- Quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại. - Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng cũ -Tạo và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, khai thác khách hàng mới. -Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý -Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường Cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. Cụ thể khi phỏng vấn