- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận để kiểm soát - Phân chia và nhập dữ liệu, thông tin thô vào các trường tương ứng. - Phân chia các trường theo cấu trúc phân cấp (theo quy định và nguyên tắc có sẵn - So sánh và đối chiếu dữ liệu một lần nữa, có thể tiến hành phân tích dữ liệu ở mức cơ bản nếu được yêu cầu. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Quản lý văn phòng: Tài sản, thiết bị, nhu yếu phẩm + Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty + Quản lý các chi phí VP cố định và phát sinh hàng tháng. + Quản lý, lưu trữ công văn, hồ sơ, thư từ đến và đi. + Đặt vé máy bay, khách sạn cho BOD, CBNV đi công tác. + Set up phòng họp, tham gia tổ chức sự kiện, tiệc công ty, team building v…v… + Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, lọc CV ứng viên .. + Chấm công, nghỉ phép của nhân viên hàng tháng. + Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu - Các công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.