Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: J2 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

GIỚI THIỆU​ Minh Hoàng Medical đươc thành lập năm vào năm 2014 với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế hàng đầu cho thị trường Việt Nam. Để trở thành nhà cung cấp độc quyền của nhiều hãng sản xuất danh giá, quy trình của chúng tôi luôn được cải tiến cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển năng lực chuyên môn, khả năng tiếp cận và triển khai công nghệ mới nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe nhất từ những bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Cùng với sức trẻ đầy nhiệt huyết, sự am hiểu chuyên môn sâu sắc và sự đồng cảm với khách hàng, Minh Hoàng Medical luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày để mang đến những sản phẩm và công nghệ tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Với niềm tin to lớn vào ngành Y của nước nhà, Minh Hoàng cam kết chung tay cùng các doanh nghiệp, bệnh viện và phòng khám từng bước nâng cao và phát triển công tác khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khoẻ cho người Việt.

Công Ty TNHH Minh Hoang Medical Tuyển Dụng

Trợ Lý Giám Đốc Giỏi Tiếng Anh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Trợ lý Giám đốc chịu sự điều động, phân công của Giám đốc, có nhiệm vụ giúp việc cho Giám đốc trong việc theo dõi các chương trình, kế hoạch hoạt động và việc thực hiện các kế hoạch của chương trình; tổ chức các cuộc họp và quản lý văn phòng; tham gia thực hiện công tác hành chính văn phòng và công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Giúp việc cho Giám đốc Chương trình
• Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chươngtrình, kế hoạch hoạt động củatổ chức .
• Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc. 

• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc & xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. 

• Gởi tài liệu 

• Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ 

• Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc. 

• Theo dõi, giám sát và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc. 

• Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.

2. Tổ chức, sắp xếp lịch, làm việc
• Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng.
• Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
• Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
• Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách 

• Báo cáo, thông tin, biên dịch, phụ đỡ thay mặt cho Giám đốc trong lúc công tác 

• Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công. 

3. Tham gia tổ chức các cuộc họp
• Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp
4. Quản lý văn phòng
• Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
• Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Giám đốc
• Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Giám đốc
• Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
• Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.
• Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng