Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH m.r.o

Công Ty Tnhh M.r.o

địa chỉĐịa chỉ: 21 Đường số 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , Hồ Chí Minh , Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: www.mro.com.vn

Mô tả công ty

Được thành lập vào năm 2002, MRO tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, vật tư vận hành, bảo trì, sửa chữa máy móc tại Việt Nam. MRO Holding là đơn vị đầu tư vốn, điều hành và quản lý những Công ty trực thuộc MRO.

Những công ty trực thuộc MRO được vận hành một cách độc lập, tự chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và chọn lựa phương thức điều hành riêng phù hợp theo yêu cầu phát triển. Mục tiêu chính của chúng tôi là hỗ trợ cho những công ty trực thuộc MRO và bằng năng lực của riêng từng đơn vị, có thể phát huy hết khả năng phát triển để trở thành đơn vị chuyên ngành hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Hoạt động kinh doanh chính của MRO được điều hành và quản lý bởi ba đơn vị thành viên, MRO Trading | MRO Blast & Paint | MRO Industrial Supply.

MRO Trading - chuyên phân phối sỉ những nhãn hiệu thiết bị công nghiệp do MRO giữ quyền phân phối độc quyền chính thức hoặc giữ quyền phân phối chính thức tại Việt Nam.

MRO Blast & Paint - chuyên cung cấp giải pháp, thiết bị và máy móc cho ngành phun sơn và phun cát.

MRO Industrial Supply - chuyên cung cấp máy móc và thiết bị công nghiệp tổng hợp cho việc vận hành, bảo trì và sữa chữa.

Sự quan tâm của chúng tôi là đảm bảo về mặt chất lượng và dịch vụ đối với những sản phẩm do MRO cung cấp, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dụng cụ chất lượng cao nhất, những loại máy móc thiết bị công nghiệp đã được kiểm tra cùng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

MRO đã xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu với nhiều nhà cung cấp và hiện nay đang giữ quyền phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam của những nhãn hiệu thiết bị công nghiệp có uy tín trên thế giới. MRO đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước dựa vào sự hỗ trợ và cộng tác tốt từ các nhà phân phối và khách hàng. Lắng nghe, hỗ trợ và giải quyết khó khăn cùng khách hàng là nguyên tắc làm việc của chúng tôi. MRO luôn làm việc, phát triển và đối mặt với những thử thách cùng với khách hàng.

MRO luôn hiểu rằng sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi. Điều đó trả lời cho câu hỏi “Tại sao tại MRO, sự hài lòng của khách hàng hài lòng là nguyên tắc làm việc then chốt của chúng tôi”. Cùng với việc cung cấp hàng hóa chất lượng cao, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, giải pháp giao hàng nhanh chóng và chương trình hậu mãi tốt nhất, MRO đi cùng với khách hàng của mình trên mỗi bước đường phát triển và thành công trong kinh doanh.

Ở tại MRO chúng tôi, nhân viên là tài sản quý giá nhất. Cơ cấu tổ chức và vận hành doanh nghiệp của chúng tôi hiện nay đã giúp cho tất cả các nhân viên làm việc tại MRO có thể suy nghĩ, phát triển và làm việc một cách độc lập nhằm phát huy hết năng lực cá nhân của mình cho mục tiêu phát triển chung của công ty và cho lợi ích của khách hàng. Nhiều nhân viên đã làm việc nhiều năm tại MRO cho thấy kinh nghiệm và năng lực làm việc lâu năm của nhân viên đã mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi hợp tác cùng với MRO.

Tại MRO mỗi nhân viên đều có chung một ước mơ, cùng mong muốn xây dựng, gắn bó và phát triển tương lai tại Ngôi Nhà Chung MRO, đó chính là mục tiêu phát triển nhân sự quan trọng nhất mà Công ty luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện trong suốt quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh M.r.o

Nhân Viên Pg (10 Người)

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh

- Bán hàng, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trong khu vực đang ở. Sản phẩm công ty cung cấp là những loại máy móc thiết bị công nghiệp về dụng cụ dùng khí nén.

- Duy trì, chăm sóc và xây dựng quan hệ với khách hàng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Gặp gỡ, trao đổi với các khách hàng trong khu vực để tìm hiểu và phát triển nhu cầu về sản phẩm MRO cũng như giới thiệu đến khách hàng về những loại sản phẩm do MRO cung cấp, về khả năng cung cấp hàng hóa, cách thức giao dịch & văn hóa kinh doanh tiêu chuẩn của MRO.

- Thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, marketing theo hướng dẫn của Trưởng ngành hàng, tăng cường sự hiện diện tại khu vực và phát triển bán hàng.

- Cung cấp thông tin thị trường cho cấp quản lý.

- Một số công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận.

- Nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quy trình bán hàng và giải quyết thông tin khách hàng.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

***Khác

+ Thử việc: 2 tháng

+ Thời gian làm việc: Chủ động về mặt thời gian

+ Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ Tết

Phúc lợi:

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động.

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách công việc bán hàng là các loại sản phẩm thiết bị công nghiệp (máy khoan từ, dụng cụ dùng hơi, dùng điện, thiết bị nâng hạ, dụng cụ đo kiểm...).

- Được giao quản lý những khách hàng đã có giao dịch với công ty. Duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quy trình bán hàng và giải quyết thông tin khách hàng.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, làm việc với các bộ phận liên quan để tiến hành giao hàng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

- Nhận và xử lý các ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.

- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

* Khác:

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết.

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định.

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (10 Người)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách công việc bán hàng là các loại sản phẩm thiết bị công nghiệp (máy khoan từ, dụng cụ dùng hơi, dùng điện, thiết bị nâng hạ, dụng cụ đo kiểm...).
- Được giao quản lý những khách hàng đã có giao dịch với công ty. Duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quy trình bán hàng và giải quyết thông tin khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, làm việc với các bộ phận liên quan để tiến hành giao hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

* Khác:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:
- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
· Phụ cấp khác :
- Cơm trưa : 500,000 / tháng
- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.
- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.
- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Tổ chức hệ thống kế toán của công ty.

- Thiết lập, xây dựng, thực hiện các quy trình kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý của công ty.

- Lập báo cáo kế toán, thống kê, báo cáo thuế, báo cáo tài chính và quyết toán thuế theo đúng quy định của nhà nước và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

- Kiểm tra, kiểm soát thu-chi và chi phí đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Công ty và theo đúng các quy định của Luật Thuế.

- Lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh định kỳ theo tháng, theo quý cho BGĐ để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả. Lập kế hoạch để đảm bảo cân đối tài chính (thu hồi công nợ, thanh toán nhà cung cấp, kiểm soát hàng hóa tồn kho, cân đối nguồn vốn của công ty…).

- Cập nhật và thực thi kịp thời các chế độ kế toán, tài chính do nhà nước ban hành, đảm bảo hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả và theo đúng quy định của nhà nước.

- Tham mưu cho BGĐ trong việc quản lý tài chính, cân đối nguồn ngân sách của công ty, hoạch định những kế hoạch tài chính ngắn hạn cho hoạt động của công ty.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi tham dự phỏng vấn.

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh (05 Người)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh

- Tham mưu, giúp việc Giám đốc trong công tác chỉ đạo, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của ngành hàng được phân công.

- Phụ trách thị trường toàn quốc.

- Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách tiếp thị năm cho toàn bộ ngành hàng được giao.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong ngành hàng được giao.

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng: Thiết lập, giao chỉ tiêu bán hàng cho từng khu vực và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá các kết quả bán hàng cho từng nhân viên trong ngành hàng.

- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng nhận công nợ, hỗ trợ, giá, chiết khấu, khuyến mại. Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này

- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động bán hàng của ngành hàng.

- Thu thập, phân tích và ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng

- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm,bảo hành.

* Khác:

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Trợ Lý Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh Doanh.
- Kiểm soát lưu trữ hồ sơ hành chính, hồ sơ pháp lý công ty
- Phối hợp với các bộ phận để tập hợp thông tin sản phẩm, quảng bá nhãn hiệu, triển khai các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, tham dự triển lãm.
- Quảng bá sản sản phẩm trên trang Web & facebook
- Quản lý danh sách khách hàng
- Kiểm soát báo giá, hợp đồng cho bộ phận kinh doanh
- Thống kê số liệu báo cáo bán hàng, tình hình bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Một số công viêc hỗ trợ kinh doanh và hành chính theo yêu cầu.
- Quản lý BHXH, BHYT,BHTN
- Chấm công
- Tuyển dụng, đào tạo.
- Quản lý VPP.
* THÔNG TIN KHÁC:
* Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng
* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..)
* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
* Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ: - 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
* Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định.
* Phụ cấp khác :- Cơm trưa 500,000 / tháng.

Xem chi tiết

Trợ Lý Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh Doanh.
- Kiểm soát lưu trữ hồ sơ hành chính, hồ sơ pháp lý công ty
- Phối hợp với các bộ phận để tập hợp thông tin sản phẩm, quảng bá nhãn hiệu, triển khai các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, tham dự triển lãm.
- Quản lý danh sách khách hàng
- Kiểm soát báo giá, hợp đồng cho bộ phận kinh doanh
- Thống kê số liệu báo cáo bán hàng, tình hình bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Một số công viêc hỗ trợ kinh doanh và hành chính theo yêu cầu.
- Quản lý BHXH, BHYT,BHTN
- Chấm công
- Tuyển dụng, đào tạo.
- Quản lý VPP.
* THÔNG TIN KHÁC:
* Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng
* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..)
* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
* Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ: - 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
* Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định.
- Phụ cấp khác :- Cơm trưa 500,000 / tháng.

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tham mưu, giúp việc Giám đốc trong công tác chỉ đạo, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của ngành hàng được phân công.

- Phụ trách thị trường toàn quốc.

- Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách tiếp thị năm cho toàn bộ ngành hàng được giao.

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và quản lý, hướng dẫn, giám sát nhân viên trong ngành hàng được giao.

- Xây dựng và thực thi các kế hoạch thu tiền, giải quyết các sự vụ phát sinh trong công tác tổ chức bán hàng: Thiết lập, giao chỉ tiêu bán hàng cho từng khu vực và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành. Đánh giá các kết quả bán hàng cho từng nhân viên trong ngành hàng.

- Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng nhận công nợ, hỗ trợ, giá, chiết khấu, khuyến mại. Tổng kết việc thực hiện các chương trình bán hàng và đánh giá hiệu quả các chương trình này

- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động bán hàng của ngành hàng.

- Thu thập, phân tích và ra biện pháp đối với các thông tin, chính sách của đối thủ cạnh tranh.

- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng

- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm,bảo hành.

* Khác:

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Cơ Khí

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Bán hàng, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng trong khu vực được phân công. Sản phẩm công ty cung cấp là những loại máy móc thiết bị công nghiệp về dụng cụ dùng khí nén.

- Được giao quản lý những khách hàng đã có giao dịch với công ty. Duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Hoàn thành kế hoạch bán hàng được giao.

- Duy trì, chăm sóc và xây dựng quan hệ với khách hàng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Xác định, theo đuổi và giám sát những cơ hội với những khách hàng mới để mở rộng thị trường.

- Gặp gỡ, trao đổi với các khách hàng trong khu vực để tìm hiểu và phát triển nhu cầu về sản phẩm MRO cũng như giới thiệu đến khách hàng về những loại sản phẩm do MRO cung cấp, về khả năng cung cấp hàng hóa, cách thức giao dịch & văn hóa kinh doanh tiêu chuẩn của MRO.

- Xây dựng mối quan hệ lâu dài, hiệu quả và cùng có lợi với khách hàng mới.

- Thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, marketing theo hướng dẫn của Trưởng ngành hàng, tăng cường sự hiện diện tại khu vực và phát triển bán hàng.

- Cung cấp thông tin thị trường cho cấp quản lý.

- Một số công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận.

- Nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quy trình bán hàng và giải quyết thông tin khách hàng.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, làm việc với các bộ phận liên quan để tiến hành giao hàng.

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

- Nhận và xử lý các ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.

- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực được giao phó.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

* Khác:

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khách, thuế GTGT và báo cáo thuế Công ty, lập quyết toán Công ty
- Theo dõi công nợ Công ty, quản lý tổng quát công nợ của toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
- In sổ chi tiết và tổng hợp hợp theo quy định của Công ty
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế kế toán.
- Tham gia phối hợp kiêm tra, kiểm kê các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
* Khác
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng
* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
* Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
* Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Thu Mua

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách mua hàng nhập khẩu từ nhà cung cấp nước ngoài.

- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.

- Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.

- Làm việc với nhà cung cấp, lập kế hoạch mua hàng.

- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.

- Làm việc với các đơn vị vận tải, dịch vụ giao nhận (forwarder), tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.

- Làm việc với công ty giao nhận (forwarder) để khai hải quan và nhập hàng về kho, kiểm tra hàng hóa. Đảm bảo theo đúng quy định của Luật Hải Quan đối với hàng hóa nhập khẩu.

- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.

- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.

- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả

* Khác:

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Phụ trách công việc bán hàng là các loại sản phẩm thiết bị công nghiệp (máy khoan từ, dụng cụ dùng hơi, dùng điện, thiết bị nâng hạ, dụng cụ đo kiểm...).
- Được giao quản lý những khách hàng đã có giao dịch với công ty. Duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quy trình bán hàng và giải quyết thông tin khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, làm việc với các bộ phận liên quan để tiến hành giao hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
* Khác:
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: T2 - T6: Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng
* Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
* Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
* Ngày nghỉ:
- 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
* Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
· Phụ cấp khác :
- Cơm trưa : 500,000 / tháng
- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.
- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.
- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại