Du lịch, Giáo dục - Đào tạo, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Đứng lớp Đào tạo Định hướng cho nhân viên mới - Đứng lớp Refresh Training (tái đào tạo) cho nhân viên mới sau 01 tháng làm việc - Đánh giá nhân viên sau đào tạo, lên kế hoạch và thực hiện Coaching (kèm cặp) phù hợp - Nghe và đánh giá cuộc gọi, lên kế hoạch và thực hiện Coaching (kèm cặp) phù hợp - Tham gia các hoạt động Training, Coaching, QA khác.
Du lịch, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự; - Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; - Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên; - Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm; - Lê kế hoạch và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team; - Tạo động lực làm việc, thúc đẩy phát triển nhân viên; - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự; - Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; - Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên; - Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm; - Lên kế hoạch và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team; - Tạo động lực làm việc, thúc đẩy phát triển nhân viên; - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Việc làm bán hàng, Lao động phổ thông, Marketing - PR
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. - Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. - Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
- Thu thập và tìm kiếm dữ liệu khách hàng trực tiếp tại các địa điểm được phân bổ; - Cập nhật và báo cáo dữ liệu thông tin khách hàng theo tuần / tháng; - Chịu trách nhiệm về số lượng dữ liệu khách hàng thu thập theo chỉ tiêu được giao; - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Việc làm bán hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
- Tuyển dụng nhân sự: post tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn. - Mở rộng nguồn ứng viên qua kênh online, offline. - Hỗ trợ công tác nhân sự: Cập nhật Data nhân viên chi nhánh; Làm thủ tục cho nhân viên mới. - Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Nhân sự chỉ định.
Du lịch, Giáo dục - Đào tạo, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Tham gia phát triển Phone Scrips. - Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi. - Xét KPI cho các cuộc gọi. Ghi và nghe lại các cuộc gọi. - Nghe ghi âm của nhân viên tổng đài mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng tư vấn khách. - Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing. Đào tạo và phản hồi: - Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm. - Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo. - Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên. - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Việc làm bán hàng, Lao động phổ thông, Marketing - PR
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
- Gọi điện mời khách đến thăm dự chương trình, sự kiện của công ty qua điện thoại theo data có sẵn - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận. - Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian - Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng mà công ty đề ra. - Giờ làm việc: T2 - T7 (9h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30) - Địa điểm làm việc: Tầng 29, Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, Q1, TPHCM
Du lịch, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
I. Nhiệm vụ: -Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có). II.Thời gian làm việc -Thứ 2 – Thứ 7, từ 9h00 – 17h30 ( nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30, chủ nhật nghỉ ) -Địa điểm làm việc : Tầng 29, Tòa nhà Lim, Số 9 -11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- Thu thập và tìm kiếm dữ liệu khách hàng trực tiếp tại các địa điểm được phân bổ; - Cập nhật và báo cáo dữ liệu thông tin khách hàng theo tuần / tháng; - Chịu trách nhiệm về số lượng dữ liệu khách hàng thu thập theo chỉ tiêu được giao; - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham dự hội thảo khu nghỉ dưỡng tai công ty -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có). II.Thời gian làm việc -Thứ 2 – Thứ 7, từ 9h00 – 17h30 ( nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30, chủ nhật nghỉ ) -Địa điểm làm việc : Tầng 29, Tòa nhà Lim, Số 9 -11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
-Nhận dữ liệu khác hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tham quan mô hình sản phẩm tại công ty. -Chọn lọc, phân tích và định vị khách hàng tiềm năng theo tiêu chí công ty đề ra. -Đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. -Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Trưởng nhóm. -Tham gia các hoạt động của công ty đề ra (nếu có).
- Tuyển dụng nhân sự: post tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn. - Mở rộng nguồn ứng viên qua kênh online, offline. - Hỗ trợ công tác nhân sự: Cập nhật Data nhân viên chi nhánh; Làm thủ tục cho nhân viên mới. - Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Nhân sự chỉ định.