Địa chỉ: Số 11, Lô 05B, Khu đô thị Trung Yên - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Website: vienthongtin.vn
Mã số thuế: 104547936
Mô tả công ty
Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông Miền Bắc (TIN) thành lập ngày 01/04/2010, là đơn vị đối tác độc quyền khu vực Miền Bắc và Miền Trung của FPT Telecom – một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông lớn tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động mạnh trong việc thi công các dịch vụ viễn thông tại 29 tỉnh thành khu vực phía Bắc, TIN nhanh chóng gây dựng cho mình một đội ngũ cán bộ nhân viên đông đảo trên 3000 nhân sự có chuyên môn và bề dày kinh nghiệm về ngành viễn thông. Ở TIN bạn sẽ được làm việc trong môi trường an toàn, thu nhập cạnh tranh, nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rộng mở. Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay!
Công Ty TNHH Hạ Tầng Viễn Thông Miền Bắc Tuyển Dụng
- Giảng dạy các môn cơ bản của nhóm ngành Điện dân dụng và An toàn điện. - Tham gia xây dựng, thiết kế, cập nhật các chương trình và tài liệu, bài giảng bộ môn Điện dân dụng và An toàn điện - Phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo nhắc lại, nâng cao cho nhân viên. - Đánh giá, kiểm soát chất lượng nhân sự trước – trong - sau đào tạo. - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Quản lý, đánh giá, giám sát, phân công công việc cho nhân sự thuộc team kinh doanh phụ trách - Xây dựng quy trình làm việc và quản trị chất lượng công việc của team kinh doanh - Thiết lập kế hoạch kinh doanh cho team để đạt được mục tiêu đề ra với những khách hàng có nhu cầu về Dịch vụ IT, Dịch vụ CNTT, … - Chịu trách nhiệm KPIs doanh số của team kinh doanh theo tháng/quý/năm - Được đề xuất các chương trình, giải pháp kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu - Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, thực hiện đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng - Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý - Thực hiện công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và công ty. - Khai thác và phát triển thêm mạng lưới khách hàng tiềm năng, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng (Được công ty hỗ trợ về data khách hàng) - Tiếp nhận, đàm phán và chốt các đơn đặt hàng qua các kênh bán hàng. - Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Hoạt động theo nhóm quản lý: - Phụ trách quản lý Đội trưởng và trên 30 nhân sự trong nhóm. - Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI của nhóm - Đánh giá nhân sự để có kế hoạch bổ sung, bồi dưỡng, thanh lọc với các nhân sự không phù hợp - Giám sát và phân tích đối với các chỉ số bất thường đối với nhân sự quản lý - Đề xuất và giám sát việc tuân thủ kỷ luật của nhóm - Gắn kết các thành viên, tổ chức họp các nhóm nhỏ để giải quyết các vấn đề phát sinh Hoạt động chung trong đơn vị : - Phỏng vấn nhân sự - Tổ chức đào tạo, workshop bổ sung, nâng cao kiến thức cho đội ngũ cũ và tân binh - Gặp gỡ định kỳ tân binh - Họp với các phòng ban, đơn vị khác - Tham gia các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Thực hiện công việc quản lý tài sản, thiết bị, máy tính các văn phòng của Công ty - Kiểm tra chất lượng công cụ, dụng cụ thi công, định kỳ hàng tháng thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng công cụ dụng cụ của Công ty - Phụ trách IT các văn phòng của Công ty - Thực hiện công tác đảm bảo cơ sở vật chất tại các văn phòng của Công ty như chủ động khắc phục một số lỗi kỹ thuật tại văn phòng, giám sát các công tác bảo trì của đối tác - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Quản lý - Hỗ trợ các thành viên khác trong phòng trong công tác hành chính và quản lý công cụ, dụng cụ.
-Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá và đưa ra các phương án thực hiện công việc hiệu quả. -Tương tác với các bộ phận có liên quan giải quyết các vấn đề tồn đọng. -Hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng, sales và các bộ phận liên quan. -Kiểm soát và đưa ra các cảnh báo, phối hợp cùng các ĐỘI TRƯỞNG/ QL trực tiếp của nhân sự để nâng cao chất lượng nhân sự. -Quản lý nhân sự, giám sát, đào tạo, điều phối tiến độ thực hiện công việc của đội ngũ SO mình quản lý. -Xây dựng kế hoạch đào tạo, huấn luyện với tân binh và các nhân sự yếu kém về chuyên môn, kỹ năng, kỷ luật. -Xây dựng, duy trì và phát triển nhóm làm việc hiệu quả và có tinh thần đồng đội cao. Báo cáo đánh giá kết quả công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
✧ Lập kế hoạch và điều phối công việc cho các Đơn vị chi nhánh tại Hà nội/Tỉnh mảng thuê bao viễn thông ✧ Tương tác các vấn đề nhân sự, chế độ chính sách dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên ở các Đơn vị ✧ Quản lý, giám sát, hỗ trợ các Đơn vị được giao về chỉ số KPI chất lượng công việc bộ phận kỹ thuật triển khai, bảo trì tại Hà nội/Tỉnh ✧ Quản trị Dự Án liên quan đến các dịch vụ thuê bao viễn thông. ✧ Tương tác với các bộ phận có liên quan giải quyết nhanh, dứt điểm các vấn đề tồn đọng. ✧ Báo cáo đánh giá kết quả công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Xây dựng và biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông nội bộ - Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ - Sáng tạo ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức triển khai các chương trình hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty - Trao đổi, phối hợp với Tập đoàn cũng như các chi nhánh/đơn vị ở toàn quốc khi cần để triển khai các chương trình truyền thông - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Hỗ trợ tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu tuyển dụng của công ty - Hỗ trợ công tác tuyển chọn (cập nhật hồ sơ ứng viên, set-up phỏng vấn, tiếp đón ứng viên, thông báo kết quả phỏng vấn...) - Tiếp nhận và hội nhập Nhân viên mới - Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc định kỳ lên quản lý trực tiếp - Đóng góp ý tưởng và hỗ trợ thực hiện các dự án tạo nguồn và xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Với định hướng đa dạng hóa dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn, TIN đã triển khai thêm Dịch vụ IT trên các thiết bị PC/Laptop, hệ thống mạng, Camera, Các thiết bị văn phòng (Máy in, Scanner,..) và tìm kiếm Trưởng nhóm với nhiệm vụ: - Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo đội ngũ về chuyên môn, kỹ năng - Thực hiện đào tạo tay nghề, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự - Hỗ trợ tư vấn giải pháp cho khách hàng - Tham gia giám sát hoạt động của các chi nhánh - Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Xây dựng, phân chia kế hoạch phát triển doanh thu cho các chi nhánh ở 29 tỉnh thành - Giám sát, thúc đẩy và xây dựng các chương trình thi đua cho các Đơn vị chi nhánh tại Hà nội/Tỉnh mảng bán hàng nhằm đạt và vượt kế hoạch doanh thu ở các chi nhánh. - Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty và các kênh bán hàng mới để giới thiệu, truyền thông, giải đáp cho các chi nhánh. - Giám sát, hỗ trợ các Đơn vị áp dụng các kênh bán hàng online/offline hiệu quả để hoàn thành được chỉ số KPI bán hàng. - Tương tác với các bộ phận có liên quan giải quyết nhanh các vấn đề liên quan đến chính sách, sản phẩm dịch vụ. - Báo cáo đánh giá kết quả công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu
Bưu chính viễn thông, Kỹ thuật, Điện tử viễn thông
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Triển khai, lắp đặt đường truyền Internet và Truyền hình IPTV do FPT Telecom cung cấp Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình FPT Bảo trì, kiểm tra, khắc phục lỗi sự cố liên quan đến đường truyền Internet, truyền hình FPT cho khách hàng Ghi nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT: + Triển khai, Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy tính, các thiết bị văn phòng (máy in/ canner), camera, thiết bị mạng,.. + Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, + Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trực tiếp hoặc từ xa - Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn