- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng trực tiếp, qua email hoặc điện thoại.
- Dựa trên chính sách bán hàng của công ty giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn giáo viên các trường học cách sử dụng sản phẩm
- Nhận đơn hàng. Phối hợp với Sales admin theo dõi việc thực hiện đơn hàng, thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra số lượng sản phẩm giao;
- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh và hoàn thành kế hoạch đặt ra
- Kết hợp với sales admin để hỗ trợ khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Tham gia vào các chương trình triển lãm, chiến dịch marketing của công ty
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
Yêu cầu - Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, IT, Ngoại ngữ....;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt; sẵn sàng đi công tác tỉnh
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Tiếng Anh hoặc ứng viên kỹ năng thuyết trình giỏi.
Xem chi tiết