- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, thảo luận với ban giám đốc viết bản mô tả công việc - Thu hút, sàng lọc ứng viên trên tất cả các kênh tuyển dụng mất phí và miễn phí - Phụ trách tất cả các công việc của bộ phận tuyển dụng. - Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, thông báo - Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm. - Tổ chức các hoạt động team building cho công ty - Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do GĐ giao.
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ, công văn đến và đi, check giá, báo giá sản phẩm. - Tiếp nhận hồ sơ, thông tin và Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho đối tác và khách hàng. - Lên chương trình chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới cho các sự kiện của công ty. - Tham gia tích cực các hoạt động marketing, quảng quá hình ảnh của công ty. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.