Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Tnhh Huỳnh Thiên

địa chỉĐịa chỉ: 120D9, Phường Tây Thạch, Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty TNHH HUỲNH THIÊN được biết đến là một công ty dịch vụ chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người người già và người ốm hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn giám sát nghiêm ngặt. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay chúng tôi tự hào trở thành thương hiệu số một trong lĩnh vực này và là sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của người tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty Hiện có 2 nhà máy sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại để đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Huỳnh Thiên

Tuyển Dụng Nhân Viên Sự Mảng Đào tạo Tuyển Dụng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
• Hỗ trợ Trưởng phòng hành chánh - nhân sự trong các công tác tuyển dụng, đào tạo nội bộ
• Hỗ trợ trưởng phòng HCNS xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ công tác tuyển dụng: Bảng mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh….
• Tìm kiếm, khai thác thông tin về nguồn ứng viên: đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ và các nguồn hỗ trợ khác.
• Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên, check thông tin ứng viên
• Tiến hành hỗ trợ trưởng Phòng HCNS đào tạo hội nhập nhân viên mới. Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đánh giá năng lực nhân viên mới trong thời gian đầu làm việc.
• Lên kế hoạch, danh sách đào tạo cho các phòng ban về chuyên môn và kỹ năng và theo dõi tiến trình thực hiện.
• Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, nhân sự trong Công ty.
• Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/ năm hoặc khi được yêu cầu.
• Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng hành chánh – nhân sự.
- Hình Thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp CV trực tiếp vào mail: trolyphongnhansu02.com hoặc gọi xác nhận trực tiếp với Sdt: 01225751886
- Khi đi phỏng vấn cần đem theo 3 CMND photo và 2 ảnh 34 (chưa cần công chứng)
Xem chi tiết

Tuyển Dụng Nhân Viên Thư Ký Hành Chính

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
Tiếp nhận nhân viên nhận việc, đào tạo hội nhập (nội quy, quy định)
Theo dõi, đánh giá quá trình hội nhập, thử việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
Đốc thúc các phòng ban, nhân viên thực hiện các kế hoạch và dự án triển khai hiện hành.
Nắm bắt tình hình nhân sự trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới để báo cáo và đưa ra kế hoạch khi cần thiết.
Kiểm tra các email đến và trả lời mail của khách hàng hoặc đối tác của công ty
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại