1/ Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch về DS & SL của từng KV/NPP/Đội bán hàng. 2/ Soạn thảo & quản lý các văn bản hành chính về hoạt động KD như báo giá, CTKM, Thư giới thiệu SP.... 3/ Thu thập & giải quyết những phản hồi của khách hàng, đồng thời báo các những vấn đề KD cho cấp quản lý để xin ý kiến. 4/ Phối hợp với bộ phận bán hàng để lên đơn hàng cho khách hàng thời gian giao hàng dụ kiến. 5/ Phối hợp với kho để đảm bảo lượng hàng cung ứng cho khách hàng 6/ Phối hợp với kế toán để quản lý công nợ của từng khách hàng. 7/ Theo dõi và lập các biểu mẫu báo cáo về hoạt động KD, tồn kho khách hàng, doanh số theo từng ngày, từng tuần. 8/ Theo dõi sát các chương trình KM của cty dành cho khách hàng. 9/ Xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng