+ Tìm kiếm khách hàng thuê xe dài hạn, ngắn hạn mới:
– Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dựa trên những quan hệ sẵn có của Cty, quan hệ của cá nhân; qua các phương tiện thông tin đại chúng…
– Lên phương án quảng bá, tiếp thị dịch vụ của Cty.
– Nghiên cứu, làm báo giá phù hợp với từng đối tượng khách cụ thể đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu hiệu quả của Công ty.
– Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
– Soạn thảo Hợp đồng Vận tải trình Trưởng phòng, Giám đốc ký kết.
+ Chăm sóc khách hàng hiện có:
– Chăm sóc, duy trì các khác hàng thuê xe dài hạn hiện có.
– Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện.
– Gặp gỡ, trao đổi và gải quyết các chế độ hàng tháng cho khách hàng.
– Soạn thảo các công văn, báo cáo, đề nghị gửi khách hàng.
– Nếu khách hàng hiện tại có nhu cầu thuê thêm xe, bằng mọi cách phải thuyết phục khách chuyển Hợp đồng đó về Công ty.
+ Kiểm tra, rà soát bill lệnh, lập báo cáo kết quả doanh thu hàng tháng:
– Kiểm tra bill lệnh, tổng hợp chi phí gửi khách hàng đối chiếu.
– Xuất hóa đơn thanh toán gửi khách hàng.
– Làm báo cáo Doanh thu, Môi giới hàng tháng
+ Thu hồi công nợ các khách hàng dài hạn.
– Đôn đốc, thu hồi công nợ theo tiến độ của công ty.
+ Khác:
– Thường xuyên tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
Xem chi tiết