Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH một thành viên tài chính prudential việt nam

Công Ty Tnhh Một Thành Viên Tài Chính Prudential Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ: HCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.prudentialfinance.com.vn

Mô tả công ty

Chúng tôi hướng đến xây dựng một công ty tài chính tiêu dùng có quy mô lớn và hiệu quả hoạt động kinh doanh cao nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống.

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Một Thành Viên Tài Chính Prudential Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh Văn Phòng - Telesales (Tân Bình - Tp. Hồ Chính Minh)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Pico Plaza, Tầng 14, số 20 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Xem chi tiết

Sale Admin (Hoàn Kiếm - Hà Nội)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngành nghề khác, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Các công việc hành chính hỗ trợ bộ phận bán hàng: nhập liệu, gửi báo cáo
- Trực điện thoại, tiếp tân (luân phiên hỗ trợ nhau)
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm
- Gửi, nhận, theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của văn phòng
- Chấm công, theo dõi ngày phép
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục phúc lợi cho nhân viên
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng theo sự hỗ trợ quản lý trực tiếp
+ Địa chỉ làm việc: Tầng 9, tòa nhà Tai Tam, 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Tuyển Dụng - Hà Nội (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngành nghề khác, Nhân sự
địa điểmHà Nội
- Dựa vào mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ và gọi điện thoại, gửi email mời liên hệ phỏng vấn tại văn phòng
- Báo cáo công việc và hỗ trợ các công việc phát sinh (nếu có) cho quản lý trực tiếp và - Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (Làm Việc Tại Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Ngành nghề khác
địa điểmHà Nội
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Ðịa chỉ làm việc: Tòa Nhà Vinaplast, 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (Làm Việc Tại Q.5 Hoặc Q. Tân Bình Hcm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Ðịa chỉ làm việc:
+Tòa Nhà Pico Plaza, Tầng 14, số 20 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hoặc
+Toà Nhà Lottery, Tầng 9, 77 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q.5, TP. HCM
Xem chi tiết

Tư Vấn Tín Dụng Telesale (Lương Cứng + Hoa Hồng Thu Nhập Trên 10 Triệu )

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Phân loại, chọn lọc danh sách khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sản phẩm tín dụng cá nhân, vay mua nhà, vay hỗ trợ mua sắm...
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm kinh doanh hàng tuần.
(Đối với những ứng viên có kinh nghiệm sẽ được xem xét vào vị trí trưởng nhóm)
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (Làm Việc Tại Q.5 Hoặc Tân Bình.hcm)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Ðịa chỉ làm việc:
+Tòa Nhà Pico Plaza, Tầng 14, số 20 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hoặc
+Toà Nhà Lottery, Tầng 9, 77 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q.5, TP. HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (Làm Việc Tại Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmHà Nội
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Ðịa chỉ làm việc: Tòa Nhà Vinaplast, 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem chi tiết

Sale Admin (Văn Phòng Cầu Giấy - Hà Nội)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngành nghề khác, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Các công việc hành chánh hỗ trợ bộ phận bán hàng: nhập liệu, gửi báo cáo
- Trực điện thoại, tiếp tân (luân phiên hỗ trợ nhau)
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm
- Gửi, nhận, theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của văn phòng
- Chấm công, theo dõi ngày phép
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục phúc lợi cho nhân viên
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng theo sự hỗ trợ quản lý trực tiếp
+ Địa chỉ làm việc: Số 2, Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Tài Chính Tín Dụng Văn Phòng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tìm kiếm Kh, giới thiệu tư vấn chương trình vay vốn
- Họp đầu ngày và phân công cv theo hướng dẫn của Quản Lý
- Báo cáo CV cuối ngày cho Quản lý
- Chăm sóc Kh cũ sau khi giải ngân
Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales [Kênh Tư Vấn Tín Dụng Cá Nhân]_Làm Việc Tân Bình

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
• Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
• Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. 
• Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Cskh [Kênh Tư Vấn Tín Dụng Cá Nhân]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
• Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
• Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. 
• Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng (Làm Việc Tại Đà Nẵng)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmĐà Nẵng
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh (Làm Việc Tại Thanh Hóa)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Hành chính - Văn phòng
địa điểmThanh Hóa
- Tiếp xúc khách hàng, căn cứ trên nhu cầu tài chính của khách, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng hoàn tất các thủ tục, hồ sơ chứng từ cần thiết để vay vốn theo quy định
- Giới thiệu thông tin và tư vấn giải đáp cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty
- Phát triển thị trường theo định hướng, chiến lược của trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc giờ hành chánh 5.5 ngày / tuần: 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) Hoặc linh động theo sự phân công của trưởng nhóm và theo hiệu quả công việc, cân đối giữa văn phòng và khai thác khách hàng tiềm năng bên ngoài.
- Tổng kết và báo cáo lại với trưởng nhóm.
- Chăm sóc những khách hàng tiềm năng và những khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales [Liên Kết Nh Shinhan]_Làm Việc Tân Bình

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
• Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
• Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. 
• Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Cskh [Liên Kết Nh Shinhan]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
• Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
• Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm;
• Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
• Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng. 
• Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Tại Văn Phòng [Tân Bình]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Phát triển thị trường, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Công việc văn phòng công sở nhiều bạn mong muốn
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h30 đến 17h30 hàng ngày)
- Hỗ trợ khách hàng vay vốn
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhập Liệu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
- Xem xét toàn bộ hồ sõ của khách hàng trước khi thực hiện việc nhập dữ liệu vào hệ thống.
- Kiểm tra tất cả các thông tin trên hồ sơ để nhập liệu chính xác.
- Nhập liệu hoàn chỉnh, chính xác thông tin khách hàng vào hệ thống Finnone
- Báo cáo trực tiếp với trưởng nhóm
- Trung bình mỗi hồ sõ thực hiện 5 phút
Xem chi tiết

Nhân Viên Xác Minh Tín Dụng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Hành chính - Văn phòng, Ngành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
- Xem xét toàn bộ hồ sõ của khách hàng trước khi thực hiện cuộc gọi xác minh.
- Kiểm tra tất cả các thông tin trên hồ sơ để đảm bảo hồ sơ khách hàng nộp đầy đủ
- Thẩm định thông tin của khách hàng bằng điện thoại về thông tin cư trú và nơi làm việc (địa chị, số điện thoại, thu nhập,…) nhằm xác nhận sự phù hợp và chính xác về thông tin khách hàng, hỗ trợ cho quyết định tín dụng.
- Xác định địa chỉ nào cần phải đi xác minh thực địa và chuyển cases trên hệ thống cho bộ phận xác minh hiện trường
- Thực hiện xác minh thẩm định những thông tin dựa trên hồ sõ cung cấp và ghi nhận kết quả xác minh.
- Ðảm bảo rằng hồ sơ đạt kết quả xác minh và chuyển qua bước tiếp theo chỉ khi hồ sơ đó thỏa các yêu cầu của Công ty quy định (RAC)
- Tham gia và hoàn thành các chương trình huấn luyện của Công ty (nếu có), và hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thẩm Định Hiện Trường

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận hồ sõ khách hàng cần xác minh từ hệ thống và tiến hành đặt hẹn với các khách hàng và sắp xếp tuyến đường hợp lý để đến thẩm định tại nhà / công ty của khách hàng.
- Nhân viên thực địa tiến hành đi kiểm tra thực tế và đánh giá tính chính xác, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ khách hàng.
- Ðối chiếu các thông tin thu thập được để phân tích, đánh giá, phản ánh hiện trạng hồ sơ khách hàng.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại