Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 83B Dương Văn An, P. An Phú, Q. 2, Tp. HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty Đạt Thông là một công ty Việt Nam cung cấp các dịch vụ phân phối chuyên nghiệp về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.
Do cơ chế mở rộng thị trường và công ty đã có các nhà phân phối trên khắp đất nước Việt Nam. Gần đây, công ty cũng đã mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng nguồn sản phẩm và nhà sản xuẩt xuất khẩu tạiViệt Nam.
Gần đây công ty đã ký một thỏa thuận phân phối độc quyền với nguyên tắc riêng của công ty, INCONTECH GROUP.
INCONTECH GROUP là một tập đoàn đứng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với các văn phòng tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
Năm 1992, Incontech khởi đầu là một công ty kinh doanh nhỏ ở Oregon, Mỹ, tập trung vào việc xuất khẩu các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Ngày nay, nhà máy đã sản xuất và đưa vào thị trường đầy đủ các dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng. Những sản phẩm này đã được phân phối cho hơn 15.000 cửa hàng bán lẻ ở châu Á.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập
www.datthong,com
www.incontechgroup,com.

Công Ty Tnhh Mtv Đạt Thông Tuyển Dụng

Nhân Viên It

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý, quản trị và phát triển website opensource: wordpress, shopify, opencart, ...
- Phát triển cơ sở hạ tầng IT: phần cứng, phần mềm, server.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến IT cho văn phòng ở Việt Nam và Singapore.
- Tiếng Anh: giao tiếp.
Chi tiết công việc:
Mạng, phần cứng: 30%
- Cài đặt hệ điều hành, phần mềm, hỗ trợ người dùng về các vấn đề liên quan IT
- Quản trị hệ thống server, mạng máy tính nội bộ (LAN) / WAN của công ty;
- Cài đặt, quản trị phần mềm kế toán, kho, hệ thống email của công ty;
- Hướng dẫn, giúp đỡ người dùng máy tính của Công Ty qua teamviewer: Singapore hoặc xử lý trực tiếp.
- Hỗ trợ người sử dụng truy cập Cloud, server, …
- Bảo trì, bảo dưỡng và lập hồ sơ liên quan đến thiết bị IT. Lên kế hoạch mua sắm, thay thế thiết bị liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Phát triển Website: 60%:
• Hỗ trợ 10 website ecommerce: nền tảng wordpress và shopify
• Thiết kế, phát triển, nâng cấp, bảo trì, sao lưu website định kỳ
• Biết sử dụng photoshop, SQL, MySQL.
• Xử lý các vấn đề liên quan đến website: source code, cập nhật sản phẩm, thông tin cho website theo yêu cầu.
• Phát triển code, thay đổi kỹ thuật cho website.
Tài liệu và báo cáo: 10%
• Quản lý tất cả tài liệu IT
• Hỗ trợ và quản lý domain, hosting.
• Nghiên cứu và phát triển hệ thống
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hỗ Trợ Điều Hành (Purchasing+ Logistic)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Supply Chain
• Cross functional co-ordination (planning, purchasing, production, inventory stock, transportation, & warehousing) to ensure timely supply of high quality substance in a cost effective manner
• Demand planning and execution for various regions to help maximise sales through inventory management plans
• Ensure optimal levels of inventory are maintained at all times
Administrative
• Sourcing for price negotiation, following up on delivery schedule and liaising with overseas subsidiaries on purchasing matters.
• Develop and qualify new potential vendors.
• Purchase control - to achieve cost saving, ensure purchasing process integrity.
• Prepare regular analysis and management reports
• Work with the Warehouse Team on all inventory management and shipments.
Logistics
• Coordinate with forwarders for clearance of goods and deliveries (export & import).
• Coordinate with the Warehouse Team for deliveries
Regulatory
• Liaise with Vietnam Health Authority for all products registration.
• Handle product renewal registration and licence registration
• Handle advertisement registration of Company’s products
• Provide regulatory support to import and export dept
• Check labels of bottles to ensure that the labelling complies with regulations
Communication: Daily communication with Finance, Logistics and Sales & marketing team

Xem chi tiết

Giám Sát Kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Admin:
• Theo dõi nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất.
• Cập nhật số liệu tồn kho vào phần mềm
• Kiểm tra, giám sát, lưu trữ tài liệu về hàng xuất đi, hàng nhập & hàng trả lại
• Tiến hành kiểm kê, đối chiếu & xử lý chênh lệch giữa sổ sách & thực tế.
• Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm kê & lên báo cáo tồn kho cuối tháng.
• Kết hợp với bộ phận sản xuất theo dõi chặt chẽ tiến độ của những đơn hàng lớn, quan trọng.
• Liên lạc với trụ sở chính tại Singapore về việc tạo mã hàng mới hoặc tạo quy cách đóng gói mới
• Liên lạc với công ty Logistic, nhà cung cấp, hoặc khách hàng về vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa
• Lập kế hoạch, điều phối và giám sát hóa đơn / biên nhận, gửi hàng
• Các nhiệm vụ adhoc khác như được giao
Hỗ trợ các bộ phận liên quan
• Hỗ trợ kho và đội ngũ sản xuất trong thời gian cao điểm để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng trong nước cũng như xuất khẩu
Logistic
• Phối hợp với công ty logistic để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu.

Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Online

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Quản lí các kênh thương mại điện tử như Lazada, Adayroi, Tiki và nền tảng thương mại điện tử / kênh mua sắm trực tuyến khác tại Việt Nam.
- Liệt kê và thêm vào thông tin các sản phẩm trên hệ thống thương mại điện tử
- Có trách nhiệm lên chiến lược, kế hoạch, thực hiện các chương trình marketing để đẩy doanh số kênh thương mại điện tử bao gồm lazada, Tiki, Adayroi…và các đối tác khác
- Hợp tác chặt chẽ với quản lý các tài khoản thương mại điện tử để tăng lưu lượng truy cập và bán hàng.
- Thực hiện những khuyến mại hiệu quả để tang doanh số
- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung và thiết kế cho truyền thông xã hội và nền tảng trực tuyến bao gồm Facebook, Zalo, Instagram, EDM, trang web thương mại điện tử
- Phát triển chiến lược SEO và SEM để tăng để tăng sự hiện diện trực tuyến và nhận thức về thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu từ websites và công cụ tìm kiếm
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing để tăng tỷ lệ tương tác từ các kênh truyền thông xã hội từ đó tăng số lượng fan / người dùng
- Làm việc với các đơn vị bên trong và bên ngoài và chiến dịch hiệu quả và triển khai các sáng kiến digital marketing và chiến lược tiếp thị nội dung.
- Hỗ trợ sự phát triển của các hoạt động khuyến mại và việc làm các tài liệu tiếp thị cho các sự kiện của công ty
- Bất cứ các nhiệm vụ marketing / admin được yêu cầu

Xem chi tiết

Sales Administrator Executive

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Job Description:
• Handle sales inquiries & order processing
• Coordinate local shipments & delivery
• Provide administrative & secretarial services to the sales manager and the sales dept.
• Prepare price Quotation, proposal, and other sales & marketing materials( perform presentations using PowerPoint)
• Collect and consolidate all promotion proposal with approved mechanics, promo price and margin.
• Coordinate deliveries and logistic for the ALL Sales Order including; online and offline and exports
• Handle day to day communication with clients via email correspondence and phone enquires.
• Maintain and develop relationships with existing customers.
• Assist & support sales team on sales related matters such as preparing sales
• Follow-up on proposal/quotation and other sales opportunities.
• Track and monitor sales pipeline & potential deals through CRM.
• Data entry & maintaining customer information in CRM to ensure customer records are updated periodically.
• Develop cross countries reports and updating of monthly sales reports.
• Other relevant administrative duties not specified above, may also be added.
Reports
• Compile and preparation of daily, weekly and month-end reports; sales and marketing.

Xem chi tiết

Marketing Executive (Traditional And Social Media)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

Main responsibilities (Traditional and Social Media):
1. Trade Marketing
o Plan and carry out marketing, digital and promotional campaign for the brand and products.
o Work closely with sales team for execution of marketing activities and trade display
2. ATL Marketing & Social Media
o Plan and manage all platform of media communication advertising and campaign / promotion on both offline and online (social media, Facebook, instragram)
o Manage brand presence in social networking sites including Facebook, Twitter and other relevant blogs, sites, ecommerce and forums
o Monitor social media for conversations and trends related to company brand and feedback insights to the Regional to align overall business strategy
3. Events Management Marketing
o Manage and execute events and workshops
o Find and create opportunities in the Corporate for Sales Events
4. Operation Marketing
o Prepare and support editorial / content copy for all marketing material.
o Support to marketing collaterals and POSM materials
o Execute the CRM Program
o Provide analysis on competitors and new products in market place.
5. Marketing Report: Consolidate and perform reports to the Sales Manager (weekly and monthly)
Your will also be part of the team to plan, conceptualize and develop new product launches.

Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Pg

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

• Thăm các PG hàng ngày tại nơi làm việc của họ (Atrium / Outlet) để giải quyết các vấn đề, hướng dẫn và thu thập các phản hồi để cải thiện quảng cáo, thu thập ý tưởng thị giác và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng treo.
• Cung cấp dịch vụ bán hàng và đào tạo sản phẩm cho các PG để cập nhật kiến thức về sản phẩm, cải tiến hàng hoá và dịch vụ của khách hàng.
• Check cạnh đối thủ để nhận các xu hướng thị trường, khuyến mãi và để được thông báo để vượt qua đối thủ cạnh tranh.
• Cung cấp thông báo phản hồi có liên quan cho bộ phận tương tác và sáng tạo thông qua các hàng tuần báo chí hàng tuần dưới hình thức báo cáo.

Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Thiết kế Banner, Poster, Brochure, Voucher,...và các sản phẩm dịch vụ khác của công ty.
- Thiết kế Icon web, Event công ty.
- Thực hiện tốt các công việc khác khi được cấp trên giao.
- Thiết kế hình ảnh dựa theo tinh thần của thương hiệu
- Lên ý tưởng và thiết kế theo yêu cầu.
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm đồ họa theo yêu cầu cho Online maketing
- Biên tập, chỉnh sửa video clip..
- Thiết kế hình ảnh cho các mẫu quảng cáo và tài liệu marketing (facebook, brochure, template, products,..) phục vụ cho việc kinh doanh.
- (Mô tả công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype