Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành saigontourist

Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

địa chỉĐịa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Đang cập nhật

Mô tả công ty

- Tinh thần doanh nhân: Tầm nhìn chiến lược. Có một cách tiếp cận rộng và tư duy luôn hướng về phía trước. Tập trung vào các kết quả tài chính. - Định hướng kết quả: Chịu trách nhiệm về các kết quả. Chủ động và sẵn sàng đưa ra quyết định. Lập kế hoạch công việc và giám sát kết quả đạt được. - Lãnh đạo và phát triển con người: Dẫn dắt và hướng mọi người đến các mục tiêu. Trao quyền cho mọi người khi thích hợp và xây dựng cam kết. Nhận ra tài năng và phát triển con người. - H.E.S.S.: Hiểu và tôn trọng các quy tắc. Chủ động và chịu trách nhiệm về sự an toàn cho nhân viên. Thúc đẩy tính bền vững. - Tư duy đổi mới: Dự đoán thay đổi và triển khai các ý tưởng và giải pháp mới. Thách thức hiện trạng. - Chất lượng phục vụ: Đặt khách và khách hàng nội bộ ở vị trí trung tâm. Đảm bảo chất lượng dịch vụ xuất sắc. Đảm bảo các kỳ vọng đạt được phù hợp với định vị thương hiệu. - Thay đổi: Sẵn sàng thích nghi, thay đổi theo định hướng công ty và khai thác các cơ hội mà những thay đổi đó có thể mang lại. Hiểu được sự phát triển của môi trường và có những phản ứng tích cực. - Hợp tác: Giao tiếp hiệu quả; Làm việc theo nhóm; Phát triển mạng lưới; Cách tiếp cận minh bạch và tôn trọng; Xem xét và tôn trọng sự đa dạng liên quan đến những người khác . - Đạo đức: Hoàn toàn tôn trọng Đạo đức Kinh doanh và tuân thủ theo các tiêu chuẩn của Tổ chức; Luôn luôn sử dụng cách tiếp cận phù hợp với giá trị đạo đức của Công ty.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

Nhân Sự Ngành Autocad Cơ Khí Xây Dựng - Làm Việc Tại Nhật

Mới Tốt Nghiệp
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Thiết kế - Mỹ thuật, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh
• Phụ trách công việc thiết kế bằng AutoCAD 2D, DynaCAD (2D), SF REAL 4 (3D)
• Tiếp nhận các tài liệu, thông số kỹ thuật, yêu cầu của cấp trên/khách hàng.
• Vẽ bản vẽ hoàn chỉnh từ các thông tin tổng hợp được.
• Chỉnh sửa theo yêu cầu của cấp trên/khách hàng, đảm bảo tiến độ, chất lượng bản vẽ mình phụ trách, xuất bản vẽ gia công.
• Bóc tách khối lượng và tính giá thành sản phẩm (sử dụng SF REAL 4 và phần mềm bóc tách khối lượng chuyên dụng khác)
• Phối hợp với phòng sản xuất để lập mạng mục vật tư, vật liệu.
• Đảm bảo sản xuất theo đúng thông số và bản thiết kế.
• Theo dõi tiến độ và chất lượng sản phẩm đảm bảo thời gian giao hàng.
• Xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất liên quan đến bản vẽ.
• Báo cáo chi tiết mỗi cuối ngày cho cấp trên.
Xem chi tiết

Kỹ Thuật Viên Autocad – CAD Operator

Mới Tốt Nghiệp
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Thiết kế - Mỹ thuật, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHồ Chí Minh
• Phụ trách công việc thiết kế bằng AutoCAD 2D, DynaCAD (2D), SF REAL 4 (3D)
• Tiếp nhận các tài liệu, thông số kỹ thuật, yêu cầu của cấp trên/khách hàng.
• Vẽ bản vẽ hoàn chỉnh từ các thông tin tổng hợp được.
• Chỉnh sửa theo yêu cầu của cấp trên/khách hàng, đảm bảo tiến độ, chất lượng bản vẽ mình phụ trách, xuất bản vẽ gia công.
• Bóc tách khối lượng và tính giá thành sản phẩm (sử dụng SF REAL 4 và phần mềm bóc tách khối lượng chuyên dụng khác)
• Phối hợp với phòng sản xuất để lập mạng mục vật tư, vật liệu.
• Đảm bảo sản xuất theo đúng thông số và bản thiết kế.
• Theo dõi tiến độ và chất lượng sản phẩm đảm bảo thời gian giao hàng.
• Xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất liên quan đến bản vẽ.
• Báo cáo chi tiết mỗi cuối ngày cho cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân Viên Pha Chế - Bartender

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
a. Bổ sung và cấp phiếu ghi khi cần thiết. Các vật liệu sẽ được lưu trữ đầy đủ ở đầu ca, có thay đổi được bổ sung vào cuối ca.
b. Kiểm soát phiếu cấp bằng cách biết được chính xác số lượng tất cả các sản phẩm. vật dụng cần thiết liên tục duy trì vật liệu tồn kho đã được ghi trong lịch sử bán hàng.
c. Có kiến thức về các sản phẩm thức uống cũng như lựa chọn đồ uống và công thức pha chế.
d. Tuân theo trình tự chuẩn bị
e.Vui, cười và chào đón khách.
f. Nhận đơn đặt hàng đồ uống và đưa ra đề xuất khi khách mời không quyết định.
g. Chuẩn bị đồ uống và phục vụ ngay cho khách tại quầy bar. h. Sử dụng đúng và chính xác danh mục thức uống .
i. Sắp xếp và dọn dẹp trong các dịch vụ.
j. Ghi lại sự hư hỏng, tràn và vỡ trong mẫu tiêu chuẩn theo đúng thủ tục.
k. Có khả năng vận hành máy Micros.
I. Kiểm tra và hỗ trợ đảm bảo rằng tất cả các thiết bị hoạt động tốt trong điều kiện làm việc đã được ghi trong lưu ý.
m. Hỗ trợ đội ngũ phục vụ tại mọi thời điểm và phân phối đồ uống ngay và kịp thời theo sổ ghi uống.
n. Luôn luôn ở quầy làm việc và không bao giờ rời khỏi quầy bar vào giờ làm việc.
o. Tham dự cuộc họp khi được yêu cầu.
p. Đứng với tư thế tốt và duy trì sự tiếp xúc bằng mắt với khách.
q. Tham gia vào các hoạt động đào tạo về buôn bán chai lọ.
r. Nắm bắt thị hiếu của khách hàng để tạo ra sự khác biệt trong thời gian không bận rộn.
S. Đọc thực đơn gợi ý cho khách về thức ăn lý tưởng mà đi kèm với các loại rượu vang được đề nghị.
t. Pha chế chính xác trong đổ đồ uống để tránh chi phí tăng hoặc thay đổi khách.
u. Trung thực , bảo quản những đồ uống có giá trị cao đang được giao phó.
Xem chi tiết

Nhân Viên Làm Trên Tàu Du Lịch Quốc Tế Star Cruises (Ưu Tiên Biết Tiếng Hoa)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch, Phục vụ - Tạp vụ
địa điểmHồ Chí Minh

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BÀN:
- Xử lý khiếu nại, yêu cầu một cách nhanh chóng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với dịch vụ trước khi họ rời khỏi nhà hàng.
- Duy trì vẻ đẹp và tạo ấn tượng lâu dài với khách.
- Tham dự tập huấn khi được yêu cầu để nâng cao kiến thức về sản phẩm.
- Đảm bảo vệ sinh chung và thực hành vệ sinh tại nơi làm việc và chỗ ở.
- Thực hiện nhiệm vụ hiệu quả và có khả năng tốt nhất.
- Lấy thông tin nhu cầu của khách và nhanh chóng làm theo yêu cầu và đề xuất của họ.
- Tìm cấp trên hỗ trợ nếu không thể xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách.
- Báo cáo lại cho người hỗ trợ của mình biết về những nhận xét hoặc khiếu nại của khách.
- Đảm bảo rằng các thực đơn theo quy định được mở và giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng và đồng nghiệp.
- trả lời điện thoại gọi một cách thích hợp.
- Giữ đặt phòng cho khách khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG:
- Cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho tất cả khách.
- Làm sạch và cung cấp cabin khách theo thủ tục.
- Giữ xe đẩy gọn gàng và cung cấp đầy đủ.
- Duy trì mọi thiết bị hoạt động tốt.
- Giữ khăn trải giường và dọn dẹp tủ quần áo sạch sẽ và trật tự.
- Báo cáo những thiếu sót bảo trì cho người giám sát Tầng.

Xem chi tiết

Nhân Viên Phục Vụ Khách Quốc Tế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Lao động phổ thông, Phục vụ - Tạp vụ
địa điểmHồ Chí Minh
Được làm việc trong một môi trường được hỗ trợ để phát huy những kỹ năng sẵn có và được
đào tạo kiến thức về cả 2 mảng Phục vụ khách quốc tế và mở thẻ thành viên cho du khách, đảm
bảo nhân viên có thể làm việc trong cả 2 mảng trên. Công việc được giao theo định kỳ và Nhân
viên sẽ phải thực hiện những công việc của cả 2 mảng là Phục vụ Khách Quốc tế và mở thẻ
thành viên cho du khách.
Trách nhiệm của Nhân viên Phục vụ Khách Quốc tế bao gồm:
a. Nhiệm vụ chủ yếu:
 Học hỏi để trở thành nhân viên chính thức với khả năng phục vụ du khách tốt nhất
thông qua những buổi đào tạo được tổ chức bởi Trưởng phòng hoặc Trợ lý Phòng Phục
vụ Khách Quốc tế.
 Đứng trực ở quầy mở thẻ thành viên và thực hiện việc mở thẻ cho du khách dưới sự
hướng dẫn của Trưởng phòng.
 Thực hành thường xuyên theo sự hướng dẫn của Trưởng phòng hoặc Trợ lý Trưởng
phòng Phòng Phục vụ Khách Quốc tế.
b. Trao đổi, chia sẻ những vấn đề, những khó khăn trong ca trực của mình với Phòng Phục
vụ Khách Quốc tế hoặc Phòng Quản lý việc mở thẻ thành viên.
c. Giúp đỡ, hỗ trợ tổ chức sự kiện và các chương trình khuyến mãi khi cần thiết.
d. Những công việc được phân công khác.
Xem chi tiết

Work Description For Bartender- Position I (Nhân Viên Pha Chế)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
Responsibilities
a. Replenishes bar par stock level when applicable and needed. Items are to be stocked
full at the beginning of the shift and restocked at the end of the shift.
b. Control stock by knowing the exact quantities of all products. requisites stock
consistently, maintains established inventory and historical sales data.
c. Knmvledgeable on bar products such as beverage selection and recipes.
d. Adhere to sequence of drink preparation
e. Smile and greet guests.
f. Take drink orders and offer suggestions when guest is indecisive.
g. Prepare drinks and serves promptly to guest at the bar. h .
Use bar tools properly and accurately .
1. Adhere on sequence of cleaning during services.
j. Records spoilage, spillage and breakage in the standard form following the proper
procedures.
k. Has the ability to operate Micros machine.
I. Check and assists in ensuring that all bar equipments is 111 good Vorking
condition and are presentable.
m. Support service crew at all times and dispense drinks promptly and correctly
according to the drinks docket.
n. Always be at the work station and never ever leave the bar without any reliever
on operational hours.
o. Attend briefing when required.
p. Stand vith good posture and maintains eye contact with guest.
q. Pat1icipate in bottle juggling training.
r. Take the opp011unity to fut1hering bar knovvledge during non-busy periods.
s. Read line notes in order to suggest to guest on the ideal food that goes with the
recommended wines.
t. Accurate in pouring of beverage is a must to avoid increasing cost or short
changing guest.
u. Cultivate honest attitude high valued beverages are being entrusted.
a. Bổ sung và cấp phiếu ghi khi cần thiết. Các vật liệu sẽ được lưu trữ đầy đủ ở đầu ca, có thay đổi được bổ
sung vào cuối ca.
b. Kiểm soát phiếu cấp bằng cách biết được chính xác số lượng tất cả các sản phẩm. vật dụng cần thiết liên
tục duy trì vật liệu tồn kho đã được ghi trong lịch sử bán hàng.
c. Có kiến thức về các sản phẩm thức uống cũng như lựa chọn đồ uống và công thức pha chế.
d. Tuân theo trình tự chuẩn bị
e.Vui, cười và chào đón khách.
f. Nhận đơn đặt hàng đồ uống và đưa ra đề xuất khi khách mời không quyết định.
g. Chuẩn bị đồ uống và phục vụ ngay cho khách tại quầy bar. h. Sử dụng đúng và chính xác danh mục thức
uống .
1. Sắp xếp và dọn dẹp trong các dịch vụ.
j. Ghi lại sự hư hỏng, tràn và vỡ trong mẫu tiêu chuẩn theo đúng thủ tục.
k. Có khả năng vận hành máy Micros.
I. Kiểm tra và hỗ trợ đảm bảo rằng tất cả các thiết bị hoạt động tốt trong điều kiện làm việc đã được ghi
trong lưu ý.
m. Hỗ trợ đội ngũ phục vụ tại mọi thời điểm và phân phối đồ uống ngay và kịp thời theo sổ ghi uống.
n. Luôn luôn ở quầy làm việc và không bao giờ rời khỏi quầy bar vào giờ làm việc.
o. Tham dự cuộc họp khi được yêu cầu.
p. Đứng với tư thế tốt và duy trì sự tiếp xúc bằng mắt với khách.
q. Tham gia vào các hoạt động đào tạo về buôn bán chai lọ.
r. Nắm bắt thị hiếu của khách hàng để tạo ra sự khác biệt trong thời gian không bận rộn.
S. Đọc thực đơn gợi ý cho khách về thức ăn lý tưởng mà đi kèm với các loại rượu vang được đề nghị.
t. Pha chế chính xác trong đổ đồ uống để tránh chi phí tăng hoặc thay đổi khách.
u. Trung thực , bảo quản những đồ uống có giá trị cao đang được giao phó.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Nhật Bản - Xây Dựng - Nhà Xưởng - Dân Dụng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo, Xây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
a. Có kinh nghiệm về ngành xây dựng nhà xưởng, nhà dân dụng, kho chứa hàng
b. Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản
c. Tháng đầu tiên sang Nhật - Được học phong tục văn hóa giao tiếp Nhật Bản
d. Tháng thứ 2 tiếp nhận công việc thực tế làm theo công trình do công ty nhận thầu
e. Mặc đồng phục bảo hộ đúng qui định- đi làm đúng giờ theo qui định của công ty.
f. Có xe đưa đón đi làm khi làm công trình ở xa
g. Công việc chính là xây dựng nhà xưởng, nhà dân dụng, kho chứa hàng.
1. Đóng cốt pha , lắp giàn giáo.
j. Buộc thép, cắt thép hoặc gỗ, đổ bê tông nền nhà. lát nền bằng gỗ.
k. Lắp vách , dán tường bằng giấy hoặc bằng simily, hoặc sơn tường tùy theo công trình
I. Luôn có tinh thần học hỏi trong công việc, làm việc theo nhóm
m. Nắm và hiểu rõ các qui định của công ty
n. Có phát sinh hay sự cố xảy ra cần được sử lý ngay hoặc báo cho quản lý biết sự việc để
giải quyết kịp thời.
o. Chịu được áp lực cao trong công việc, chịu sự giám sát của quản lý công ty
Xem chi tiết

Work Description For Receptionist- Position I (Nhân Viên Tiếp Tân)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Khách sạn - Nhà hàng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
Receptionist responsible for the daily efficiency and smooth operation of the Front Desk.
a. Nhân viên lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu quả hàng ngày và hoạt động của bộ phận tiếp nhận khách.
b. Conversant with the Fidelio Computer System, PABX , Yingcard Key System and all other
operating equipment in the Reception area.
bSử dụng thành thạo hệ thống máy tính Fidelio, tổng đài, hệ thống khóa Yingcard và tất cả các thiết bị điều
hành khác trong khu vực Lễ tân.
c. Responsible for warm , hospitable and efficient service to all guests.
c. Chịu trách nhiệm thân thiện, hiếu khách đối với tất cả khách hàng.
d. Conversant with accommodation , cabin availability and facilities onboard the vessel.
d. Giới thiệu về nơi ở cho khách, cabin sẵn có và các tiện ích trên tàu.
e. Handle guest comments, queries and complaints in the most professional manner possible.
e. Xử lý ý kiến ​​khách hàng, thắc mắc và khiếu nạimột cách chuyên nghiệp nhất có thể.
f. Conversant and adherent to all company policies and procedures.
f. Trao đổi và tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty.
g. Ensure flawless operation ofthe piped-in music as well as, the in-cabin movie
system and change of video tapes at specified times on a daily basis.
g. Đảm bảo hoạt động hoàn hảo về âm nhạc, hệ thống chiếu phim trong cabin
hệ thống và sự thay đổi băng video quy định trên cơ sở hàng ngày.
h. Handle cashiering task.
h. Xử lý công việc thu ngân.
t. Handle all foreign currency conversions for guests in accordance with foreign currency policies
and procedures.
t. Xử lý mọi chuyển đổi ngoại tệ cho khách hàng theo chính sách và thủ tục ngoại hối.
J.Is responsible for precise update of guest information in the Fidelio Computer System in
preparation of settlement of accounts prior to ships arrival.
J. Có trách nhiệm cập nhật chính xác thông tin khách hàng trong Hệ thống Máy tính Fidelio để chuẩn bị thanh
toán các tài khoản trước khi tàu đến.
k. Is responsible for the receipt and banking of o 11 kinds of currencies.
K. Chịu trách nhiệm tiếp nhận và ngân hàng của o 11 loại tiền tệ.
I. Is responsible for the Public Address System at the back office
I. Chịu trách nhiệm về Hệ thống Địa chỉ Công cộng tại văn phòng phụ trách.
m. Is responsible for checking the cabin occupancy on daily basis.
m. Chịu trách nhiệm kiểm tra công suất cabin hàng ngày.
n. Is responsible for checking the Daily Operational Checklist of the n.Is responsible for checking
the Daily Operational Checklist of the Front Desk.
n. Có trách nhiệm kiểm tra danh sách kiểm tra hoạt động hàng ngày của bộ phận
o. Is responsible for cabin up-selling task onboard to gain revenue for the Front Office section.
o. Chịu trách nhiệm về công việc bán hàng trên cabin để có được doanh thu cho bộ phận .
p. Conversant with Night Auditing.function.
p. Đối thoại với Night Auditing.function.
q. In the event of Front Office Supervisor is absent, he I she can act as Shift Leader but only
assigned by the Front Office Manager/Assistant Manager.
q. Trong trường hợp Vắng mặt Giám sát viên Văn phòng, tôi có thể làm Trưởng ban Chỉ đạo nhưng chỉ được
Quản lý khu vực tiền sẵn / Trợ lý Quản lý.
r. Assume other duties as assigned by the Supervisor as and when required.
r. Được giao nhiệm vụ khác theo chỉ định của Giám sát khi được yêu cầu.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại