- Triển khai các kế hoạch kinh doanh được duyệt. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động bán hàng trong thị trường được giao để đạt được chỉ tiêu về doanh số. - Thu thập, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, căn cứ vào đó để đề xuất và thực hiện chính sách bán hàng. - Chăm sóc đại lý, khách hàng. Tìm kiếm, hợp tác với các nhà phân phối để thực hiện các hoạt động / Chương trình bán hàng, tiếp thị trong khu vực được phân công. - Nghiên cứu đề xuất cải tiến công việc: điều chỉnh giá, sản phẩm, khuyến mãi, phương thức hoạt động - Báo cáo thông tin thị trường, thông tin đại lý, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp. - Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh cho cấp Quản lý. - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.