa máy móc, thiết bị.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ.

Xem chi tiết

Trợ Lý Phòng Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Mô tả công việc:
- tham dự thương thảo ký kết Hợp đồng và công tác triển khai Hợp đồng (soạn thảo, in ấn
hợp đồng, văn bản và các chứng từ hóa đơn liên quan đến đơn vị sales, làm thủ tục giao
hàng)
- Quản lý, lưu trữ file - hồ sơ của phòng sales.
- Tư vấn, giải đáp, phản hồi các thông tin về Đơn hàng/ Hợp đồng/ Đề nghị chào giá từ
khách hàng.
- Chuyển tiếp thông tin Hợp đồng đến các đơn vị liên quan.
- Xây dựng hồ sơ thầu, đóng hồ sơ thầu.
- tiếp nhận, giải quyết thông tin ý kiến & tố cáo của KH.
- hỗ trợ Phòng kế toán trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng.
- hỗ trợ các phòng ban quản lý dự án trong quá trình thực hiện dự án.
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
- phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc khác.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Liên hệ qua chat365 Liên hệ qua skype

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!