Tổ chức thực hiện công tác quản lý điều hành: - Kiểm tra bản vẽ chi tiết của thiết kế với thực tế; - Bóc tách, kiểm tra khối lượng theo bản vẽ chi tiết; - Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng dự án; - Xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, kiểm tra giám sát, đánh giá, điều chỉnh phù hợp với thực tiễn tại công trường…; - Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự công trình thi công; quản lý an toàn lao động - Quản lý, chỉ đạo, hướng dẫn về vấn đề kỹ thuật, kế hoạch và quản lý tiến độ, điều động máy móc, vật tư, thiết bị; - Làm hồ sơ hoàn công. Làm việc trực tiếp tại công trường; Làm việc kết hợp hiệu quả với phòng thiết kế và ban giám đốc.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông/ branding dựa trên chiến lược marketing và kinh doanh trong từng giai đoạn, từng dự án. - Lên kế hoạch, thực hiện, và lập KPI của các kế hoạch truyền thông trên các kênh bao gồm: google, facebook, website, email, bài PR, kịch bản và chất lượng telesales và các mạng lưới quảng cáo khác… - Đề xuất và tìm kiếm các công cụ phù hợp, kênh phù hợp, nội dung, hình ảnh phù hợp để tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. - Nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đưa ra kế hoạch marketing phù hợp. - Tiếng Anh cơ bản.