✓ Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh.
✓ Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả.
✓ Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
✓ Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng
vấn.
✓ Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên
không đạt.
✓ Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng
vị trí.
✓ Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng của công ty.
Tiếp nhận và đàm phán với khách hàng.
Giải đáp những vấn đề, thắc mắc sau khi ký hợp đồng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.