Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng flc

Công Ty Tnhh Kinh Doanh Dịch Vụ Nghỉ Dưỡng Flc

địa chỉĐịa chỉ: Tháp đôi FLC 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Tên Cty : CÔNG TY TNHH KINH DOANH DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG FLC Địa chỉ : Tháp đôi FLC 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Kinh Doanh Dịch Vụ Nghỉ Dưỡng Flc

Nhân Viên Telesales Marketing (Không Y / C Kinh Nghiệm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng 5*.
- Đề xuất cuộc gặp tư vấn thông tin tới khách hàng.
- Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.
- Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Kỳ Nghỉ - Flc Holiday

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Đón tiếp và tư vấn về mô hình nghỉ dưỡng của FLC Holiday tại các chương trình do công ty mời khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ

Xem chi tiết

Telesales Marketing (Không Y / C Kinh Nghiệm) Tại Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng 5*.
- Đề xuất cuộc gặp tư vấn thông tin tới khách hàng.
- Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.
- Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ.

Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales Marketing (Không Cần Kinh Nghiệm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm nghỉ dưỡng 5*.
- Đề xuất cuộc gặp tư vấn thông tin tới khách hàng.
- Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.
- Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Kỳ Nghỉ - Holiday Flc

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

- Đón tiếp và tư vấn về mô hình nghỉ dưỡng của FLC Holiday tại các chương trình do công ty mời khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Kỳ Nghỉ - Flc Holiday - Hn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Đón tiếp và tư vấn về mô hình nghỉ dưỡng của FLC Holiday tại các chương trình do công ty mời khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ

Xem chi tiết

Tiếp Viên Hàng Không - Bamboo Airways

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội

CÔNG TY TNHH KINH DOANH DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG FLC
Cần tuyển: Tiếp viên hàng không - Bamboo Airways
Tham dự cuộc họp giao ban trước mỗi chuyến bay để được hướng dẫn chi tiết về chuyến bay: khoảng 1 giờ trước khi máy bay cất cánh, phi công sẽ hướng dẫn tiếp viên về các thủ tục sơ tán, chiều dài của chuyến bay và điều kiện thời tiết. Ngoài ra trước giờ bay, họ cũng sẽ kiểm tra lại đồng phục, đầu tóc, trang điểm theo đúng chuẩn mực được yêu cầu. Một số hãng hàng không còn có quy đinh chi tiết như: “Không được đeo hoa tai ở một bên tai”, “không được mang vòng đeo chân”…
Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho sự nghỉ ngơi hay những thiết bị khẩn cấp trên máy bay.
Hỗ trợ làm sạch cabin trong máy bay: trước khi rời khỏi máy bay, người tiếp viên sẽ làm bản kiểm kê về bộ đàm, đồ uống, và số tiền được thanh toán. Họ cũng phải báo cáo về tình trạng cabin cũng như các vấn đề phát sinh của máy bay.
Đảm bảo hành khách đã thắt chặt dây an toàn và những yêu cầu an toàn khác trước khi chuyến bay bắt đầu và khi máy bay chuẩn bị hạ cánh.
Phục vụ và bán nước uống, đồ ăn,…
Đáp ứng nhu cầu của hành khách, nhất là những khách đặc biệt.
Xác nhận lại với khách hàng trong suốt chuyến bay ví dụ như khi máy bay có những dấu hiệu bất ổn hay va chạm.
Trực tiếp giúp đỡ hành khách hoặc yêu cầu hỗ trợ của những người khác khi có yêu cầu: tiếp viên sẽ trả lời những câu hỏi của hành khách về chuyến bay và phục vụ khách hàng khi họ có yêu cầu.
Hướng dẫn hành khách trong những trường hợp khẩn cấp là trách nhiệm quan trọng nhất của tiếp viên hàng không, tuy nhiên, họ phải đối phó với những khách hàng ngang ngạnh nhất là khi sơ cứu, chỉ đạo và sơ tán khi có sự cố xảy ra.

Xem chi tiết

(Flc Land) Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội

1. Công tác chăm sóc khách hàng
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;
- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.
- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;
- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu / đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.
2. Công tác hành chính - văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân / Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;
- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Kì Nghỉ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmThanh Hóa

- Ngày làm 8 h,giờ hành chính. Từ thứ 3- chủ nhật
- Nghỉ thứ 2

Xem chi tiết

FLC Holiday - Trưởng Nhóm Telemarketing Tại Tp. HCM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh

- Quản lý một nhóm 15 -20 nhân viên Telemarketing (chịu trách nhiệm mời khách tới tham gia các chương trình Marketing, giới thiệu của Công ty).
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.

Xem chi tiết

Flc Holiday - Nhân Viên Telemarketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội

- Gọi điện thoại tới danh sách khách hàng do công ty cung cấp
- Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng FLC
- Mời khách hàng đến tham gia sự kiện để nhận quà và Voucher nghỉ dưỡng tại các khu quần thể FLC
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 3 đến Chủ Nhật
- Địa điểm làm việc:
HN: Tòa nhà FLC Landmark, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
HCM: Tòa nhà Nguyễn Kim, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại