Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công Ty Tnhh Khách Sạn Silk Path Tuyển Dụng

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo định hướng cho nhân viên
- Tính lương, BHXH, chế độ cho nhân viên
- Kết nối các phòng ban để duy trì hoạt động bền vững cho khu nghỉ dưỡng
- Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của TP Nhân sự
- Địa điểm làm việc : Dự án Xanh Villas - Thạch Thất, Hà Tây (Có xe đưa đón tại hà Nội)
- Ưu tiên các bạn nhà ở khu Thạch Thất, Hà Tây

Xem chi tiết

Marcom Manager

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Set up marketing plans.
- Write and produce presentations, press releases, articles, leaflets, ‘in-house journals, publicity brochures, information for web sites and promotional videos.
- Work with in-house designer to produce promotional advertisements and other collaterals.
- Ensure that the hotel’s online presence both on hotel website and 3rd­party websites consistently reflects best­ practice.
- Ensure that the physical appearance of the hotel is as per Silk Path brand standards, supported as appropriate collaterals.
- Deal with specific guests’ inquiries and reviews
- Support in corporate events
- Work proactively with 3rd­ party agencies and suppliers as appropriate.
- Involved in all Marketing Communication documents

Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng - Silk Path Sapa Lào Cai

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmLào Cai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

NHIỆM VỤ CHUNG:
- Có trách nhiệm giám sát và chỉ đạo mọi vấn đề kế toán và tài chính.
- Đảm bảo hệ thống kiểm soát nội bộ được thiết kế & ban hành bởi VPĐH TĐ và thực hiện đúng các quy định, chính sách của Việt Nam.
- Lưu trữ sổ sách kế toán theo tiêu chuẩn của VPĐH TĐ và nhà nước.
- Liên tục đào tạo, hướng dẫn nhân viên để nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ.
- Xây dựng chính sách tài chính tuân thủ theo yêu cầu & quy định của VPĐH TĐ và phù hợp với chính sách, pháp luật của nhà nước.
- Tạo được một bầu không khí, môi trường làm việc hòa hợp trong khách sạn bằng cách khuyến khích nhân viên và mở rộng hợp tác với các bộ phận khác.
NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG:
- Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ, quản lý và đánh giá được khả năng làm việc của các vị trí kế toán trong phòng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của VPĐHTĐ, của công ty đúng hạn từ đó đưa ra các ý kiến phân tích, khuynh hướng phát triển, điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất để có được các điều chỉnh phù hợp.
- Tham gia như một thành viên của ban quản lý và tư vấn về tài chính, hành chính đồng thời xem xét tính hợp pháp của tất cả các vấn đề đang áp dụng.
- Phát triển công tác kế toán, hành chính và hệ thống văn bản pháp luật để duy trì hoạt động tối ưu, chính xác và phù hợp. Luôn luôn duy trì và cập nhật các quy định, chính sách mới để áp dụng cho khách sạn.
- Nghiêm chỉnh, tuân thủ hệ thống kiểm soát nội bộ trong khách sạn để đảm bảo rằng các số liệu tài chính kế toán là chính xác.
- Thường xuyên rà soát, kiểm tra các báo cáo đã làm và đã gửi cho những người liên quan về nội dung, chất lượng, sự chính xác và tìm ra mọi sai lệch để điều chỉnh kịp thời.
- Ký duyệt các chứng từ hàng ngày như: Yêu cầu mua hàng, đơn đặt hàng, phiếu chi, phiếu hạch toán…
- Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính cho cả ngắn hạn và dài hạn
- ngân sách. Thêm vào đó cũng cần xem xét kỹ các điểm khác biệt giữa số ngân sách và số thực tế.
- Lập các báo cáo tiền mặt và ngân hàng cũng như lập kế hoạch quản lý dòng tiền. Ký duyệt tất cả các khoản tiền thu vào, chi ra. Đồng thời đảm bảo chứng từ đầy đủ và được đính kèm với phiếu thu, chi.
- Ký duyệt trên tất cả các khoản giảm trừ, điều chỉnh, giảm giá… và đảm bảo rằng các khoản này cũng phải được Giám đốc ký thường xuyên.
- Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng và xác định được chi phí của tất cả đồ ăn, đồ uống, vật dụng cho khách và các mặt hàng khác đã được thực hiện bởi Kế toán giá thanh và các bộ phận .
- Đảm bảo việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ nửa năm hoặc 1 năm 1 lần
- Theo dõi và cập nhật tất cả các hợp đồng bảo hiểm của tòa nhà.
- Cùng với Giám đốc khách sạn ký trên tất cả séc và phiếu chi từ các tài khoản ngân hàng.
- Đảm bảo tất cả các khoản lương chưa phát phải đặt cọc vào ngân hàng thay vì giữ lâu tại quỹ.
- Ký trên các báo cáo ngày, báo cáo tháng và các báo cáo khác.
- Ký trên tất cả các phiếu hạch toán trước khi cập nhật vào hệ thống.
- Đảm bảo triển khai chặt chẽ tất cả các chính sách và mẫu biểu về việc thanh toán chậm.
- Đảm bảo việc lưu giữ chứng từ theo từng khách hàng đối với công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm soát và ký toàn bộ các hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng cung cấp hàng hóa, hợp đồng bán phòng…trước khi chuyển Giám đốc ký.
- Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát & xử lý một cách hợp lý và phù hợp với công ty và pháp luật.
KIỂM SOÁT:
- Đảm bảo nộp báo cáo đúng hạn
- Thực hiện hệ thống kiểm soát để bảo vệ và sử dụng hiệu quả các tài sản của khách sạn.
- Hướng dẫn và chỉ ra trách nhiệm cho các trưởng bộ phận về kết quả kinh doanh trong kỳ của bộ phận đó.
- Cùng với nhân viên tạo ra hệ thống kiểm soát kế hoạch từ đó triển khai thực hiện.
- Lưu giữ cẩn thận tất cả các hợp đồng, các hồ sơ pháp lý và tài liệu khác có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của khách sạn.
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong khách sạn sao cho đạt được và duy trì bộ máy cấp cao từ ban giám đốc, các trưởng phòng, nhân viên.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các bộ phận.
- Cung cấp tư vấn cho tất cả các bộ phận để hỗ trợ họ trong việc đạt được các mục tiêu của các bộ phận và các mục tiêu chung của khách sạn.
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO:
- Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này.
- Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý.
- Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:
- Đảm bảo rằng cấp dưới đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả.
- Đảm bảo trang phục nhân viên phải theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận mình phải có trong danh sách nhân sự kịp thời.
- Thực thi các hình thức kỷ luật, đề nghị việc thăng tiến nhân viên nếu cần thiết.
- Lựa chọn nhân viên.
TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SỰ
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên trong các lĩnh vực tài chính kế toán và kiểm soát nội bộ.
- Xác định và phát triển khả năng lãnh đạo cho nhân viên để hướng dẫn họ phát triển nghề nghiệp.
- Tổ chức và chia sẻ thông qua đào tạo nghề cho nhân viên để đảm bảo rằng họ có cơ hội được đào tạo chéo giúp họ phát triển nghề nghiệp.
CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Giám đốc/ Giám đốc khách sạn.

Xem chi tiết

Nhân Viên Phục Vụ Bàn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Nhận order từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Giới thiệu cho khách hàng của các sản phẩm đặc biệt hàng ngày.
- Mô tả và giới thiệu các loại rượu vang cho khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc.

Xem chi tiết

Nhân Viên Buồng Phòng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên

 - Dọn dẹp và duy trì phòng khách, hành lang luôn sạch sẽ.
- Bổ sung cung cấp những vật dụng còn thiếu trong phòng của khách
- Đảm bảo các dịch vụ của khách theo quy định của cấp trên và khách yêu cầu được kịp thời
- Báo cáo thiệt hại hoặc trục trặc trong phòng khách sạn để khắc phục
- Duy trì thiết bị trong trạng thái tốt nhất
- Thực hiện tôt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó
- Báo cáo khiếu nại của khách hàng lên cấp trên ngay khi có khiếu nại.
- Báo cáo các hành vi bất thường ở bộ phận giám sát để cấp trên kịp thời xử lý.
- Dọn dẹp vệ sinh chung theo yêu cầu của giám đốc, quản lý hoặc trưởng bộ phận
- Kiểm tra phòng ốc trước khi khách đến và khách đi.
- Thực hiện các dịch vụ cần thiết bao gồm giao hàng nhanh hoặc xử lý đơn hàng giặt ủi

Xem chi tiết

Sales Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

 - Assist in the development of the Sales and Promotional Marketing plan.
- Establish a regular call pattern for meeting with principles of target markets.
- Participate in trade shows, conventions and promotional events within the hotel, the industry and customer organizations as necessary.
- Liaise closely with other departments within the hotel to ensure efficient and regular communication of sales activities.
- Actively source new account and develop existing accounts that will meet the yield objective of the hotel from these market segments.
- Effectively measure and report on a timely basis, sales results with updated strategies and competitor information to the Director of Sales & Marketing.
- Maintain regular contact with key contacts in the appropriate market segments including site inspections and sales calls.
- Prepares action plans by individuals as well as by team for effective search of sales leads and prospects.
- Creates and conducts proposal presentations and RFP responses.
- Assists Account Executives in preparation of proposals and presentations if necessary.
- Sets examples for Account Executives in areas of personal character, commitment, organizational and selling skills, and work habits.
- Maintains contact with all clients in the market area to ensure high levels of client satisfaction.
- Handle and support Executive to solve the challenging. Report immediately to DOS/DOSM for any issues to work out the solutions.
- Attend meetings and share best practice with team.
- Ensure compliance with legislated health and safety requirements within the workplace.
- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike.
- Well at Key account management and support Executive to meet team target.
- Perform other duties might requested by Management.

Xem chi tiết

Sales Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

 - Listening to customer requirements and presenting appropriately to make a sale.
- Maintaining and developing relationships with existing customers in person and via telephone calls and emails.
- Cold calling to arrange meetings with potential customers to prospect for new business.
- Responding to incoming email and phone enquiries.
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets.
- Negotiating the terms of an agreement and closing sales.
- Gathering market and customer information.
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations if require.
- Negotiating on price, costs, delivery and specifications with buyers and managers
- Challenging any objections with a view to getting the customer to buy.
- Advising on forthcoming product developments and discussing special promotions.
- Creating detailed proposal documents, often as part of a formal bidding process that is largely dictated by the prospective customer.
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets.
- Gaining a clear understanding of customers businesses and requirements.
- Making accurate, rapid cost calculations and providing customers with quotations.
- Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
- Establish a regular call pattern for meeting with principles of target markets.
- Recording sales and information in order to manage key accounts to meet team target.
- Being active to handle the challenge. Report immediately to DOS/DOSM for any issues to work out the solutions.
- Performing other duties might required by Management.

Xem chi tiết

Director Of Sales

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Develops a business plan and sales strategy for the market that ensures attainment of company sales goals and profitability.
- Initiates and coordinates development of action plans to penetrate new markets.
- Assists DOSM in the development and implementation of marketing plans as needed.
- Conducts one-on-one review with all Account Managers to build more effective communications, to understand training and development needs, and to provide insight for the improvement of Account Manager’s sales and activity performance.
- Provides timely feedback to senior management regarding performance.
- Provides timely, accurate, competitive pricing on all completed prospect applications submitted for pricing and approval, while striving to maintain maximum profit margin.
- Maintains accurate records of all pricings, sales, and activity reports submitted by Account Managers.
- Assist DOSM to controls expenses to meet budget guidelines.
- Adheres to all company policies, procedures and business ethics codes and ensures that they are communicated and implemented within the team.
- Assist DOSM to recruits, tests, and hires Account Executives based on criteria agreed upon by senior management.
- Insures that all Account Executives meet or exceed all activity standards for prospecting calls, appointments, presentations, proposals and closes.
- Delegate authority and responsibility with accountability and follow-up.
- Be an example for Account Executives in areas of personal character, commitment, organizational and selling skills, and work habits.
- Conducts regular coaching and counseling with Account Executives to build motivation and selling skills.
- Maintains contact with all clients in the market area to ensure high levels of client satisfaction.
- Demonstrates ability to interact and cooperate with all company employees
Forecast, analyze and report Sales results.
- Support DOSM in preparation and planning of the Annual Operating Plan, Departmental Objectives and other costs related to the Annual Budget.
- In-coordination with DOSM to develop/review rate structures and conditions applicable to various marketing segments, based on market feedback and conditions.
- Participate in trade shows, conventions and promotional events within the hotel, the industry and customer organizations as necessary.
- Prepare weekly, monthly, quarterly and annual reports as required.
- Liaise closely with other departments within the hotel to ensure efficient and regular communication of sales activities.
- Effectively measure and report on a timely basis, sales results with updated strategies and competitor information to the Director of Sales & Marketing.
- Maintain regular contact with key contacts in the appropriate market segments including site inspections and sales calls.
- Assist DOSM with the development and performance reviews, identifying key personnel for further development and structured career path.
- Participate in the Hotel “Manager on Duty” program.
- Attend meetings and share best practice with team
- Ensure the team to comply with all Hotel Standards and Procedures.
- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike.
- Well at Key account management and support Executive to meet team target.
- Perform other duties might requested by Management.

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Lên kế hoạch cần mua đồ cho khách sạn
- Tím kiếm các nhà cung cấp
- Thương lượng giá tối ưu
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Xem chi tiết

Marketing Communication Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Support Marketing Communication Manager to implement marketing plans.
- Write and produce presentations, press releases, articles, leaflets, ‘in-house journals, publicity brochures, information for web sites and promotional videos.
- Work with in-house designer to produce promotional advertisements and other collaterals.
- Ensure that the hotel’s online presence both on hotel website and 3rd­party websites consistently reflects best­ practice.
- Ensure that the physical appearance of the hotel is as per Silk Path brand standards, supported as appropriate collaterals.
- Deal with specific guests’ inquiries and reviews
- Support in corporate events
- Work proactively with 3rd­ party agencies and suppliers as appropriate.
- Involved in all Marketing Communication documents

Xem chi tiết

Sales Executive/ Business Development Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Job Summary – (Role Summary)
- Participates in sales activities and events and assists Sales Manager in successful achievement of budget in forecasted room revenues in accommodation and other revenue generation areas.
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
- With Sales Manager plan sales strategy and implement tactics to achieve budget
Sell all facets of the hotel
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans
- Convert sales leads
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions
- Solicit and close business according to established parameters
- Conduct familiarizations and site inspections
- Maintain a regular sales call pattern
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager
- Attend regular meetings
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales
- Report as required on sales activities and successes
- Participate in conducting client interviews
- Maintain regular contract with the regional network of hotel and reservation center
- Monitor competitor activities
- Build profile in market place
- Assist Sales Manager with collateral distribution and direct mail campaigns
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business
- Work in line with business requirements

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype